Samsung ra mắt Galaxy Tab E, giá gần 6 triệu đồng

Galaxy Tab E hướng đến những người dùng muốn tìm kiếm một máy tính bảng màn hình lớn, cấu hình tốt với mức chi phí hợp lý cho học tập, làm việc và giải trí.

Samsung ra mắt Galaxy Tab E, giá gần 6 triệu đồng - SM T561 011 Set2 Whitecopy

Galaxy Tab E được trang bị màn hình lớn 9.6 inch độ, cho khả năng trải nghiệm game 3D, xem phim, xem video Yotube theo chuẩn phân giải HD. Máy sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ, tốc độ 1.3GHz, RAM 1.5GB, bộ nhớ trong 8GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài microSD lên đến 128GB.

Galaxy Tab E hỗ trợ đa nhiệm cho người dùng với chức năng mở 2 ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, giúp tiết kiệm thời gian cũng như tối đa hóa hiệu suất học tập, làm việc. 


Samsung ra mắt Galaxy Tab E, giá gần 6 triệu đồng - SM T561 014 Detail2 Blackcopy


Máy có dung lượng pin 5.000mAh kèm công nghệ siêu tiết kiệm pin, tích hợp camera trước 2MP và camera sau 5MP hỗ trợ lấy nét tự động đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh selfie của người dùng. 

Samsung Galaxy Tab E chính thức ra mắt trên toàn quốc từ ngày 12/10/2015 với hai màu Đen và Trắng cùng giá công bố là 5.990.000 đồng. Người dùng sẽ được tặng thêm 2 ứng dụng giải trí FlixTV với 50 kênh truyền hình, 15.000 giờ xem phim bản quyền và ứng dụng nghe nhạc chất lượng cao trên Nhạc Số.

Ô Lâu 

Máy pha cà phê Mini Me và viên nén thông minh cho người sành điệu

Từ ngày 16-18/10/2015 tại Crescent Mall (Quận 7) và Diamond Plaza (Quận 1), TPHCM, khách tham quan sẽ được thưởng thức 5 hương vị cà phê độc đáo từ máy pha cà phê Mini Me và viên nén thông minh. Đây là bộ sản phẩm NESCAFÉ Dolce Gusto vốn ưa chuộng ở nước ngoài lần đầu tiên được Nestlé Việt Nam chính thức ra mắt người dùng Việt.

Ra mắt Alcatel Flash 2

Dòng điện thoại Alcatel Flash 2 với cấu hình chip 8 nhân, camera 13MP, giá 2.990.000 đồng sẽ được bán độc quyền trên www.lazada.vn từ ngày 23/10/2015.

Archos ra mắt 7 sản phẩm, Ngọc Trinh làm đại sứ thương hiệu

Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) chính thức trở thành nhà phân phối thương hiệu điện tử Archos – Pháp. Trong lần ra mắt tháng 10/2015, Archos lên kệ 7 sản phẩm bao gồm cả smartphone, máy tính bảng và điện thoại phổ thông. Archos đã chọn cô gái nổi tiếng xứ Việt là Ngọc Trinh làm đại sứ thương hiệu tại Việt Nam.

Dell Inspiron 3551: laptop thương hiệu, giá trong tầm tay

Dell Inspiron 3551 là dòng máy tính tầm trung của Dell dành cho học sinh sinh viên. Máy được trang bị bộ vi xử lý Intel Pentium N3540, xung nhịp 2.16 GHz, đồ họa tích hợp Intel HD Graphics, RAM 2GB, ổ cứng dung lượng 500 GB. Máy được cài đặt sẳn hệ điều hành Windows 8.1.

Lenovo IdeaPad 100 14IBY – Laptop mạnh, giá mềm dành cho học sinh sinh viên

Lenovo IdeaPad 100 14IBY có thiết kế chắc chắn, với phần cứng mạnh mẽ và thời lượng pin khá, màn hình 14 inch. Đây sẽ là sự lựa chọn đáng chú ý dành cho các bạn học sinh sinh viên đang cần tìm cho mình một chiếc laptop để phục vụ cho việc học tập.

Notebook Windows đầu tiên có USB Type-C đã bán tại Việt Nam

ASUS EeeBook E403SA, chiếc notebook Windows đầu tiên có cổng USB Type-C chính thức lên kệ tại Việt Nam. Thiết kế mỏng nhẹ với kích thước 14 inch, trang bị vỏ nhôm chắc chắn, tích hợp cổng kết nối USB 3.1 Type-C mới nhất, thời lượng pin lên đến 14 giờ cùng khả năng điện toán đám mây ổn định cùng mức giá chỉ 7.190.000 đồng, dòng máy này hứa hẹn gây bất ngờ.

Lenovo ra mắt smartphone VIBE P1m sử dụng pin 4000mAh

Trang bị dung lượng pin khủng lên đến 4000mAh, công nghệ sạc pin nhanh, thiết kế đẹp, giá tốt là những ưu điểm cạnh tranh vượt trội của mẫu điện thoại VIBE P1m vừa được Lenovo tung ra thị trường.

HP Pavilion All-in-One: tốt trong công việc và tiện cho giải trí

HP vừa ra mắt mẫu máy tính để bàn Pavilion All-in-One có cấu hình và thiết kế tiện dụng trong công việc cũng như giải trí.

WD nâng cấp My Cloud OS 3 tăng tiện ích người dùng

WD – Western Digital công bố đã có những nâng cấp đáng kể cho dòng thiết bị lưu trữ cá nhân My Cloud, bao gồm hệ điều hành My Cloud OS 3 mới, phần mềm Developer Kit (SDK) cho phép kết hợp ứng dụng với thiết bị lưu trữ cá nhân ổ kép (2 ổ cứng) My Cloud Mirror với dung lượng và tốc độ xử lý cao hơn, sẽ ra mắt vào cuối tháng 9 này.

“Trên tay” laptop Dell Inspiron T7348

Với bộ vi xử lý thế hệ thứ 5 mới nhất của Intel, hệ điều hành Windows 10 bản quyền, đa dạng các cổng kết nối, có thể xoay 360 độ, Dell Inspiron T7348 là dòng laptop màn hình cảm ứng nhiều trải nghiệm.