Adidas khởi động đường chạy “số” với ứng dụng Runtastic

Trước thực trạng đại dương đang phải đối mặt với nguy cơ ô nhiễm rác thải nhựa nghiêm trọng, Adidas đã công bố hợp tác với tổ chức bảo vệ môi trường biển Parley for the Oceans khởi xướng cuộc chạy bộ cho người yêu thể thao trên toàn thế giới và lần đầu tiên kết nối trên nền tảng số với ứng dụng Runtastic.

Adidas khởi động đường chạy “số” với ứng dụng Runtastic - adidas1
Ứng dụng Runtastic hỗ trợ bạn luyện tập chạy bộ, chọn cung đường, nghe nhạc và phổ biến kiến thức.
 

Điểm độc đáo của đường chạy này chính là dù đang ở bất kỳ đâu, New York hay TP.HCM, bạn đều có thể tham gia chạy bộ góp sức bảo vệ đại dương vào bất cứ thời điểm nào. Chỉ cần khởi động cơ thể và bật ứng dụng, người chạy trên toàn cầu có thể “hội tụ” và trở thành những “đại sứ môi trường” qua những bước chạy của mình. Mỗi dặm chạy của bạn đều được cộng dồn với thành tích của các runner khác trên thế giới, giúp lan tỏa nhận thức về sức khỏe của đại dương. 
 

Ứng dụng Runtastic còn mang đến trải nghiệm chưa từng có khi bạn có thể vừa chạy vừa lắng nghe những câu chuyện kể, những sự thật thú vị về hệ sinh thái phong phú dưới lòng đại dương. Để rồi sau đó, chính bạn sẽ là người truyền đi thông điệp ý nghĩa về bảo vệ đại dương. 
 

Runtastic là một ứng dụng đa năng hỗ trợ bạn luyện tập chạy bộ một cách hiệu quả với nhiều tính năng thú vị. Bạn có thể chọn những chương trình training theo mục tiêu của mình, nghe nhạc để tinh thần thêm phấn chấn, tìm những cung đường chạy mới gần khu vực bạn sinh sống, theo dõi thành tích mỗi ngày, chia sẻ thành tích với các runner khác và đặc biệt nhất là tận dụng thời gian chạy bộ để mở rộng kiến thức về bảo vệ môi trường biển. 

 

Ngay sau khi chương trình phát động, hơn 500 người đã tập hợp tại New York trên đường chạy 5km và “đắm mình” trong ánh sáng xanh phủ khắp thành phố như một biểu tượng của đại dương trong xanh, khỏe mạnh. Những bạn đồng hành khắp nơi trên thế giới cũng hội tụ để cùng chạy bộ, nâng tổng thành tích trên toàn cầu lên đến gần 590.000 km. 

 

Ngay tại TP.HCM, cộng đồng yêu thể thao đủ mọi lứa tuổi cũng phấn khởi ủng hộ chiến dịch ý nghĩa này bằng những bước chạy tràn đầy năng lượng trên đường Nguyễn Huệ (Quận 1). Trong màu áo xanh tượng trưng cho đại dương, các “đại sứ môi trường” từ Việt Nam đã đóng góp hơn 500 km thành tích cho cộng đồng “adidas x Parley Run for the Oceans” thế giới. 
 

Adidas khởi động đường chạy “số” với ứng dụng Runtastic - add3

Hơn 100 người đã ủng hộ chiến dịch này bằng cách tham gia chạy bộ trên phố Nguyễn Huệ, TPHCM.

Ô Lâu

Viettel với 6 sản phẩm được vinh danh tại giải IT World Awards 2017, Hoa Kỳ

Giải thưởng IT World Awards 2017 vừa được trao ngày 27/6/2017 theo giờ Việt Nam, tại San Francisco, Hoa Kỳ. Trong 6 sản phẩm của Viettel được vinh danh, thì sản phẩm Hệ sinh thái y tế cơ sở đã đoạt giải Vàng tại hạng mục Sản phẩm và Dịch vụ CNTT tốt nhất trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe, và sản phẩm Hệ thống tính cước thời gian thực (vOCS 3.0) đạt hạng mục “Dịch vụ CNTT Sáng tạo nhất”.

Huawei xây dựng Hệ thống cáp liên kết Nam Mỹ và châu Phi

Huawei Marine (Công ty Mạng Cáp quang biển Huawei) ngày 27/6 đã ký hợp đồng với China Unicom và Camtel để xây dựng Hệ thống cáp liên kết nối Nam Đại Tây Dương (South Atlantic Inter Link – SAIL).

VNPT triển khai “Giải pháp internet mới”

VNPT vừa giới thiệu “Giải pháp Internet mới” được cho là có chế độ bảo mật tốt hơn, tốc độ cao – truy cập ổn định và dung lượng không giới hạn cho khách hàng và trở thành nhà mạng đầu tiên cung cấp gói bảo mật cho thuê bao Internet cáp quang.

NotPetya – thêm một làn sóng tấn công bắt cóc dữ liệu mới

Thông cáo vừa phát đi hôm nay (ngày 28/6) của Kaspersky Lab khẳng định, làn sóng tấn công mới của ransomware đang nhắm vào các tổ chức trên toàn thế giới không phải là biến thể của ransomware Petya như đã đưa tin mà là một ransomware mới chưa từng thấy.

Vietnam Motor Show 2017: nhấn công nghệ, tăng hoạt động

Hiệp Hội Các Nhà Sản Xuất Ô Tô Việt Nam (VAMA) đã công bố khởi động Triển Lãm Ô tô Việt Nam Lần Thứ 13- Vietnam Motor Show 2017 (VMS 2017) với chủ đề “Kết nối công nghệ, chuyển động thông minh” tại TPHCM vào tháng 8 tới.

Học viện nhiếp ảnh Canon sẽ khai giảng từ 1/7

Chương trình Học viện nhiếp ảnh Canon – Canon Imaging Academy (viết tắt là CIA) do công ty Canon Marketing Vietnam phối hợp cùng công ty cổ phần Lê Bảo Minh tổ chức, nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu kỹ thuật nhiếp ảnh trong cộng đồng yêu thích nhiếp ảnh tại Việt Nam sẽ bắt đầu từ từ ngày 01/07/2017.

Galaxy S8+ màu tím khói lãng mạn đã bán ra tặng quà 3 triệu đồng

Phiên bản màu Tím Khói của sản phẩm Galaxy S8+ đã chính thức bán ra tại thị trường Việt Nam. Màu sắc mới lạ này được xem là một diễn biến lãng mạn của phong trào các smartphone đỉnh cao khoác các lớp màu sắc đặc biệt.

Sử dụng Vinaphone 16 năm trúng xe BMW 330i

Đó là trường hợp anh Ngô Duy Tân – số điện thoại 0918102xxx đã nhận được chiếc xe BMW 330i trị giá hơn 1,7 tỷ đồng trong chương trình khuyến mãi quay số may mắn “Chung vui Vina, tri ân mọi nhà” của Vinaphone.

Asus thêm 2 mẫu server chuyên tính toán và ảo hóa ở mức cao

ASUS vừa ra mắt thêm hai mẫu máy chủ x86 RS720A-E9 và RS700A-E9 trang bị bộ xử lý AMD EPYC mới nhất được thiết kế dành riêng cho tác vụ tính toán và ảo hóa dữ liệu trong doanh nghiệp.

Galaxy A5 (2017)phiên bản Xanh Pastel

Samsung Vina làm mới Galaxy A5 (2017) phiên bản Xanh Pastel – màu mới lạ, thời trang trên của dòng điện thoại cận cao cấp Galaxy A, bán độc quyền tại TGDĐ từ hôm nay.