HP ra mắt bộ sưu tập Pavilion cá tính

Hôm qua (9/7/2014), cùng với nhà phân phối Digiworld, hãng HP đã giới thiệu ra thị trường bộ sưu tập laptop Pavilion mới với nhiều sự “tùy biến, tùy chọn” dành cho người dùng từ sinh viên, nhân viên văn phòng đến doanh nhân thích khẳng định cá tính.

HP ra mắt bộ sưu tập Pavilion cá tính - IMG 4615
 

Điểm nhấn đầu tiên trong bộ sưu tập HP Pavilion với hai dòng p và v ra mắt lần này là có màu sắc khá đa dạng, bao gồm trắng tuyết, bạc ánh kim, đỏ đô và xanh ngọc bích. Vỏ máy được thiết kế họa tiết nổi bởi những đường kẻ nhỏ chạy song song vừa có khả năng chống bám vân tay, vừa mang vẻ lịch lãm, sang trọng.

Xác định đây là dòng sản phẩm dành cho người dùng cá tính, thích sự sành điệu, nên các dòng HP Pavilion này đều được trang bị bộ loa kép với công nghệ BeatsAudio ưa chuộng nhất hiện nay. Công nghệ nàycó khả năng tái tạo lại tất cả các dải âm, chuyển hóa lại thành nhịp rung trên màng loa, đem lại những trải nghiệm âm thanh rất hay phù hợp cho từng thể loại, xem phim hành động, chơi game hay nghe nhạc trữ tình.

Máy được trang bị cấu hình mạnh, sử dụng hệ điều hành bản quyền Windows 8.1 mới nhất của Microsoft với hơn 50.000 ứng dụng, có 2 giao diện người dùng hiện đại (Modern UI) và giao diện truyền thống (Desktop), bàn phím số…, nên ngoài những ưu thế về giải trí, các dòng máy HP Pavilion còn mang lại khả năng xử lý công việc nhanh.

HP ra mắt bộ sưu tập Pavilion cá tính - HP20140421409 1

HP Pavilion được kế thừa toàn bộ những công nghệ của các phiên bản trước, như công nghệ ProtectSmart (chống shock cho ổ cứng) nhằmbảo vệ dữ liệu khi va chạm, rung lắc; công nghệ CoolSense tự động điều chỉnh hiệu suất và tốc độ quạt, giúp máy luôn mát. Ngoài ra, máy cũng có thể đồng bộ hóa những thiết bị di động thông minh khác (Notebook, Smartphone) với phần mềm HP Connected Photo và lưu trữ trên điện toán đám mây Snapfish của HP để chia sẻ và sử dụng các file ảnh, nhạc và dữ liệu khác.


HP Pavilion bán ra thị trường với nhiều cấu hình tùy chọn (vi xử lý Intel Core i3, i5, i7), 14 hoặc 15 inch, mức giá dao động từ 11,9 triệu đến 17,5 triệu đồng.

 

HP ra mắt bộ sưu tập Pavilion cá tính - IMG 4672

Đại diện của HP tại Việt Nam và nhà phân phối Digiworld giới thiệu gói bảo hành VIP.

Bảo hành 30 phút

Nhân dịp ra mắt sản phẩm mới HP Pavilion, HP cũng đồng thời công bố triển khai gói “bảo hành VIP” siêu tốc dành cho người dùng HP Pavilion dòng p và v. Với gói hỗ trợ này,người dùng sẽ được sử dụng dịch vụ bảo hành chỉ trong 30 phút cho các lỗi cơ bản.Tại hai trung tâm bảo hành Hà Nội  (Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Toàn Diện HP – Tháp B, tầng trệt 521 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội), vàTPHCM (Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Toàn Diện HP – 37 Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TPHCM). 

Song song với gói bảo hành VIP, với mong muốn đem lại nhiều lợi ích hơn cho người dùng cuối, ngày 1/8 này HP cũng sẽra mắt dịch vụ nhận và trả máy bảo hànhtại nhà cho tất cả các sản phẩm máy tính xách tay HP trên toàn quốc. Theo đó, người dùng chỉ cần gọi đến số hotline 1800588868, nhân viên bảo hành sẽ đến tận nhà khách hàng lấy máy đi sửa, sau đó sẽ đem giao trả máy tận nhà.

Bạch Đông

Hoành tráng ra mắt Samsung Galaxy Tab S tại Việt Nam

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S đã chính thức ra mắt người dùng Việt Nam tối qua (ngày 3/7), với sự tham dự của đông đảo khách mời trong giới nghệ sĩ, đại lý, đối tác và báo chí.

Samsung Galaxy Tab S sắp “cập bến” thị trường Việt Nam

Thông tin chính thức từ đơn vị truyền thông của Samsung Vina cho hay, máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S sẽ được giới thiệu tại thị trường Việt Nam trong 2 ngày nữa.

Tablet ROSA: thiết kế đẹp, cấu hình ổn, giá cạnh tranh

Với sự hỗ trợ, hợp tác từ Microsoft và Intel, công ty Viết Sơn đã chính thức trình làng hai mẫu tablet ROSA thương hiệu Việt đầu tiên của mình ngày 26/6 vừa qua tại TPHCM.

Tín đồ công nghệ thủ đô “vọc” Galaxy Tab S

Buổi offline “Trải nghiệm Samsung Galaxy Tab S” đầu tiên dành cho các tín đồ công nghệ thủ đô vừa được Samsung tổ chức ngày 22/6 tại Hà Nội.

Không lo hết pin với Lenovo S860

Với nguồn pin sử dụng lên tới 4000 mAh, mẫu điện thoại thông minh Lenovo S860 vừa lên kệ là một trong những smartphone có dung lượng pin “khủng” hiện nay.

Microsoft kỳ vọng Surface Pro 3

Chiếc máy tính bảng Surface Pro 3 cấu hình mạnh và màn hình trên 12 inch được Microsoft kỳ vọng có thể thay thế máy tính xách tay đã chính thức ra mắt ngày 20/5 tại Redmon, Mỹ.

MSI giới thiệu dòng sản phẩm mới cho bo mạch chủ Z97

Ngày 13/5 vừa qua, Micro-Star International (MSI) đã tổ chức buổi hội thảo MSI Media Tour giới thiệu về các phần cứng chơi game mới nhất của hãng, xoay quanh dòng bo mạch chủ Z97 – phiên bản cải tiến của các sản phẩm Z87 năm ngoái.

Bộ đôi điện thoại thông minh Bavapen giá mềm

Ra mắt hai mẫu điện thoại thông minh Bavapen B508 và B518 vào ngày 24/4 – công ty Thành Công Mobile chính thức gia nhập thị trường smartphone thương hiệu Việt.

Hificlub phân phối thiết bị âm thanh của thương hiệu giá “khủng”

Ngày 19/4 qua, Constellation Audio – một thương hiệu lớn đến từ Mỹ vừa trở thành thương hiệu thiết bị âm thanh cao cấp mới nhất được phân phối chính thức tại Việt Nam bởi công ty Hificlub. Đây là một thương hiệu chuyên sản xuât các sản phẩm “đỉnh” do một nhóm các nhà thiết kế nổi tiếng toàn thế giới đảm trách, vì thế, giá các thiết bị cũng “đỉnh” không kém.

Kính thực tế ảo Oculus bất ngờ đến Việt Nam

Chiếc kính Oculus Rift đang gây đình đám với thương vụ 2 tỷ USD của Facebook với công ty Oclus VR đã bất ngờ xuất hiện tại TPHCM chiều 11/4, ở Trung tâm đào tạo công nghệ và nội dung số VTC (VTC Academy), trong buổi giới thiệu về các phần mềm 3D ứng dụng trong thiết kế xây dựng của 2 công ty Redstack Việt Nam và Centive Solution.