Đây là hoạt động đặc biệt ý nghĩa nằm trong khuôn khổ “Tuần lễ chuyển đổi số - Huế 2021”, tận dụng sự lan toả của video ngắn để quảng bá nét đẹp văn hóa, di sản Huế nói riêng và Việt Nam nói chung. Chiến dịch #HelloHue sẽ chính thức được khởi động trong quý II năm 2021.
Theo nội dung ký kết, TikTok sẽ đồng hành cùng Sở Du lịch Thừa Thiên Huế triển khai các hoạt động truyền thông và quảng bá du lịch tại Huế, bao gồm việc hỗ trợ mở tài khoản chính thức chính thức của Sở du lịch Thừa Thiên Huế trên TikTok và thực hiện các dự án phim ngắn trên nền tảng.
Bên cạnh đó, trong quý II năm 2021, hai bên cũng sẽ phối hợp để phát động chiến dịch #HelloHue, khuyến khích người dùng sáng tạo các nội dung về cảnh sắc văn hoá, ẩm thực, phong cách sống của Huế và chia sẻ trên nền tảng TikTok. Mỗi người tham gia đều mang vai trò của một đại sứ du lịch, lan toả vẻ đẹp trù phú và đậm ý nghĩa lịch sử của Huế dưới góc nhìn cá nhân đến cộng đồng. Chương trình dự kiến sẽ thu hút 3.000 video về các điểm đến tiêu biểu, cảnh sắc thơ mộng và con người Huế, thu hút 30 triệu lượt người xem và thưởng thức các nội dung này.
Ông Trần Hữu Thùy Giang, Phó Giám đốc Sở Du lịch Thừa Thiên Huế cho biết, các video ghi lại khoảnh khắc du lịch một cách thú vị, độc đáo, được cá nhân hoá bởi sự sáng tạo của người dùng là một công cụ đắc lực trong việc lan tỏa cảnh đẹp, văn hoá của địa phương đến với bạn bè trong nước và quốc tế, trong bối cảnh quảng bá du lịch trực tuyến đã trở thành một xu hướng tất yếu như hiện nay.
Tính đến thời điểm hiện tại, các chiến dịch #HelloNinhBinh và #HelloDanang trong khuôn khổ chương trình #HelloVietnam đã thu hút cộng đồng yêu du lịch tạo ra hơn 20.000 video và 250 triệu lượt người xem. Tài khoản của Tổng cục Du lịch Việt Nam trên TikTok với tên Vietnam Tourism đã đạt hơn 74 ngàn người theo dõi và 813 ngàn lượt yêu thích. Tài khoản chính thức của Sở du lịch Thừa Thiên Huế, @VisitHue, cũng đã thu hút hơn 18 ngàn người theo dõi và 130 ngàn lượt yêu thích dù vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm.
Có giá bán 3,49 triệu đồng cho bản 3GB RAM/ 32GB ROM và 3,89 triệu đồng cho bản 4GB/ 64GB, Galaxy M12 gần như không có nhiều đối thủ khi so sánh về mọi mặt.
Tối 27/4, “Bộ Y tế” và hàng loạt tỉnh thành như Hà Nội, Đà Nẵng… đã đồng loạt ra khuyến cáo phòng chống dịch Covid-19 cho người dân trên tài khoản Zalo chính thức.
Hôm nay 28/4, Epson khởi xướng chiến dịch truyền thông Be Cool tại khu vực Đông Nam Á, hướng đến tiết kiệm chi phí in ấn, bảo vệ môi trường bằng công nghệ in không nhiệt và quy trình tái chế giấy không sử dụng nước.
Sau khi Apple tung bản cập nhật iOS 14.5, cả ba nhà mạng lớn ở Việt Nam là Vinaphone, MobiFone, Viettel đều thông báo 5G của họ đã dùng được trên các dòng iPhone 12. Ngoài khuyến mãi của nhà mạng, chuỗi bán lẻ FPT Shop tặng thêm 10GB dung lượng 5G giảm giá 4 triệu đồng dòng máy này.
“Khu vực TPHCM đã mất 300 ngàn thuê bao MobiFone. Các thuê bao này đã rời khu vực TPHCM và được ghi nhận ở các trạm khu vực miền Tây, nhiều nhất là ở Cần Thơ”, một đại diện của MobiFone khu vực TPHCM chia sẻ.
Báo cáo bảo mật Keysight vừa công bố những xu hướng tấn công phổ biến và đề xuất những chiến lược bảo mật cụ thể cho năm 2021.
FPT Play Box S là phiên bản cải tiến đột phá, được kết hợp giữa TV Box và loa thông minh để có thể kết nối, ra lệnh bằng tiếng Việt các thiết bị trong ngôi nhà thông minh.
Thế hệ TV BRAVIA XR được trang bị bộ xử lý trí tuệ nhận thức Cognitive Processor XR sử dụng phương pháp hoàn toàn mới để mô phỏng cách con người nghe nhìn.
27/7, Viettel chính thức khai trương thử nghiệm dịch vụ 5G tại tỉnh Thừa Thiên Huế, nhà mạng này cũng cho biết mình là nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam hỗ trợ 5G trên các thiết bị iPhone.
Không chỉ nhắm đến các tài khoản ngân hàng, chiêu lừa đảo qua tin nhắn mạo danh đã chuyển hướng các cổng game trực tuyến.