Với gói cước không giới hạn lưu lượng MiMax 4G (90.000 đồng/tháng) do Viettel vừa cung cấp ra thị trường, khách hàng có thể truy cập Internet trọn gói trong vòng 1 tháng với 2GB data 4G và không phát sinh thêm chi phí truy cập sau khi hết phần lưu lượng tốc độ cao.
Như vậy, so với gói cước Mimax 3G (70.000đ/tháng được 600MB lưu lượng tốc độ cao), gói cước MiMax 4G của Viettel rẻ hơn 2 lần trong khi tốc độ cao hơn.
Ngay từ khi khai trương vào ngày 18/4/2017, mạng 4G Viettel đã phủ sóng toàn quốc bằng 36.000 trạm phát sóng 4G sử dụng công nghệ 4T4R (4 phát, 4 thu). Công nghệ và vùng phủ sóng này đảm bảo khách hàng có thể sử dụng dịch vụ 4G tốc độ nhanh, ít hao pin và không bị gián đoạn truy cập dù di chuyển đến các khu vực vùng sâu, vùng xa.
Viettel cũng đã ra mắt 6 gói cước 4G với mức giá rẻ hơn 3G từ 40-60%, cùng nhiều gói cước chuyên biệt phục vụ nhu cầu công việc, liên lạc và giải trí chất lượng cao trên công nghệ 4G, như Truy cập Facebook, Xem YouTube, xem phim trực tuyến 5Dmax, nghe nhạc chất lượng cao Keeng, xem truyền hình trực tuyến chất lượng HD MobiTV, giải trí với mạng xã hội Myclip, xem các nội dung hài đặc sắc…
Sau hơn 4 tháng khai trương dịch vụ, đã có hơn 7 triệu khách hàng nâng cấp sim 4G miễn phí và hơn 5 triệu khách hàng trong số đó chuyển sang sử dụng dịch vụ tiện ích 4G Viettel. Nhưng theo thống kê trên mạng Viettel vẫn còn hàng triệu khách hàng đang sử dụng máy 4G nhưng chưa chuyển lên sử dụng dịch vụ 4G do lo ngại giá cước đắt đỏ và không kiểm soát được chi phí sử dụng.
Ông Hoàng Sơn, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel cho rằng, để phổ cập được dịch vụ 4G đến mọi người, mọi nhà, Viettel đã đầu tư một mạng 4G siêu tốc độ, phủ sóng khắp mọi nơi cùng chính sách giá hợp lý và hệ thống gói cước phong phú phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, điều này vẫn chưa đủ, cần phải tạo được cho khách hàng sự an tâm khi sử dụng dịch vụ sẽ không bị phát sinh chi phí ngoài gói. Với việc ra mắt gói cước MiMax4G đảm bảo tiêu chí giá rẻ – sóng khỏe – tốc độ luôn ổn định, ai dùng cũng được dù ở bất cứ đâu và xóa đi được nỗi lo không kiểm soát được chi phí, Viettel tin rằng hàng triệu khách hàng đã có máy 4G sẽ yên tâm trải nghiệm tốc độ vượt trội của dịch vụ với chi phí thấp hơn rất nhiều.
Để sử dụng dịch vụ 4G, khách hàng cần sử dụng máy điện thoại hỗ trợ 4G và sim 4G Viettel. Viettel đã bố trí hơn 1.600 điểm đổi sim miễn phí trên toàn quốc, khách hàng có thể liên hệ cửa hàng, siêu thị viettel gần nhất… hoặc truy cập www.viettel.vn/4G để đăng ký đổi SIM tại nhà.
Ô Lâu
VinaPhone triển khai tổng đài với 8 ngôn ngữ của các dân tộc đồng bào.
Từ ngày 14/9/2017, khách hàng của Lazada sẽ được trải nghiệm thực tế Samsung Galaxy Note 8, chiếc điện thoại đang được mong chờ và bàn tán nhất hiện nay, ngay tại nhà trước khi quyết định đặt mua.
Diễn đàn Cấp cao CNTT và Truyền thông Việt Nam (Vietnam ICT Summit) lần thứ 7 sẽ diễn ra tại khánh sạn Intercontinental Hà Nội Landmark 72, ngày 6/9/2017, với nhiều hội thảo và trình diễn sâu vào công nghệ 4.0 và CMCN lần 4.
Ngày 2/9 tại sự kiện triển lãm IFA 2107 diễn ra ở Đức, ông Richard Yu, Giám đốc điều hành Nhóm Kinh doanh tiêu dùng Huawei công bố bộ vi xử lý Kirin 970 – nền tảng điện toán trí tuệ nhân tạo di động đầu tiên của hãng.
Ngày 31/8/2017, tại triển lãm IFA 2017 ở Berlin (Đức), Beko – thương hiệu hàng đầu về ngành hàng gia dụng tại châu Âu giới thiệu hàng loạt các thiết bị gia dụng hiện đại như tủ lạnh, máy giặt sấy, thiết bị gia dụng nhỏ… Cùng với công nghệ HomeWhiz, Beko đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng hướng tới trải nghiệm hoàn hảo ngay tại nhà.
Tình hình bảo mật Quý II/2017 cho thấy, không chỉ sự trở lại của các cuộc tấn công DDoS kéo dài, trên diện rộng và nguy hiểm hơn, các hacker còn sử dụng tuyệt chiêu đòi tiền chuộc từ DDoS mà không cần tổ chức cuộc tấn công DDoS. Các chuyên gia Kaspersky Lab khuyến cáo, trong bất cứ trường hợp nào nạn nhân không nên trả tiền chuộc, vì như thế sẽ tạo tiền lệ xấu, càng làm lan nhanh các cuộc tấn công mạng.
VNG muốn mang lại những nụ cười trọn vẹn cho các bé bị dị tật bẩm sinh hở hàm ếch, giúp cho cuộc đời các em từ đây về sau không còn “khiếm khuyết”.
Sau thành công của chặng đường Kết nối yêu thương tại Sóc Trăng, Samsung Connect tiếp tục hành trình lan tỏa những lời nhắn nhủ, thông điệp động viên cùng nhiều giúp đỡ cụ thểđến các em nhỏ ở Quảng Nam.
ASUS Việt Nam vừa chính thức công bố giới thiệu dịch vụ bảo hành tận nơi ASUS Onsite Service với nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm.
Có 2 giải Nhất (20 triệu đồng/giải), 4 giải Nhì (10 triệu đồng/giải), 6 giải Ba (5 triệu đồng/giải) và 100 giải Khuyến khích (1 triệu đồng/giải) đã được Viettel tiến hành trao cho khách hàng ngày 28/8 tại Hà Nội và ngày 31/8/2017 tại TP.HCM.