Với sự tham gia của hơn 750 đối tác từ lĩnh vực du lịch và tiện ích sống, chiến dịch Black Friday của Traveloka đã ghi nhận số lượt giao dịch tăng hơn 7 lần.
Trong chiến dịch Black Friday, lượng đặt vé máy bay tăng 3,6 lần trong khi số lượt truy cập cũng tăng 4 lần. Bên cạnh đó, số đêm đặt phòng khách sạn và các giao dịch cũng tăng mạnh đến 7 lần. Đặc biệt, số vé Xperience bán ra đã tăng 7,8 lần.
Diễn ra từ ngày 24 đến 30/11 với sự tham gia của hơn 750 đối tác trong lĩnh vực du lịch, chiến dịch Black Friday của Traveloka đã chứng kiến lượt giao dịch tăng hơn 7 lần. Những số liệu ấn tượng từ chiến dịch được kỳ vọng sẽ mang lại tín hiệu tích cực cho hoạt động kinh doanh của đối tác và du lịch Việt.
Bà Huỳnh Thị Mai Thy, Giám đốc Traveloka Việt Nam cho biết: “Tuy nhu cầu ‘xê dịch’ của người dân tăng mạnh sau nhiều tháng giãn cách xã hội, sự an toàn của người dùng vẫn là ưu tiên hàng đầu của Traveloka. Do đó, Traveloka và các đối tác vẫn luôn đề cao tiêu chí du lịch an toàn và tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp cũng như quy định về sức khỏe”. Tích hợp trọn bộ các dịch du lịch và tiện ích sống trên cùng một nền tảng, Traveloka hướng đến mục tiêu du lịch thuận tiện và chuyển đổi kỹ thuật số trong thời đại 4.0, đồng thời thúc đẩy xu hướng “du lịch không chạm” – một lộ trình tất yếu để đảm bảo du lịch an toàn.
Traveloka cũng tạo ra các nhóm cộng đồng trên mạng xã hội để khuyến khích khách du lịch chia sẻ kinh nghiệm, mẹo an toàn du lịch hoặc các chương trình khuyến mãi, đánh giá khách sạn/điểm đến để mang đến cho du khách nguồn thông tin đa chiều, giúp họ tự tin hơn khi du lịch trở lại.
Ngày 14/12, Huawei và Trung tâm Phân tích Kinh doanh (BAC) thuộc Đại học Quốc gia Singapore (NUS) đã ký Biên bản Ghi nhớ (MOU) cam kết hỗ trợ đào tạo, nâng cao kỹ năng và mang đến nhiều cơ hội thực tập, trải nghiệm cho sinh viên công nghệ.
Tổng cục Thuế vừa công bố Danh sách xếp hạng V1000 doanh nghiệp đóng thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất năm 2020. Theo đó, Viettel lần thứ 5 liên tiếp là doanh nghiệp đóng thuế nhiều nhất Việt Nam.
Tổng cục Thuế vừa công bố Danh sách xếp hạng V1000 doanh nghiệp đóng thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất năm 2020. Đây là lần thứ 5 liên tiếp Viettel là doanh nghiệp đóng thuế nhiều nhất Việt Nam.
Từ sự hợp tác này Be sẽ có gian hàng trên Shopee, người dùng có thể thanh toán dịch vụ Be bằng ví điện tử ShopeePay và với nhiều ưu đãi hấp dẫn; mua beVoucher – sản phẩm dịch vụ của Be trên Shopee dễ dàng và beDelivery trở thành phương thức giao hàng của Shopee
Từ ngày 01 – 31/12/2021, khi mua sản phẩm Samsung tại FPT Shop, người dùng được giảm đến 5 triệu đồng, trả góp 0% lãi suất và cơ hội trúng bộ quà tặng trị giá 60 triệu đồng.
Công ty chuyển phát nhanh Quốc tế UPS chính thức đưa vào hoạt động Trung tâm Đổi mới sáng tạo Châu Á Thái Bình Dương đặt tại Singapore. Đây sẽ là nơi mà UPS làm việc với các đối tác chiến lược để sáng tạo, thử nghiệm và triển khai các công nghệ mới, giúp các doanh nghiệp thúc đẩy công cuộc số hóa.
Các nhà khoa học gần đây đã ghi lại được cảnh một con cá có cái đầu trong suốt, đôi mắt màu xanh lục nằm ẩn sâu trong đầu và có thể nhìn xuyên trán, nó có tên là cá Barreleye.
Trong chương trình ưu đãi Siêu Sale Sinh Nhật, riêng trong ngày 12.12, Shopee ghi nhận lượng truy cập tăng gấp 6 lần so với mức trung bình của ngày thường.
Ông Raymond Ho, tân Tổng Giám đốc của Vietnamobile cho biết, nhà mạng này sẽ luôn đồng hành cùng người tiêu dùng trong việc đẩy mạnh hợp tác với những đối tác lớn, cùng tạo nên một nền tảng mở để thường xuyên cung cấp những dịch vụ, trải nghiệm mới ra thị trường.
Hệ thống rạp hát tại gia HT-A9 và Soundbar HT-A7000 đầu bảng, cho âm thanh đa chiều và công nghệ âm thanh vòm sẽ được Sony bán ra với giá 48,49 và 31,99 triệu đồng.