Chiến dịch có sự tham gia của những người Việt trẻ được nhiều khán giả yêu mến như ca sĩ Mỹ Anh, “Anh thám tử” Vinh Trần, thành viên nhóm nhạc SGO48 Anna…
“Instagram vì Việt Nam” kỳ vọng sẽ đóng vai trò tích cực góp phần xây dựng và bồi dưỡng thế hệ thanh niên Việt Nam năng động, sáng tạo và hướng tới cộng đồng.
Nếu chiến dịch “Facebook vì Việt Nam” trong năm 2020 với những hoạt động nổi bật hỗ trợ kinh tế – xã hội phục hồi, phát triển sau thiên tai và dịch bệnh thì “Instagram vì Việt Nam” hướng tới đối tượng thanh niên. Là nền tảng chia sẻ hình ảnh và cập nhật những xu hướng mới nhất với hơn 1 tỷ tài khoản trên toàn thế giới, Instagram hỗ trợ người trẻ Việt Nam thể hiện tinh thần sáng tạo, đóng góp vào xây dựng một cộng đồng thanh niên ngày càng năng động và phát triển.
Bên cạnh chia sẻ hình ảnh và video, Instagram không ngừng phát triển và ra mắt nhiều tính năng mới, đa dạng hơn nhằm thúc đẩy tương tác cộng đồng như Reels, Tin và Live. Đặc biệt, với sự ra mắt gần đây của Reels – tính năng đăng tải video ngắn có tính giải trí tại thị trường Việt Nam vào tháng 3 vừa qua, Instagram cung cấp nhiều công cụ giúp người dùng tiếp cận những điều họ yêu thích và đưa mọi người đến gần nhau theo những cách thú vị hơn – ông Philip Chua, Giám đốc Chính sách công của Instagram tại Châu Á Thái Bình Dương cho biết thêm.
Một chiếc iPhone vô tình bị rơi xuống hồ ở Đài Loan đã được tìm lại một năm sau đó, sau khi trận hạn hán lớn nhất trong lịch sử hơn 50 năm khiến dòng nước rút xuống đủ để phát hiện ra nó.
Đại dịch Covid-19 đã buộc nhiều công ty phải để nhân viên làm việc tại nhà (Work From Home). Và những tưởng chiếc giường êm ái sẽ là nơi làm việc lý tưởng, nhưng thực tế lại gây hại lớn đến sức khoẻ tâm lý và thể chất.
Series phim Webdrama đầu tiên của nhà sản xuất SV Entertainment có tựa đề “Định Mệnh Phải Yêu” được phát hành trên kênh YouTube và Facebook từ ngày 10/4/2021.
Một chiếc iPhone 11 Pro được cho là đã in nhầm vị trí logo Apple ở mặt sau đã được rao bán với giá 2.700 USD trên Twitter.
Giải thưởng “Cabin Pha lê” được công bố gần đây chứng kiến sự xuất hiện của nhiều ý tưởng mới dành cho cabin máy bay nhằm hướng đến các giải pháp hữu ích, giải quyết vấn đề và hiện đại.
Thông qua việc tham gia chương trình “1 tiếng cười – 1 hi vọng” do tổ chức Operation Smile phối hợp cùng thương hiệu phô mai Con Bò Cười tổ chức, bạn đã đóng góp 1 tiếng cười cho trẻ em có di ịtật hở môi, hàm ếch.
Prudential Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến “PRU-Vui sống”, mang đến giải pháp bảo vệ với chi phí hợp lý (88.000 đồng/năm) trước những rủi ro mắc 3 bệnh hiểm nghèo phổ biến hiện nay là ung thư, đột quỵ và nhồi máu cơ tim.
Bộ sticker mới nhất của WhatsApp chung tay quảng bá các chương trình tiêm chủng vaccine Covid-19 trên khắp thế giới.
Một trong những tính năng mà nhiều người có lẽ thích về máy chơi game cầm tay Nintendo Switch đó là kích thước nhỏ, di động giúp dễ dàng di chuyển, cầm nắm và có thể chơi bất cứ đâu. Nhưng mọi thứ sẽ khác khi mới đây, một YouTuber Michael Pick đã chia sẻ một chiếc Nintendo Switch khổng lồ do chính anh ấy tự sản xuất.
Series BookTube của YouTube Originals là kênh chuyên về sách. Không chỉ đơn giản là tìm một tựa sách phù hợp cho bản thân, qua mỗi tập phim ngắn, khán giả sẽ được lắng nghe chia sẻ của các tác giả về những đứa con tinh thần của mình, những lý do vì sao họ bắt đầu viết sách.