DHL Express là nơi làm việc tốt nhất thế giới

Các chuyến bay thử của máy bay điện có thể được trình diễn vào cuối năm 2021

DHL Express xếp hạng 1 trong danh sách những Nơi làm việc tốt nhất thế giới 2021, dựa trên đánh giá của tổ chức Great Place to Work™ và tạp chí Fortune.

Công ty vận chuyển này xếp hạng 8 vào năm 2017 và hạng 2 vào năm 2020 trong danh sách này. Ông John Pearson, Tổng Giám đốc DHL Express, cho biết: “Từ năm 2009, DHL Express đã trải qua một kỷ nguyên với nhiều đổi mới nhờ vào chiến lược Trọng Tâm của công ty. Theo đó, chúng tôi đặt ra mục tiêu thu hút và giữ chân nhân tài, giúp DHL Express trở thành nhà tuyển dụng được lựa chọn. Đối với một doanh nghiệp có quy mô 110.000 nhân viên đang làm việc tại hơn 220 quốc gia theo những phương thức khác nhau, đây là một bước đi hết sức quan trọng”.

Giữa bối cảnh đại dịch toàn cầu, áp lực đối với nhân sự ngành logistics là rất lớn, thế nhưng, GPTW ghi nhận sự tăng trưởng về mức độ tương tác và thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên, vượt qua điểm số 93% mà DHL Express từng đạt được vào năm ngoái.

Để được công nhận là Nơi làm việc tốt nhất thế giới, các doanh nghiệp phải đạt hạng nhất trong bảng xếp hạng Nơi làm việc tốt nhất quốc gia của GPTW. Danh hiệu này được dựa trên dữ liệu từ cuộc khảo sát hoàn toàn bảo mật, đánh giá trải nghiệm của nhân viên về sự tin tưởng, những đổi mới, giá trị công ty và khả năng lãnh đạo. Doanh nghiệp cũng được đánh giá về mức độ tạo nên trải nghiệm môi trường làm việc tốt cho tất cả nhân viên, bất kể họ thuộc cấp bậc hoặc làm công việc gì. Năm nay, đại dịch COVID-19 đã hướng mọi sự tập trung cho việc chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần cho cả cấp lãnh đạo và đội ngũ nhân viên.

Có thể bạn quan tâm
Mô hình Thành phố Thông minh của Viettel được công nhận hiệu quả và sáng tạo nhất thế giới

Ban tổ chức Giải thưởng Truyền thông thế giới (World Communication Awards 2021) vừa công bố mô hình Thành phố Thông minh do Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) phát triển hiệu quả và sáng tạo nhất thế giới.

Airbus đóng góp vào chiến dịch Hồi sinh nhịp thở tại Việt Nam

Airbus tham gia đóng góp vào chiến dịch “Breathe Again – Hồi sinh nhịp thở” do Hiệp hội Doanh nghiệp châu u tại Việt Nam (EuroCham) tổ chức nhằm hỗ trợ Việt Nam ứng phó với đại dịch Covid-19.

Prudential triển khai khuyến mãi “Cùng đồng hành – Cùng yêu thương”

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) triển khai chương trình khuyến mại “Cùng đồng hành – Cùng yêu thương”.

MoMo giành giải thưởng phát triển bền vững của SVCA

Hiệp hội các Nhà đầu tư mạo hiểm và Cổ phần tư nhân Singapore (Singapore Venture Capital & Private Equity Association – SVCA) đã trao “Giải thưởng ESG xuất sắc năm 2021” (ESG Award Distinction 2021) cho MoMo.

iPhone 13 Series cháy hàng, các chuỗi “đua” về thêm máy

Hầu hết các chuỗi bán lẻ iPhone, kể cả các chuỗi chưa có chứng nhận AAR đã công bố doanh số kỷ lục khi bán ra iPhone 13, điều này tạo nên “cơn khát” hàng trong tuần đầu mở bán.

VMware Edge: Vận hành, quản lý và bảo mật các ứng dụng trên các vùng hệ thống biên

Tại sự kiện VMworld 2021, VMware đã giới thiệu cách giúp khách hàng làm chủ môi trường đa đám mây phức tạp, cách dịch chuyển tới vùng hệ thống biên, đồng thời công bố danh mục sản phẩm VMware Edge cho phép các tổ chức vận hành, quản lý và bảo mật tốt hơn các ứng dụng ở vùng hệ thống biên trên nhiều đám mây khác nhau.

Ra mắt phần mềm kiểm thử đánh giá bảo mật các thiết bị IoT tự động

Giải pháp phần mềm đánh giá bảo mật IoT Security Assessement mới của Keysight Technologies ra mắt
cho phép các nhà sản xuất chip và thiết bị IoT cũng như các tổ chức triển khai IoT có thể thực hiện các đánh giá an ninh mạng toàn diện được tự động hóa.

Airbus bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới tại Việt Nam

Bà Hoàng Tri Mai đã được bổ nhiệm và chính thức đảm nhiệm vị trí Tổng Giám đốc của Airbus tại Việt Nam.

Doanh thu gần 200 tỷ đồng trong ngày đầu tiên mở bán, iPhone 13 lập kỷ lục cho FPT Shop

Chỉ trong ngày đầu bán ra iPhone 13 Series 22/10, FPT Shop và F.Studio by FPT cho biết đã thu về gần 200 tỷ đồng khi bán ra gần 5.000 máy, con số kỷ lục trong tất cả các kỳ mở bán.

Dịch giả Nguyễn Khoa Hồng Thành: Khi tiếp thị tận dụng nhiều công nghệ

Đặc điểm khác biệt có thể nhìn thấy ngay là “Marketing 5.0” chú trọng vào việc ứng dụng các công nghệ bắt chước con người để sáng tạo, giao tiếp, truyền tải