Vào 6 giờ tối ngày 7/ 11 này, trải nghiệm được đề cử giải Emmy - Swipe Night sẽ trở lại với một cốt truyện hoàn toàn mới, mời gọi các thành viên Tinder cùng một nhóm bạn thân tham dự buổi tiệc sinh nhật cuối tuần, nơi một sự cố kinh hoàng sẽ xảy ra.
Được kể từ ngôi thứ nhất, Swipe Night: Killer Weekend (Đêm cuối tuần kinh hoàng) đặt thành viên Tinder vào trung tâm của câu chuyện, và rồi chính họ cũng sẽ trở thành nghi phạm. Các thành viên của Tinder tại 25 thị trường toàn cầu sẽ có thể truy cập Swipe Night trong mục Khám Phá mới ra mắt trong ba tuần liên tiếp. Video hướng dẫn trải nghiệm tại đây.
Tương tự Swipe Night mùa đầu tiên, những người tham gia sẽ sử dụng thao tác Quẹt đặc trưng của Tinder để quyết định diễn biến của câu chuyện. Mỗi tập yêu cầu các thành viên đưa ra hơn 10 lựa chọn, và mỗi quyết định sẽ dẫn họ đến những con đường khác nhau, mang đến những manh mối hoặc không gian độc nhất để phục vụ công tác điều tra và tiến gần hơn đến việc phá án.
Vào cuối mỗi tuần, những người tham gia sẽ chọn ra nghi phạm và sau đó sẽ được ghép nối trong “Hỏi quen đáp lạ” với một người đã chọn nhân vật tình nghi khác. Tại đó, các thành viên sẽ có thể trao đổi về những cảnh họ nhìn thấy, phân tích manh mối mà họ bỏ lỡ và cùng nhau giải mã bí ẩn. Dựa trên tính tương tác của phần đầu tiên, trong trải nghiệm Swipe Night này, các thành viên sẽ có thể khám xét các căn phòng khác nhau và kiểm tra nhiều đồ vật để có thêm manh mối.
Ông Kyle Miller, Phó chủ tịch phụ trách sản phẩm cho biết, sự phát triển của Swipe Night và các trải nghiệm trên Tinder nói chung cho phép các thành viên tận hưởng những cách phá băng, mở lời thú vị và ít áp lực hơn. Tinder quyết định chọn thể loại bí ẩn vì đây là chất xúc tác trò chuyện và là cơ hội độc đáo để các thành viên tìm hiểu đối phương khi cùng nhau làm sáng tỏ một vụ án.
Swipe Night: Killer Weekend mùa hai bắt đầu lúc 6 giờ chiều ngày 7/11 theo giờ địa phương. Trải nghiệm “Chat nhanh” sẽ có mặt vào Chủ nhật từ 6 giờ chiều đến nửa đêm, nhưng các thành viên vẫn có thể trải nghiệm tiếp câu chuyện và đưa ra các lựa chọn khác trong suốt tháng 11 và hơn thế nữa. Swipe Night: Killer Weekend được dẫn dắt bởi đạo diễn Sasie Sealy với sự tham gia của dàn diễn viên thế hệ Z tài năng.
Swipe Night mùa đầu tiên đã được 20 triệu thành viên đón nhận, giúp các lượt tương hợp tăng 26%. Mối quan tâm đến dòng nội dung phá án đang ở mức cao kỷ lục trên Tinder, lượng hồ sơ đề cập đến thể loại này đã tăng 20% kể từ đầu năm và hơn 30 nghìn thành viên Tinder tiết lộ đang tìm kiếm “partner-in-crime” trong hồ sơ.
Cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com sẽ được khai trương vào ngày 5/11, trên cả hai giao diện website lẫn ứng dụng dành cho điện thoại di động. Đây sẽ là cửa hàng trực tuyến UNIQLO lớn nhất tại Việt Nam với hơn 15.000 sản phẩm LifeWear dành cho nam, nữ và trẻ em.
Cuộc thi Data-Centric AI Competition về AI do FPT Software tổ chức đã chính thức nhận bài dự thi. Xoay quanh việc xử lý dữ liệu tạo ra những mô hình trí tuệ nhân tạo tốt nhất, cuộc thi hướng tới nhóm kỹ sư dữ liệu, nhân sự công nghệ đam mê khoa học dữ liệu và các sinh viên nhóm CNTT năm cuối.
Tinder Đông Nam Á vừa phát động sáng kiến cải thiện sức khỏe tinh thần với tên gọi #Bethereforyou, hợp tác với Intellect – ứng dụng sức khỏe tâm lý nhằm cung cấp miễn phí các tài nguyên chăm sóc tinh thần cho tất cả các thành viên trong khu vực, với mong muốn thế hệ trẻ quan tâm tới sức khỏe bản thân.
Không phải đợi lâu và nghe ngóng thông tin khắp nơi nữa, những chàng cao bồi trong Cowboy Bebop vừa xuất hiện trong một đoạn trailer hoàn toàn mới, cùng với loạt hình ảnh nghệ thuật chủ đạo thú vị.
LovePop, một start-up thiệp nổi có trụ sở tại Mỹ và Việt Nam, vừa lắp đặt thêm máy in kỹ thuật số HP Indigo 7K, thúc đẩy mở rộng quy mô sản xuất và mang đến những thiết kế đột phá mới.
Facebook lần đầu tiên đã tổ chức giải đấu game Wonder Women League dành riêng cho nữ giới, thu hút sự tham gia của 40 gương mặt nữ game thủ, trong đó có những tên tuổi đình đám của làng game Việt như Nắng, Tiểu Diễm, Bé Cơ…
UNIQLO cho biết các sản phẩm LifeWear Thu/Đông mới nhất chú ý đến chất lượng, độ bền cao cùng tính năng và công nghệ được cải tiến.
Tiếp nối sự thành công sau 2 năm triển khai chương trình Quản lý Tài chính Cha-Ching cho trẻ em tiểu học tại Việt Nam, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential (Prudential) và tổ chức Junior Achievement Vietnam (JA Việt Nam) tiếp tục mở rộng quy mô giảng dạy giáo trình cho năm học thứ 3 (2021-2022).
UpRace, dự án chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng có sức ảnh hưởng nhất Việt Nam sẽ chính thức diễn ra từ ngày 31/10 đến 21/11/2021, bằng bước chạy, cộng đồng sẽ hỗ trợ cho cộng đồng qua các tổ chức uy tín.
Bên cạnh kích thước 55inch, người dùng sẽ có thêm lựa chọn dòng TV The Serift với kích thước màn hình lớn hơn để phù hợp với không gian sống của mình.