Sống sót sau 2,5 tiếng bám khoang càng bay đến Mỹ, người đàn ông ấy có thể bị trục xuất

Người đàn ông sống sót trong chuyến bay từ Guatemala đến Miami khi giấu mình trong khoang thiết bị hạ cánh. Ảnh: @AFP.

Một người đàn ông 26 tuổi sống sót sau chuyến bay từ Guatemala đến Miami hôm 27/11, sau khi trốn trong khoang càng đáp hạ cánh của máy bay đầy tính khắc nghiệt và nguy hiểm.

Có thể bạn quan tâm
Israel dùng công nghệ giám sát chặt chẽ người mắc biến thể mới Omicron

Hôm 28/11, Israel trở thành quốc gia đầu tiên cấm tất cả người nước ngoài nhập cảnh trong bối cảnh thế giới đua nhau tìm hiểu và ngăn chặn biến thể mới đáng lo ngại của Covid-19 xuất hiện ở Nam Phi có tên Omicron.

Wacom ra mắt bảng vẽ Cintiq Pro 16: Đẹp, chính xác, thông minh dành cho nghệ sĩ và nhà thiết kế

Ngày 29/11, Wacom, thương hiệu Nhật Bản trong lĩnh vực sản xuất bảng vẽ điện tử đã giới thiệu ra thị trường Việt Nam bảng vẽ màn hình Cintiq Pro 16 mới với nhiều cải tiến dành cho những nhà sáng tạo nội dung kỹ thuật số chuyên nghiệp, tạo ra những tác phẩm nghệ thuật.

Siêu nhện cực độc có thể cắn xuyên thủng móng tay người

Một lần nữa loài côn trùng đáng sợ đến từ Úc lại gây xôn xao giới khoa học quốc tế. Lần này là một con “megaspider” có thể cắn xuyên móng tay của con người.

Apple sẽ làm iPhone trong suốt bằng kính?

Bằng sáng chế mới cho thấy, chiếc iPhone hoàn toàn bằng kính có thể đi kèm với màn hình bao quanh các cạnh.

ABI Research: 2022 sẽ là “kỷ nguyên tiếp theo của sự đổi mới không dây”

2022 sẽ là năm bản lề cho sự đổi mới không dây khi việc triển khai Wi-Fi 6, 6E và băng thông siêu rộng (UWB) tăng tốc ở nhiều thị trường còn lại.

Israel cấm các công ty trong nước bán công nghệ mạng cho 65 quốc gia

Do vụ bê bối của NSO Group, danh sách các quốc gia mà các công ty Israel được phép bán công nghệ của họ đã giảm xuống còn 37.

Huawei muốn hợp tác sâu vào cảng biển và sân bay thông minh của Thái Lan

Thủ tướng Thái Lan Prayut Chan-o-cha đã tham dự cuộc gặp trực tuyến với Giám đốc điều hành Nhậm Chính Phi của Huawei Technologies về việc hỗ trợ Thái Lan chuyển đổi số và phục hồi sau đại dịch của Huawei.

50 năm trước, CPU trông như thế nào?

Vào ngày 15/11/1971, Intel đã ra mắt con chip Intel 4004, mở đường cho công nghệ điện toán sử dụng bộ vi xử lý hiện đại. Con chip này được xem là CPU đầu tiên dành cho máy tính.

AI – đòn bẩy cạnh tranh của ngành Ngân hàng tương lai

Ngành Tài Chính – Ngân Hàng đang trải qua những thay đổi lớn bởi sức ép cạnh tranh từ các mô hình tài chính mới như Fintech, hay xu thế ngân hàng di động, và cả từ sự gia tăng của các rủi ro an ninh mạng, kỳ vọng của khách hàng và áp lực nâng cao hiệu quả vận hành.

OPPO A95 ra mắt, nổi bật trong phân khúc giá 7 triệu đồng

Bên cạnh thiết kế trẻ trung, OPPO A95 có phần nổi bật hơn với khả năng mở rộng bộ nhớ RAM lên 13GB, giúp máy có được hiệu năng hoạt động tốt hơn so với các đối thủ trong cùng phân khúc giá.