Genesys - nhà cung cấp các giải pháp trải nghiệm khách hàng đa kênh và tổng đài chăm sóc khách hàng vừa được trao giải Nhà cung cấp Nền tảng Tương tác Khách hàng của năm (Customer Contact Platform Vendor of the Year) tại buổi lễ trao giải ICT Awards 2017 khu vực Châu Á Thái Bình Dương do Frost and Sullivan tổ chức.
Ông Keith Budge (phải), Phó chủ tịch cấp cao kiêm Tổng Giám đốc Genesys nhận giải thưởng từ Frost and Sullivan.
Genesys nhận giải thưởng này bởi được đánh giá cao trong các tiêu chí về nền tảng trải nghiệm khách hàng tích hợp, cách tiếp cận thị trường, hoạt động mở rộng mạng lưới đối tác và thương vụ mua lại thành công công ty Interactive Intelligence Inc, cũng như năng lực sáng tạo, tăng trưởng doanh thu và thị phần của mình.
Ông Keith Budge, Phó chủ tịch cấp cao kiêm Tổng Giám đốc công ty Genesys khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Nhật Bản cho biết thêm, các giải pháp liền mạch của Genesys loại bỏ các kênh rời rạc và rào cản truyền thông nhân tạo, biến Genesys trở thành nền tảng duy nhất có thể cung cấp khả năng quản lý hành trình khách hàng toàn diện một cách nhất quán. Dù triển khai tại chỗ hay trong môi trường điện toán đám mây, Genesys luôn đáp ứng nhu cầu về giải pháp đảm bảo trải nghiệm của khách hàng của các tổ chức ở mọi quy mô. Về thị trường, với thế mạnh của giải pháp, sự sáng tạo cùng mạng lưới đối tác rộng rãi, Genesys đạt mức tăng trưởng 14,5%.
Giải thưởng ICT Awards của Frost and Sullivan vinh danh những công ty trong nhiều khu vực và thị trường toàn cầu đã đạt được những thành tích nổi bật và hiệu quả vượt trội trong các lĩnh vực như năng lực lãnh đạo, sáng tạo công nghệ, dịch vụ khách hàng và phát triển sản phẩm chiến lược. Kết quả bình chọn dựa trên những tham số đo lường, được sử dụng để tiến hành một nghiên cứu chi tiết, dựa trên những chỉ số về hiệu quả thực tế trên thị trường. Bao gồm các tham số Tăng trưởng doanh thu; Thị phần trong từng lĩnh vực cụ thể và tăng trưởng thị phần; Năng lực lãnh đạo được thể hiện trong sáng tạo và giới thiệu sản phẩm mới; Tính đa dạng của các sản phẩm và giải pháp; Các hợp đồng lớn với khách hàng; Chiến lược kinh doanh/thị trường.
Ô Lâu
Sau khi phân tích phần mềm độc hại, các nhà nghiên cứu Kaspersky Lab đã kết nối cuộc tấn công vào cơ quan quốc phòng Hàn Quốc năm 2016 với một cuộc tấn công sau đó đã lây nhiễm 60 máy ATM và lấy trộm dữ liệu của hơn 2.000 thẻ tín dụng.
GTI vừa phối hợp với China Mobile, SoftBank, Huawei Wireless X Labs, CloudMinds và Skymind công bố phát hành Sách trắng về 5G và Robot Điện toán Đám mây. Theo đó, nền tảng robot, trí tuệ nhân tạo (AI) và mạng di động được xem là ba yếu tố công nghệ chủ yếu hỗ trợ phát triển robot điện toán đám mây.
Dựa trên số liệu từ Shopee, có hơn 50% nam giới đã từng mua trực tuyến các sản phẩm giá trị lớn như điện thoại, đồng hồ thông minh và thiết bị theo dõi sức khỏe.
Trong sự kiện thường niên Google I/O Extended tại Việt Nam ngày 9/7/2017, VNG Game Studios sẽ tham gia chia sẻ kinh nghiệm phát triển các tựa game thực tế ảo dựa trên công nghệ Daydream, đồng thời công bố tựa game sắp hoàn thiện Dead Target VR.
Kaspersky Lab vừa giới thiệu phiên bản mới Kaspersky Anti-Ransomware Tool for Business cung cấp công cụ chống ransomware cho các doanh nghiệp hoàn toàn miễn phí.
Smartphone Galaxy J7 Pro đã được chính thức bán ra tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc sang nay. Các chuỗi siêu thị lớn như FPT Shop đã có các chương trình mở bán hoành tráng và công bố các con số đặt máy trước khá ấn tượng.
Chương trình “Tuần lễ vàng” là chương trình ưu đãi mua sắm thường niên tại Nguyễn Kim, năm 2017, chương trình được triển khai với nhiều nét mới như mua giá rẻ sản phẩm thứ 2, cơ hội hoàn tiền 100% khi mua sắm…
Xiaomi và Nokia vừa công bố ký kết thỏa thuận hợp tác kinh doanh và thỏa thuận sử dụng bằng sáng chế dài hạn, bao gồm việc cấp quyền trao đổi và sử dụng các bằng sáng chế quan trọng về di động của hai bên. Theo thỏa thuận này, Xiaomi cũng tiến hành mua các bằng sáng chế từ Nokia.
PNY, thương hiệu vốn hay được nhớ đến nhờ các sản phẩm bộ nhớ đã bất ngờ tung ra thị trường dòng sản phẩm chơi game PNY (PNY Gaming Series) ở Châu Á.
Từ ngày 15/06/2017 đến ngày 31/07/2017, khi mua bất kỳ ổ cứng của Transcend có dung lượng 1TB trở lên, người dùng sẽ nhận được một áo mưa thời trang và tiện lợi.