“Siêu hội hoàn tiền 50%” sau 11 ngày (từ 1/11 - 11/11) diễn ra đã khiến dịch vụ Ví Trả Sau của ứng dụng này tăng gấp 10 lần người mở ví.
Với tổng giá trị lên đến 100 tỷ đồng, chương trình này đã trao đi hơn 60 triệu deal hoàn tiền, thẻ quà tặng, bao lì xì tiền mặt… Trung bình mỗi người dùng nhận được 15 thẻ quà tặng và bao lì xì tiền mặt. Cứ 2 lượt quay, người dùng trúng 1 thẻ quà tặng. Cùng với đó là 10 triệu bao lì xì tiền mặt với giá trị từ 88đ đến 9.999.999đ chiêu đãi những người dùng may mắn
Thay vì tặng thẻ quà thông thường, đơn điệu, MoMo quan tâm nhiều hơn đến các hoạt động tăng cường trải nghiệm, tương tác và kết nối với người dùng bằng chiến lược gamification (game hóa ứng dụng), “Vòng quay ‘deal’ luyện” tại “Siêu hội hoàn tiền 50%” trở thành cầu nối gắn kết hiệu quả giữa người dùng – đối tác và MoMo. Hơn 4 triệu người tham gia “Vòng quay ‘deal’ luyện” với 100 triệu lượt quay. Mỗi ngày, hệ thống ghi nhận hơn 9 triệu lượt quay săn deal. Tổng lượng giao dịch thanh toán qua MoMo bình quân mỗi ngày trong đợt này cao gấp 10 lần so với ngày thường.
Ngày 18/11 vừa qua, MoMo cũng đã công bố và trao giải cho 1.000 người dùng có Điểm tích cực cao nhất với phần thưởng từ 100.000 đồng đến 50 triệu đồng mỗi người, đánh dấu kết thúc chương trình kích cầu mua sắm lớn nhất năm trên MoMo
Bên cạnh đẩy mạnh các giao dịch không tiền mặt, cũng dịp này, MoMo đã thành công việc kích cầu dịch vụ Ví Trả Sau. Đây là sản phẩm tài chính tiêu dùng mới nhất do MoMo hợp tác TPBank ra mắt từ tháng 7/2021 theo xu hướng “Mua sắm trước, Trả tiền sau” (Buy Now Pay Later). Dù sản phẩm còn khá mới mẻ nhưng càng về cuối chương trình, số lượt tìm hiểu và đăng ký sử dụng Ví Trả Sau ngày càng nhiều. Theo đó, số người dùng được mở hạn mức Ví Trả Sau đã tăng gấp 10 lần chỉ trong vòng 11 ngày, so với thời điểm trước sự kiện.
Đó là nhận định của đại diện Huawei tại Triển lãm quốc tế “Ngày an toàn thông tin Việt Nam”, ông khẳng định việc bảo đảm an ninh, an toàn mạng, đầu tư vào ICT là giải pháp duy nhất và quan trọng nhất để nắm bắt giá trị nền kinh tế dữ liệu và nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia.
Chế tạo máy và sản xuất thực phẩm – đồ uống là hai ngành cần tập trung mạnh vào việc thúc đẩy về mặt số hóa, vì tính cạnh tranh rất cao trên thị trường toàn cầu.
Ngày 25/11/2021, Tổng Công ty Viễn thông Viettel thực hiện khai trương thử nghiệm 5G tại tỉnh Vĩnh Phúc, trở thành nhà mạng đầu tiên triển khai công nghệ này tại đây và là địa phương thứ 9 trên cả nước có sóng 5G Viettel.
Nhờ ứng dụng mạnh mẽ chuyển đổi số, lấy khách hàng làm trọng tâm, gia tăng độ phủ…, dự kiến hết năm 2021 doanh thu hệ thống cửa hàng bán lẻ Viettel Store đạt 7.400 tỷ, hoàn thành 134% kế hoạch, tăng trưởng 56% so với cùng kỳ.
Khủng hoảng chip toàn cầu và sự cạnh tranh khốc liệt đã khiến Xiaomi vấp ngã trong quý 3/2021, giúp Apple vượt mặt hãng trên thị trường smartphone.
Amazon Web Services (AWS) vừa công bố thương hiệu thể thao adidas AG sẽ đưa môi trường SAP của mình lên AWS và triển khai nền tảng SAP S/4HANA hiện đại.
Bên cạnh sở hữu những nhân sự xuất sắc, công nghệ tiên tiến nhất, sản phẩm tốt, điều khiến mỗi doanh nghiệp tạo ra sự khác biệt và bứt phá đó là dữ liệu và cách mà mỗi doanh nghiệp khai thác dữ liệu đó để đưa ra những quyết định kinh doanh thông minh, chính xác.
Theo số liệu thống kê từ OPPO, trong tháng 10 năm 2021, Reno6 Z 5G đã bán được 56.448 máy và Reno6 5G với 12.835 máy, với tổng 70.000 máy bán ra, đây là dòng máy tầm trung bán chạy nhất tại Việt Nam.
Keysight Technologies vừa công bố các ứng dụng đo kiểm bộ phát và kênh theo chuẩn SerDes mới cho ô tô, cùng với các thiết bị điều hợp (adapter) cho ô tô. Các ứng dụng này cho phép xác minh các tiêu chuẩn giao diện với các bộ xử lý di động dùng trong công nghiệp (MIPI) như A-PHY và Automotive SerDes Alliance (ASA).
Từ ngày 20/11 – 31/12/2021, VinaPhone tổ chức chương trình “Săn iPhone 13 Pro cùng Vina” dành cho khách hàng là thuê bao VinaPhone.