Đó là chiến dịch vừa được Tiger Beer triển khai với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng trăm tỉ đồng, trong đó gồm 7 giải Nhất mỗi giải 1 tỉ đồng.
Khởi động Vòng loại World Cup 2022 và Vòng chung kết UEFA Euro 2020, nên cạnh chương trình tại điểm bán ở các tỉnh thành nơi hàng quán được phép mở cửa theo quy định của chính quyền địa phương, dịp này, Tiger Beer cũng tung ra chương trình khuyến mãi “Bật lon Tiger, giơ cao bóng vàng” với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng trăm tỉ đồng, áp dụng tại 7 tỉnh thành gồm có Thành phố Hồ Chí Minh, Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh và Đà Nẵng.
Cơ cấu giải gồm: 07 giải Nhất – 07 quả bóng vàng Tiger trị giá 01 (một) tỉ đồng/giải và 8.000 giải Nhì – 8.000 huy chương vàng Tiger trị giá 01 (một) chỉ vàng SJC/giải, cùng hàng triệu giải Ba – thẻ cào điện thoại trị giá 20.000 (hai mươi ngàn) đồng/thẻ. Các giải thưởng nằm bên dưới nắp lon Tiger và Tiger Crystal phiên bản giới hạn (tương ứng với 07 giải Nhất, 8.000 giải Nhì và hàng triệu giải Ba) sẽ được phân phối rộng khắp 07 tỉnh thành nêu trên, trong thời gian diễn ra chương trình từ nay đến hết ngày 31/8/2021.
Các nắp lon Tiger và Tiger Crystal trúng giải Nhất và giải Nhì sẽ được quy đổi giải thưởng tại các văn phòng của Tiger Beer ở Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Vũng Tàu. Hàng triệu giải Ba (thẻ cào điện thoại trị giá 20.000đ) sẽ được quy đổi tại các địa điểm đổi giải thưởng của Tiger Beer có treo băng rôn “Điểm đổi giải” tại 07 tỉnh thành trên.
Chương trình chỉ dành cho người tiêu dùng từ 18 tuổi trở lên, và thời hạn cuối cùng đổi thưởng là 17:00 ngày 15/10/2021. Các sản phẩm bia lon Tiger và Tiger Crystal trong chương trình khuyến mãi “Bật lon Tiger – Giơ cao bóng vàng” sẽ có bao bì lon và thùng được thiết kế riêng biệt, đồng thời vẫn luôn giữ nguyên một hương vị tuyệt hảo và chất lượng thượng hạng không đổi của Tiger Beer.
Đó là những chiếc cầu động vật rất nhân văn trên thế giới, được thiết kế nhằm giúp những chuyến di cư hay việc đi lại của thế giới động vật hoang dã được an toàn trên những cung đường xa lộ nhiều xe, tàu qua lại.
Prudential Việt Nam vừa triển khai chương trình Tư vấn sức khỏe miễn phí với Bác sĩ trực tuyến trên ứng dụng Pulse by Prudential, nhằm giúp người dân an tâm hơn khi có nhu cầu khám bệnh từ xa trong tình hình bệnh dịch hiện nay.
Kể từ khi máy ảnh được phát minh, nó đã là một công cụ tuyệt vời để ghi lại không chỉ cuộc sống hàng ngày của chúng ta, mà còn cả lịch sử của nhân loại, từ những khoảnh khắc vĩ đại nhất.
Câu chuyện của Matthew Benham, người đã biến CLB bóng đá Brentford FC nợ 700 nghìn USD thành CLB có giá trị 300 triệu USD bằng cách vận dụng phân tích dữ liệu đang trở thành nguồn cảm hứng rất đáng để học hỏi trong thời đại bùng nổ dữ liệu và chuyển đổi số hiện nay.
Dưới dạng video giải đáp và phát trực tiếp qua tính năng TikTok LIVE, #ONhaOnThi là nơi cập nhật, chia sẻ những kiến thức bổ ích, giúp các em ôn luyện bước vào hai kỳ thi tuyển sinh lớp 10 và kỳ thi Tốt nghiệp THPT Quốc gia 2021 sắp tới.
Cùng thời điểm ra mắt phiên bản quốc tế, Tân OMG3Q VNG chính thức công bố đại sứ thương hiệu: Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương – cặp đôi danh tiếng nhất showbiz Singapore.
5 kênh YouTube NiDo Channel, Liam Channel, Boomerang Vietnam, Hi Pencil Studio và Táy Máy Tò Mò với những nội dung mới lạ và bổ ích rất thích hợp dành cho trẻ vừa học vừa chơi.
Thật đáng ngưỡng mộ tài năng của Felix Hernandez khi người nghệ sĩ này đã kết hợp giữa kỹ năng nhiếp ảnh đỉnh cao và thủ công, nghệ thuật sắp đặt để tạo ra tầm nhìn về thế giới mới. Dưới đây là bộ sưu tập bao gồm cả hình ảnh hậu trường cho thấy sự sáng tạo kỳ diệu để tạo nên những tác phẩm như vậy.
Trong vai trò là “Smartphone Chính Thức của UEFA EURO 2020”, vivo mong muốn kết nối với nhiều người dùng hơn nữa thông qua sự kết nối với bóng đá – môn thể thao được yêu thích nhất thế giới.
Bộ thẻ nhạc JoiCard “300 bài hát thiếu nhi” là dự án thẻ nhạc ứng dụng công nghệ AR do nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung hợp tác cùng công ty JoiKid thực hiện. Dự án chính thức được ra mắt vào đúng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 vừa qua.