Gojek công bố đã có 200.000 đối tác tài xế xe mô tô hai bánh tại Việt Nam, ở 3 dịch vụ chở khách (GoRide), giao hàng (GoSend) và giao đồ ăn trực tuyến (GoFood).
Để có con số tăng trưởng đối tác tài xế này, Gojek cho biết có nhiều chính sách chăm sóc cho các đối tác tài xế như tạo điều kiện cho các đối tác có nguồn doanh thu tốt và ổn định từ các đơn hàng, tổ chức các chương trình hỗ trợ, cung cấp bảo hiểm trong chuyến đi, cùng nhiều chương trình khác. Trong thời gian dịch Covid-19 bùng phát, Gojek đã tăng cường nỗ lực để đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của mọi người trong hệ sinh thái – trong đó quan trọng nhất là các đối tác tài xế, những người tiên phong ở tuyến đầu, đáp ứng những nhu cầu hàng ngày của cộng đồng. Gojek cung cấp khẩu trang kháng khuẩn, bảo hiểm y tế chuyên dụng, tặng quà và phiếu mua hàng để bù đắp chi phí hàng ngày.
Ứng dụng Gojek chính thức ra mắt tại Việt Nam vào tháng 8/2020, thay thế cho tiền thân là GoViet.
Ông Phùng Tuấn Đức, Tổng giám đốc Gojek Việt Nam, cho biết: “Gojek liên tục đổi mới nhằm đáp ứng nhu cầu không ngừng của khách hàng và đảm bảo cho các đối tác của chúng tôi được hỗ trợ tốt nhất. Những nỗ lực của chúng tôi trong năm qua, bao gồm việc hoàn thiện ứng dụng, nâng cao số lượng và chất lượng của các đối tác tài xế và đưa ra các sáng kiến mới dành cho khách hàng và đối tác, đã tạo đà để Gojek có những bước phát triển lớn mạnh trong năm 2021. Chúng tôi đang chuẩn bị cho một số kế hoạch mới, thú vị trong năm nay, để tiếp nối những cam kết của chúng tôi trong việc tạo ra tác động tích cực tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm tiếp theo”.
Dòng điều hòa WifiKool sẽ là dòng thiết bị thông minh đầu tiên của hãng Asanzo có thể tương tác với nền tảng smarthome ASG Home của riêng hãng.
Sau khi phân tích sâu hơn về lỗ hổng CVE-2021-1732 từng bị nhóm BITT APT khai thác, các nhà nghiên cứu của Kaspersky đã phát hiện thêm một lỗ hổng zero-day khác chưa từng bị khai thác trước đây.
Ngành bán lẻ, du lịch và lữ hành thế giới có khả năng phục hồi sau khi người tiêu dùng được tiêm vaccine ngừa Covid-19, theo nghiên cứu của Viện giá trị doanh nghiệp IBV của IBM.
Sáng ngày 17/4/2021, đồng loạt hơn 200 nhà thuốc trong hệ thống FPT Long Châu trên toàn quốc đã trao tặng 70.000 phần quà cho các hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật.
Apple sẽ đầu tư 200 triệu USD vào Quỹ Khôi phục để loại bỏ carbon khỏi khí quyển, và cam kết sẽ làm cho toàn bộ chuỗi cung ứng của mình không có carbon vào năm 2030.
Chủ tịch luân phiên của Huawei Xu Zhijun tiết lộ rằng, công ty dự kiến năm 2030 sẽ khởi động việc triển khai công nghệ mạng 6G thế hệ tiếp theo của mình.
Chương trình Grab Future Unicorn 2021- Kỳ Lân Tập Sự 2021 là chương trình tìm kiếm ứng viên cho 5 phòng ban tại Grab Việt Nam: Transport & Express, Food & Mart, Marketing, Strategy & Planning và Marketplace.
Tuần Lễ Giao Thương Quốc Tế Ngành Chế Biến Gỗ & Thủ Công Mỹ Nghệ với hàng loạt sự kiện online lẫn offline sẽ mở ra cơ hội thúc đẩy doanh số trong năm và giúp doanh nghiệp gây dựng được kết nối dài lâu với những thị trường xuất khẩu tiềm năng và chủ lực.
XTmobile đã chính thức đưa cửa hàng thứ 7 tọa lạc tại số 396 Nguyễn Thị Thập – Q.7 đi vào hoạt động.
“Chúng tôi đã thiết kế một logo có tên HI cho mẫu Huawei Inside này. HI là viết tắt của Huawei Inside. Vì vậy, khi bạn nhìn thấy logo này trên một chiếc xe hơi trong tương lai, điều đó có nghĩa đây là chiếc xe mà chúng tôi giúp các đối tác của mình sản xuất”.