OPPO F7 đạt kỷ lục đặt hàng ở phân khúc 8 triệu đồng

Hôm nay, 21/4, OPPO F7 và F7 128GB đã chính thức được mở bán tại các cửa hàng trên khắp Việt Nam với mức giá gần 8 và 10 triệu đồng. Theo OPPO, tính đến hết ngày 20/4, sau 8 ngày pre-order, có gần 27.400 đơn hàng có đặt cọc trong tổng số 32.000 đơn đặt hàng.

Trong đó, chỉ riêng FPT Shop, sau 1 tuần mở đặt trước đã nhận được gần 5.000 đơn đặt hàng, trong đó có 3.555 đơn đã đặt cọc. Dự kiến trong ngày hôm nay, FPT Shop sẽ bán ra 4.000 máy OPPO F7.

OPPO F7 đạt kỷ lục đặt hàng ở phân khúc 8 triệu đồng - F71
Khách hàng đến sớm để nhận máy OPPO F7, nhận quà và ưu đãi phiếu mua hàng 400 ngàn đồng


Con số chung cho thấy, cứ 1 ngày trôi qua, F7 lại được 4.000 khách hàng chọn mua. Và cứ 2 phút là 1 khách hàng đặt cọc để được sở hữu F7 sớm nhất. Bên cạnh đó, mức giá 8 triệu của OPPO F7 cũng là phân khúc “khó” mà các hãng từ trước đến nay đều cố gắng chinh phục nhưng chưa đạt được kết quả. Điều này cho thấy, OPPO F7 nỗ lực để góp phần “kéo” tiêu chuẩn thị trường lên một tầm cao hơn và hoàn toàn chinh phục được khách hàng trong tầm giá 8 triệu.

OPPO F7 đạt kỷ lục đặt hàng ở phân khúc 8 triệu đồng - f72
Một khách hàng trải nghiệm tính năng selfie thông minh

 
Với nhiều màu sắc nổi bật, tỉ lệ đặt mua theo màu không có sự chênh lệch nhiều, cụ thể: Moonlight Silver chiếm 51% và 49% còn lại thuộc về Solar Red. Tất cả khách hàng đã đặt trước OPPO F7 sẽ được sở hữu trọn bộ ưu đãi cực thiết thực và hấp dẫn gồm: tai nghe Bluetooth thể thao hoặc bảo hiểm rơi vỡ màn hình 12 tháng và ưu đãi trả góp 0% lãi suất.

OPPO F7 đạt kỷ lục đặt hàng ở phân khúc 8 triệu đồng - oppof71
Tỉ lệ ưa thích 2 màu đỏ và bạc khá tương đương


OPPO F7 có giá bán 7,99 triệu đồng với phiên bản thường và 9,99 triệu đồng với bản 128GB, cùng 2 màu: Solar Red và Moonlight Silver.

OPPO F7 đạt kỷ lục đặt hàng ở phân khúc 8 triệu đồng - OppoF75
Màu đỏ rực rỡ và màn hình tràn viền

 
Nếu mua OPPO F7 mà không đặt trước, người dùng cũng được tặng ngay 1 trong những phần quà: phiếu mua hàng 300.000 đồng, trả góp 0% lãi suất và bóng chính hãng FIFA World Cup 2018.

OPPO F7 đạt kỷ lục đặt hàng ở phân khúc 8 triệu đồng - OppoF712
OPPO F7 bạc ánh trăng cho sắc độ phản chiếu rất lạ


OPPO F7 có đầy đủ tính chất của một sản phẩm chinh phục mức giá phổ biến mới khi sở hữu đầy đủ các tính chất đẹp về thiết kế, mạnh mẽ về cấu hình, thông minh trong tính năng và selfie đẳng cấp. Màn hình tràn viền 6,23 inch tỉ lệ 19:9 giữ 88% diện tích mặt trước, một thiết kế gợi cảm với độ hoàn thiện cực cao trong từng chi tiết, các màu sắc thời trang kỳ ảo đầy thu hút. Sử dụng VXL mạnh và mới nhất, RAM 4GB/6GB và ROM 64GB/128GB cho hiệu năng đủ sức cân mọi trải nghiệm đa nhiệm. Camera selfie với cảm biến HDR 25MP kết hợp AI beauty (làm đẹp bằng trí tuệ nhân tạo) có thể tự học và tự làm cho chủ nhân đẹp hơn nhưng vẫn giữ đúng thần thái trong mọi điều kiện ánh sáng và hậu cảnh … Tất cả điều ấy, tổng hòa nên giá trị vượt mức giá của OPPO F7 và qua đó chinh phục người dùng. 

Phan Thành

Khám và phá điện thoại táo khuyết tại F.Studio by FPT

Từ ngày 21/4, F.Studio by FPT sẽ tổ chức chuỗi “Trải nghiệm Apple cùng F.Studio by FPT”, trong đó người dùng sẽ trải nghiệm thoải mái các sản phẩm của Apple cùng các chuyên gia sẵn sàng hướng dẫn, tư vấn.

Châu Á và Trung Đông tiếp tục là đích ngắm đe dọa mới

Trong báo cáo tình báo về mối đe dọa mới nhất từ Kaspersky Lab, châu Á đã phải tiếp nhận một “làn sóng” tấn công từ các mối đe dọa cấp cao với hơn 30% trên toàn thế giới chỉ trong 3 tháng đầu năm. Trung Đông cũng là khu vực bị tấn công nhiều nhất với một loạt phương pháp tấn công mới.

Tích Xu đổi quà trên Shopee

Với chương trình “Ưu Đãi Shopee Xu” vừa ra mắt ngày 18/4, khách hàng sẽ được tích điểm bằng Xu thông qua mua sắm và quy đổi thành các món quà đặc biệt đến từ Shopee cũng như từ hơn 800.000 nhà bán hàng, thương hiệu, đối tác hiện nay của Shopee.

16.000 người đặt OPPO F7 sau 3 ngày cho đặt trước

OPPO cho biết, qua 3 ngày đầu triển khai chương trình pre-order, OPPO F7 đã chạm mốc 16.000 đơn đặt hàng trong đó có cọc là hơn 13.000.

Ra mắt Sapo X – nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh đầu tiên tại Việt Nam

Ngày 17/4 tại Hà Nội, Bizweb đã hợp nhất với Sapo chính thức ra mắt Sapo X – nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh đầu tiên tại Việt Nam. Sự hợp tác này được kỳ vọng sẽ mang lại cơ hội cho các chủ shop và chủ doanh nghiệp trong quản lý và bán hàng đa kênh – điều mà các mô hình của các đơn vị hiện tại trên thị trường vẫn chưa giải quyết triệt để.

Huawei đạt chứng nhận CE-TEC đầu tiên thế giới cho các sản phẩm 5G

Các sản phẩm 5G NR của Huawei đã vượt qua các yêu cầu kiểm thử nghiêm ngặt của TÜV SÜD sau nhiều vòng kiểm thử và đánh giá nghiêm ngặt. Huawei trở thành công ty đầu tiên đạt được chứng nhận hợp quy của Liên minh Châu Âu (CE-TEC) cho các sản phẩm 5G của mình.

Ra mắt Vườn ươm AppWorld – quỹ khởi nghiệp cho những ứng dụng mobile

Ngày 14/4 tại TPHCM, Vườn ươm AppWorld chính thức ra mắt cộng đồng khởi nghiệp với quy mô đầu tư giai đoạn 1 là 1.000.000 USD tiền mặt, đồng thời phụ trách hoạt động quảng bá sản phẩm đến thị trường trong nước và quốc tế.

Sony Xperia XZ2 sẽ chính thức lên kệ nửa cuối tháng 4/2018

Những người hâm mộ dòng Xperia của Sony đang rất trông đợi về thời điểm cập bến thị trường Việt Nam của siêu phẩm XZ2. Theo thông tin từ Sony, sản phẩm có thiết kế hoàn toàn mới này sẽ bán ra tại Việt Namvào cuối tháng 4.

“Con thuyền mơ ước” chở 35.000 giấc mơ lập trình của trẻ em ĐBSCL

Microsoft Việt Nam phối hợp cùng Tổ chức The Dariu Foundation (Quỹ Dariu) và các đối tác tổ chức lễ ra mắt Dự án “Con thuyền mơ ước” với mục tiêu hỗ trợ học sinh vùng Đồng bằng sông Cửu Long tiếp cận với khoa học máy tính và ngôn ngữ lập trình.

Công nghệ thông tin tiếp tục nằm Top 4 ngành “khát” nhân sự

Navigos Group vừa công bố dữ liệu về nhu cầu tuyển dụng nhân sự trung và cao cấp tại thị trường Việt Nam Quý 1/2018. Sản xuất, Bán lẻ, Tài chính-Ngân hàng, Công nghệ thông tin tiếp tục nằm trong Top 4 các lĩnh vực có nhu cầu tuyển dụng cao nhất quý.