Thu hút Khách hàng Tiềm năng (Lead Generation) là một giải pháp được tích hợp sẵn trong TikTok Ads Manager, giúp doanh nghiệp dễ dàng kết nối và tạo ra những tương tác liền mạch để tiếp cận người dùng triển vọng.
Với Lead Generation, người dùng có thể dễ dàng điền và cung cấp các thông tin như tên, email, số điện thoại khi quan tâm tới sản phẩm hoặc dịch vụ được quảng cáo trên nền tảng TikTok. Những thông tin cơ bản của người dùng có sẵn trên TikTok cũng có thể tự động được điền vào bảng để tối ưu hoá trải nghiệm giữa người dùng và doanh nghiệp.
Tính năng Lead Generation còn cho phép doanh nghiệp tạo ra những thông điệp được tuỳ chỉnh dành riêng cho từng phân khúc khách hàng. Thông tin người dùng sau đó có thể được tải xuống hoặc được kích hoạt ngay nếu doanh nghiệp tích hợp tính năng này với Hệ thống quản lý khách hàng (CRM) của doanh nghiệp. Với các doanh nghiệp trên nền tảng TikTok, Lead Generation sẽ đảm bảo quảng cáo của họ sẽ tiếp cận đúng tới nhóm khách hàng mục tiêu theo cách tôn trọng và thấu hiểu khách hàng nhất.
Đại diện TikTok cho biết, người dùng chủ động việc lựa chọn chia sẻ thông tin. Chính sách quyền riêng tư của TikTok và của nhà quảng cáo cũng sẽ được liên kết trong các biểu mẫu để thông báo rằng TikTok đang thu thập thông tin của người dùng cho các nhà quảng cáo. Các thông tin được tự động điền vào bảng Lead Generation sẽ chỉ được truy cập bởi các nhà quảng cáo, và người dùng cũng có thể chỉnh sửa thông tin của họ hoặc nhấn để thoát ra khỏi bảng Lead Generation bất kỳ lúc nào.
Với việc không ngừng đổi mới và gặt hái thành công dù trong đại dịch, giải pháp chuyển đổi số FPT.eContract của FPT vừa được vinh danh giải sáng tạo tại giải thưởng Stevie Awards khu vực Châu Á – Thái Bình Dương năm 2021.
Một cuộc điều tra mới cho thấy, đã có một số thỏa hiệp mà Apple đã thực hiện ở Trung Quốc để tiếp cận thị trường đang bùng nổ, bao gồm lưu trữ dữ liệu trên các máy chủ của nước này, và kiểm duyệt các ứng dụng ở quốc gia vi phạm các quy định địa phương.
Việc người sáng lập Microsoft Bill Gates rời khỏi hội đồng quản trị có thể là do áp lực từ các thành viên hội đồng quản trị. Sự việc này được thúc đẩy bởi cáo buộc ông có mối quan hệ không phù hợp với một nữ nhân viên.
Tính đến năm 2026, thị trường Robot hợp tác (Collaborative Robot, hay còn gọi là Cobot) sẽ đạt giá trị toàn cầu là 7.972 triệu đô la Mỹ. Dự kiến đến năm 2021 khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (APAC) sẽ vượt châu Âu do các ngành sản xuất triển khai cobot với quy mô lớn.
Facebook đã mất quyền kháng cáo đối với cuộc điều tra của Cơ quan Quản lý Cạnh tranh và Thị trường Anh (CMA) về việc Facebook mua lại Giphy, có liên quan đến cạnh tranh độc quyền không công bằng, minh bạch.
Electrolux vừa phát đi bức thư ngỏ và thực hiện một cuộc khảo sát trên phạm vi toàn cầu với sự tham gia của gần 15.000 bạn trẻ trong độ tuổi từ 15 đến 20 tuổi về ước mơ tổ ấm và thế giới bền vững của tương lai của họ.
Keysight vừa thiệu giải pháp phân tích tín hiệu Keysight N9042B UXA X Series, cho phép đo kiểm hiệu năng của sóng milimet cải tiến trong mạng 5G, ngành hàng không vũ trụ/quốc phòng và thông tin vệ tinh.
TikTok đang làm việc với các thương hiệu bao gồm nhãn hiệu thời trang dạo phố Hype để thử nghiệm bán hàng trong ứng dụng ở châu Âu, một động thái sẽ giúp tăng cường cạnh tranh với Facebook.
Một cơ quan quản lý của Đức đã ban hành lệnh cấm 3 tháng đối với việc Facebook thu thập dữ liệu người dùng từ các tài khoản WhatsApp, và chuyển vụ việc lên cơ quan giám sát của EU, với lý do lo ngại về tính toàn vẹn của quyền riêng tư người dùng.
Tại sự kiện trực tuyến toàn cầu THINK 2021 diễn ra từ ngày 11-13/5, tập đoàn IBM đã công bố những tính năng vượt trội mới của Trí tuệ nhân tạo (AI), đám mây lai và điện toán lượng tử, giúp khách hàng đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số, trở lại môi trường làm việc thông minh, xây dựng hệ sinh thái chiến lược thúc đẩy hiệu quả kinh doanh.