Dòng máy điều hòa WindFree mới của Samsung không chỉ có tốc độ làm lạnh nhanh mà còn có khả năng không thổi ra gió buốt, tiết kiệm điện năng, lọc đến 99% các loại vi khuẩn và bụi mịn.
Dòng máy điều hòa WindFree đã được Samsung giới thiệu đến người dùng Việt. Sản phẩm có thiết kế bắt mắt với nắp trước và cửa lùa gió được thiết kế dạng lỗ tổ ong kết hợp hài hòa với màn hình kỹ thuật số hiển thị các thông tin hoạt động.
Theo chia sẻ của đại diện Samsung, thiết kế dạng nắp trước và cửa lùa gió với 23.000 lỗ tròn li ti không chỉ tạo điểm nhấn cho sản phẩm mà nó còn là một phần trong công nghệ WindFree. Công nghệ mới này giúp cho máy điều hòa luôn đảm bảo bầu không khí mát lạnh sau khi đã đạt được ngưỡng nhiệt độ cho phép mà không tạo ra gió buốt.
Theo đó, sau khi máy điều hòa được kích hoạt và làm cho không khí bên trong phòng đạt được ngưỡng nhiệt độ cho phép, cửa lùa gió sẽ tự động đóng lại và luồng gió lạnh thông qua 23.000 lỗ trên nắp trước và cửa lùa gió sẽ tiếp tục giữ nhiệt độ phòng ổn định trong khoảng thời gian tối đa 4 tiếng tùy vào điều kiện môi trường xung quanh. Nhờ đó, máy sẽ hạn chế tối đa tạo ra gió buốt không thích hợp với trẻ nhỏ và những người có làn da nhạy cảm.
Không chỉ có thế, dòng máy điều hòa WindFree còn được Samsung tích hợp hệ thống lọc không khí có khả năng lọc 99% các loại vi khuẩn và bụi mịn PM1.0. Hệ thống lọc không khí này bao gồm một màn lọc vải và màn lọc bụi từ tính rất dễ tháo rời để vệ sinh. Đặc biệt, màn lọc từ tính có thể sử dụng trọn đời mà không cần thay thế. Máy còn có khả năng thông báo tình trạng hoạt động và nhắc nhở người dùng vệ sinh máy thông qua đèn hiệu có 4 cấp màu.
Ngoài ra, máy điều hòa WindFree còn được Samsung trang bị động cơ Digital Intervet Boost mang lại tốc độ làm lạnh nhanh và tiết kiệm đến 77% điện năng tiêu thụ. Theo thông tin dán trên sản phẩm, động cơ Digital Intervet Boost có công suất 1HP chỉ tiêu thụ có 700W trong một giờ, đạt mức tiêu thu điện Energy Star 5.4.
Dòng máy điều hòa WindFree còn có khả năng kết nối với các thiết bị thông minh và điều khiển bằng giọng nói thông qua ứng dụng SmartThings. Sản phẩm sẽ được Samsung bán ra thị trường với hai mức công suất vận hành 1HP và 2HP, có giá bán từ 17,99 triệu đồng.
Apple được cho là đang phát triển tai nghe thực tế hỗn hợp của riêng mình có tên là Apple Glass và một iPhone mới cũng xuất xưởng vào cuối năm nay. Nhưng nếu kết hợp cả hai điều này sẽ ra sao?
Chiến dịch có sự tham gia của những người Việt trẻ được nhiều khán giả yêu mến như ca sĩ Mỹ Anh, “Anh thám tử” Vinh Trần, thành viên nhóm nhạc SGO48 Anna…
Một chiếc iPhone vô tình bị rơi xuống hồ ở Đài Loan đã được tìm lại một năm sau đó, sau khi trận hạn hán lớn nhất trong lịch sử hơn 50 năm khiến dòng nước rút xuống đủ để phát hiện ra nó.
Đại dịch Covid-19 đã buộc nhiều công ty phải để nhân viên làm việc tại nhà (Work From Home). Và những tưởng chiếc giường êm ái sẽ là nơi làm việc lý tưởng, nhưng thực tế lại gây hại lớn đến sức khoẻ tâm lý và thể chất.
Series phim Webdrama đầu tiên của nhà sản xuất SV Entertainment có tựa đề “Định Mệnh Phải Yêu” được phát hành trên kênh YouTube và Facebook từ ngày 10/4/2021.
Một chiếc iPhone 11 Pro được cho là đã in nhầm vị trí logo Apple ở mặt sau đã được rao bán với giá 2.700 USD trên Twitter.
Giải thưởng “Cabin Pha lê” được công bố gần đây chứng kiến sự xuất hiện của nhiều ý tưởng mới dành cho cabin máy bay nhằm hướng đến các giải pháp hữu ích, giải quyết vấn đề và hiện đại.
Thông qua việc tham gia chương trình “1 tiếng cười – 1 hi vọng” do tổ chức Operation Smile phối hợp cùng thương hiệu phô mai Con Bò Cười tổ chức, bạn đã đóng góp 1 tiếng cười cho trẻ em có di ịtật hở môi, hàm ếch.
Prudential Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến “PRU-Vui sống”, mang đến giải pháp bảo vệ với chi phí hợp lý (88.000 đồng/năm) trước những rủi ro mắc 3 bệnh hiểm nghèo phổ biến hiện nay là ung thư, đột quỵ và nhồi máu cơ tim.
Bộ sticker mới nhất của WhatsApp chung tay quảng bá các chương trình tiêm chủng vaccine Covid-19 trên khắp thế giới.