Lenovo ra mắt bộ ba laptop Yoga sáng tạo, nâng cao trải nghiệm số thông minh

Hôm nay 28/6, Lenovo Việt Nam đã tổ chức buổi ra mắt trực tuyến ba mẫu laptop Yoga cao cấp mới nhất với nhiều cải tiến sáng tạo của hãng. Bao gồm Yoga Slim 9i cùng bộ đôi 2-trong-1 mỏng nhẹ Yoga 7i và Yoga 9i.

Theo số liệu của IDC, quý 1 năm 2021 Lenovo đứng đầu thị trường máy tính toàn cầu với 25% thị phần và đã bán ra 20,4 triệu máy, tăng 61% so với cùng kỳ năm 2020. Thành quả này có được theo ông Nguyễn Văn Giáp, Giám đốc Lenovo Việt Nam cho biết, do hãng đã không ngừng đổi mới sáng tạo, cho ra đời nhiều dòng sản phẩm hướng đến đáp ứng nhiều nhu cầu thiết thực của người dùng, đặc biệt trong đại dịch Covid-19, Lenovo vẫn duy trì và đảm bảo được chuỗi cung ứng một cách tốt nhất.

Yoga series là một trong những dòng máy tính điển hình luôn được Lenovo liên tục đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ, là cỗ máy điện toán thông minh, sáng tạo và ngày càng có thiết kế tinh tế ở tầm cao hơn.

Lenovo Yoga Slim 9iđây là dòng máy cao cấp dành cho người dùng muốn sở hữu một cỗ máy hoàn hảo về hiệu năng, tích hợp nhiều tính năng trải nghiệm thông minh, bảo mật cao trong một thiết kế mỏng và đẳng cấp. Khung làm bằng hợp kim chuyên dụng trong hàng không vũ trụ, Yoga Slim 9i mỏng 139mm và nặng chỉ 1,29kg. Đặc biệt, phía trên nắp máy được phủ bởi một lớp da màu đen trông rất phong cách, vừa tạo nét cá tính vừa có tác dụng chống hao mòn, đảm bảo độ căng, nén, cũng như tránh tiếp xúc với tia cực tím.

Lenovo ra mắt bộ ba laptop Yoga sáng tạo, nâng cao trải nghiệm số thông minh - Lenovo Yoga Slim 9i Black Leather
Lớp da phủ trên mặt A của máy Yoga Slim 9i.

Yoga Slim 9i được trang bị những tính năng thông minh dựa trên công nghệ AI giúp người dùng có những trải nghiệm số hiện đại. Như trợ lý ảo thông minh Alexa tích hợp sẵn, công nghệ làm mát thông minh bằng AI Intelligent Thermal System 4.0 trong ứng dụng Lenovo Q-Control tối ưu hóa thời lượng pin và sạc pin nhanh… Khả năng bảo mật của máy được nâng cấp thông minh hơn với nắp che camera điện tử và cảnh báo người lạ nhìn màn hình qua vai người dùng nhờ tính năng Glance by Mirametrix.

Lenovo ra mắt bộ ba laptop Yoga sáng tạo, nâng cao trải nghiệm số thông minh - Lenovo Yoga Slim 9i Front Facing Right 1
Yoga Slim 9i mỏng nhẹ

Chiếu nghỉ tay trên Yoga Slim 9i cũng được sử dụng bằng kính cao cấp. Bàn di chuột dùng cảm biến thông minh (Smart Sensor Touchpad) cho phản hồi rung khi nhấn. Bên cạnh đó, máy tích hợp bộ đọc vân tay mới nhạy bén ngay cả khi ngón tay mới rửa còn ẩm ướt. Máy trang bị hệ thống âm thanh Dolby Atmos® Speaker System ở phía trước.

Lenovo Yoga 9i/7i – bộ đôi laptop 2 in 1 cho người dùng đam mê sáng tạo. Cũng là dòng máy ưu tiên cho trải nghiệm di động, máy được chế tác bằng hợp kim nhôm cao cấp, bền nhẹ, kết hợp công nghệ phun cát độ chính xác cao. Với bản lề xoay 360 độ, bộ đôi này dễ dàng chuyển đổi từ laptop sang tablet. Màn hình cảm ứng, ở khe máy của Yoga 9i và 7i còn trang bị sẵn bút cảm ứng với ngòi bút cải tiến độ đàn hồi, người dùng có thể thoải mái phác họa ý tưởng bất cứ đâu mà không sợ quên hay bị thất lạc bút.

Lenovo ra mắt bộ ba laptop Yoga sáng tạo, nâng cao trải nghiệm số thông minh - Lenovo Yoga 7i 14inch Right Tent Dark Moss
Yoga 7i xoay 360 độ

Cũng giống như Yoga Slim 9i, cả hai laptop Lenovo Yoga 9i và 7i ra mắt lần này đều được trang bị công nghệ AI giúp người dùng trải nghiệm nhanh chóng và thuận tiện hơn. Trong đó phải kể đến như Flip-to-Boot – máy sẵn sàng hoạt động ngay khi mở nắp, đăng nhập nhanh và bộ đọc vân tay an toàn, Smart AI giúp tự động làm mờ hình nền khi dùng camera chụp hình hoặc gọi video. Công nghệ làm mát thông minh Lenovo Intelligent Thermal System 4.0 giúp máy hoạt động ổn định và tăng thời lượng pin lên tới 18h (Yoga 7i) và 20h (Yoga 9i). Glance by Mirametrix sử dụng công nghệ AI giúp bảo vệ tính riêng tư khi có người lạ nhìn qua vai. Hoặc thiết lập lịch nhắc hoặc điều khiển các thiết bị nhà thông minh với trợ lý ảo Alexa…

Lenovo ra mắt bộ ba laptop Yoga sáng tạo, nâng cao trải nghiệm số thông minh - Lenovo Yoga 9i Closeup Stand Pen Mica
Bút cảm ứng nhét vào khe máy không sợ bị thất lạc

Cả ba máy đều được nâng cấp sức mạnh xử lý, hình ảnh và âm thanh

Đặc điểm chung của 3 dòng sản phẩm mới Yoga Slim 9i và bộ đôi Yoga 9i/7i ra mắt lần này bên cạnh cải tiến về thiết kế, mạnh cấu hình còn được gia tăng công nghệ giải trí. Máy được sử dụng nền tảng Intel Evo ưu tú với vi xử lý Intel Core i7 thế hệ 11, đồ họa hoàn toàn mới Iris X có khả năng xử lý bất cứ tác vụ phức tạp nào nhờ loạt phần mềm sáng tạo, và kết nối Wi-Fi 6 và Thunderbolt 4 cho tốc độ truyền dữ liệu nhanh.

Cả Slim 9i và Yoga 9i đều dùng màn hình 4K IPS VESA DisplayHDR 400, độ sáng 500 nits và có thể tự động nâng cấp chất lượng video lên 4K từ 1080p nhờ tính năng máy học Super Resolution 2.0 có trong Windows Media Player hoặc nhúng sẵn trong trình duyệt. Trong khi Yoga 7i có màn hình FHD 14-inch viền mỏng độ sáng tới 300 nits.

Lenovo ra mắt bộ ba laptop Yoga sáng tạo, nâng cao trải nghiệm số thông minh - Lenovo Yoga 7i Facing Left Stand Slate Grey

Trong khi Yoga 9i sở hữu dải loa nâng cấp Rotating Sound Bar cho trải nghiệm âm thanh Dolby Atmos 360 độ ấn tượng, thì Yoga Slim 9i và Yoga 7i cũng được trang bị hệ thống âm thanh Dolby Atmos Speaker System ở phía trước máy.

Yoga Slim 9i và Yoga i9 được trang bị bàn phím TrueStrike cải tiến, nút tắt nguồn camera (electrical shutter switch), Yoga 7i sử dụng nắp che camera vật lý TrueBlock.

Các mẫu laptop Lenovo Yoga Slim 9i, Yoga 9i và Yoga 7i hiện đã có mặt trên thị trường với giá khởi điểm lần lượt 51.990.000 VND, 49.990.000 VND và 25.990.000 VND. Cả ba máy đều được áp dụng 2 năm bảo hành ADP (Active Damage Protection) cùng 2 năm bảo hành cao cấp (Premium Care).

Có thể bạn quan tâm
Windows 11 có thể cài đặt ứng dụng Android từ bên ngoài

Bên cạnh việc cho phép người dùng cài đặt ứng dụng Android từ Microsoft Store thông qua Amazon Appstore tích hợp, người dùng Windows 11 cũng có thể cài đặt các ứng dụng Android từ bên ngoài.

Thế giới đã có 3,95 tỷ người sử dụng smartphone

Strategy Analytics báo cáo rằng, có một sự kiện mang tính bước ngoặt đã diễn ra trên thị trường điện thoại thông minh toàn cầu vào tháng 6 năm nay. Đó là hiện một nửa dân số thế giới đã sử dụng thiết bị điện thoại thông minh.

Thu giữ 80 chiếc iPhone giấu trong hành lý

Các quan chức tại sân bay quốc tế Rajiv Gandhi đã bắt giữ 3 người cố gắng buôn lậu 80 chiếc iPhone vào Ấn Độ, mà không phải nộp thuế.

Amazon và Google đối mặt với cuộc điều tra về đánh giá sản phẩm giả mạo

Cơ quan Cạnh tranh và Thị trường Anh (CMA) đã mở một cuộc điều tra chính thức đối với Amazon và Google, vì lo ngại các công ty này chưa làm đủ để giải quyết các đánh giá giả mạo xuất hiện trên các nền tảng dịch vụ sản phẩm của họ.

Samsung đang ép LG bán điện thoại Galaxy

Các báo cáo từ tuần trước cho thấy, công ty LG đang đàm phán với Apple để bán iPhone tại 400 cửa hàng của mình tại Hàn Quốc. Và nay Samsung cũng muốn điện thoại của mình được bán trong các cửa hàng của LG.

Khi bảo mật được xem là ưu tiên hàng đầu của Windows 11

Microsoft vừa viết một bài đăng trên blog giải thích một số thông tin về hệ điều hành Windows 11 mà họ vừa công bố hôm 24/6, với bảo mật là một trong những yếu tố được đặt lên hàng đầu.

Một blogger bị phạt hơn 150.000 USD vì khui hộp điện thoại Xiaomi trước ngày ra mắt

Một blogger người Trung Quốc tên là Gu Xuyang, người điều hành kênh Beautiful Technology đã được yêu cầu bồi thường một triệu Nhân dân tệ (154.695 USD), vì làm rò rỉ thông tin chi tiết về điện thoại thông minh Xiaomi.

Chuyển đổi số – chìa khóa giúp doanh nghiệp ‘không bị động, không gián đoạn và không chạm’

Ngày 24/6/2021, tại Hội thảo trực truyến với chủ đề “Kinh doanh không gián đoạn – Kinh nghiệm và giải pháp sáng tạo”, lãnh đạo FPT, Vinamilk, Nhựa Bình Minh, Twitter Beans Coffee đã chia sẻ kinh nghiệm và giải pháp giúp kinh doanh không gián đoạn với hơn 300 đại diện các doanh nghiệp.

Windows 11 đã chính thức trình làng, hướng đến sự tiện lợi và cảm xúc của người dùng

Microsoft đã chính thức ra mắt Windows 11 vào ngày 24/6. Đây cũng là điều giới công nghệ chờ đợi trong những ngày vừa qua để đánh giá hệ điều hành mới có gì đặc biệt?

Laptop chạy Windows 11 phải có webcam HD, Bluetooth 4.0+ và Precision Touchpad

Ngày nay có rất nhiều laptop được bán mà không có webcam tích hợp, tuy nhiên mọi thứ sẽ không được tiếp tục từ năm 2023 nếu các nhà sản xuất chọn Windows 11.