Sau khi ra mắt Dynamic Ads (DAT) dành cho các nhà làm du lịch quảng bá khách sạn và các điểm đến vào năm ngoái, thì nay Facebook tiếp tục mở rộng công cụ này áp dụng cho lĩnh vực hàng không. Các nhà quảng cáo cho lĩnh vực hàng không có thể quảng bá danh sách các chuyến bay với tuyến đường và lịch trình dựa theo thời gian và địa điểm mà khách hàng muốn tới.
Dynamic Ads được ứng dụng thử nghiệm thành công tại hãng hàng không Cathay Pacific.
Sử dụng DAT, một doanh nghiệp du lịch có thể hiển thị quảng cáo mô tả một chuyến bay cụ thể mà khách hàng đã từng xem qua nhằm nhắc nhở họ tiến hành việc đặt chỗ. Khả năng mới này cho phép các nhà quảng cáo hàng không tối ưu hóa chiến dịch của họ cho các người hoạch định chuyến du lịch trên Facebook, Instagram và Audience Network.
Đại diện Facebook cho biết, hãng hàng không Cathay Pacific và Delta là những nhà quảng cáo hàng không đầu tiên thử nghiệm DAT và nhận lại những kết quả khả quan. Kể từ khi triển khai DAT, hãng Cathay Pacific đã giảm bớt 15% chi phí trên mỗi giao dịch và tăng số lượng đặt vé gấp 16 lần.
Cùng với việc bổ sung các chuyến bay trong giải pháp DAT của Facebook, các nhà quảng cáo du lịch có thể xây dựng chiến lược mùa hè phù hợp nhất. Ba chiến lược then chốt dưới đây có thể giúp bạn kết nối tốt hơn với các du khách mùa hè, dù họ đang lên kế hoạch hay trong quá trình đặt chỗ. Đó là Sử dụng video di động trước tiên để tạo dựng nhận thức về thương hiệu của bạn và tạo cảm hứng cho mọi người về du lịch; Chia sẻ chương trình quảng cáo đến các thành viên trung thành và các đối tượng khách hàng tương tự để thúc đẩy sự quan tâm và cân nhắc đến các đặt tính, địa điểm hoặc hãng hàng không của bạn; Quản lý các hoạt động đặt trước với giải pháp DAT của Facebook và những người tái truy cập đã từng có sự quan tâm đến thương hiệu của bạn.
DAT dành cho các chuyến bay hiện đã được ra mắt toàn cầu dành cho các nhà quảng cáo trên Facebook, Instagram và Audience Network. Dù doanh nghiệp đang quảng bá khách sạn, chuyến bay hay điểm đến, DAT đều mang đến khả năng giới thiệu những lựa chọn du lịch phù hợp với mức giá hợp lý và sự sẵn sàng sử dụng.
Trong một nghiên cứu gần đây được Facebook tiến hành với GfK về việc tìm kiếm trên di động và hành vi ứng dụng đối với 97 người Mỹ trưởng thành, 85% các chuyến du lịch được lên kế hoạch trên điện thoại di động, và 50% tìm đến di động của họ trước tiên khi cần tìm hiểu thông tin nào đó về chuyến đi. Trong suốt khoảng thời gian trung bình để lập kế hoạch, những du khách này dành nhiều thời gian trên Facebook hơn gấp 5 lần so với những ứng dụng, trang web và công cụ tìm kiếm khác có liên quan đến du lịch.
Ô Lâu
Nắng nóng gay gắt đã giúp cho sức mua các mặt hàng giải nhiệt như máy lạnh, quạt các loại, máy xay sinh tố, máy ép trái cây, máy làm sữa đậu nành… tại Nguyễn Kim từ đầu tháng 4 đến nay tăng mạnh, cao hơn gấp 3-4 lần so với thời điểm tháng 3. Đáp ứng nhu cầu, Nguyễn Kim đã mở đợt khuyến mãi lớn các mặt hàng này.
Lễ trao giải Google Play sẽ diễn ra vào thứ năm, ngày 18/5 trong thời gian diễn ra hội nghị thường niên Google I/O dành cho các lập trình viên. Đây là giải thưởng lớn của Google dành cho các lập trình viên xuất sắc với các ứng dụng tốt. Money Lover là đại diện của Việt Nam được để cử giải thưởng Ứng dụng tốt nhất.
Từ 27/4 đến hết 05/5, khách hàng đăng ký đặt hàng sản phẩm Zenfone Live – smartphone chuyên livestream đầu tiên trên thế giới với chế độ làm đẹp realtime tại chuỗi cửa hàng Di Động Việt sẽ nhận ngay combo quà tặng cực xinh trị giá 800 ngàn đồng.
Hội Nghị Người Dùng EMV hàng năm lần thứ 9 của EMVCo, cơ quan công nghệ toàn cầu về kỹ thuật bảo mật EMV Specifications sẽ được tổ chức tại TPHCM vào ngày 14-15/6/2017. Hội nghị này sẽ cung cấp các cập nhật mới nhất về những phát triển chính, những tiến bộ về công nghệ EMV 3DS 2.0 và công nghệ bảo mật thanh toán tokenization.
Tại Triển lãm công nghệ Hannover MESSE 2017 diễn ra tại Đức từ ngày 24-28/4, Huawei đã giới thiệu loạt các giải pháp và năng lực của mình dựa trên các nền tảng mở để định hướng chuyển đổi số và mở ra các cơ hội mới cho các doanh nghiệp.
Mặc dù đều hiểu rõ tầm quan trọng của việc mất dữ liệu, nhưng ngay từ ban đầu – tức trước khi dẫn đến việc mất dữ liệu người dùng lại khá chủ quan với tâm lý quen thuộc mất bò mới lo làm chuồng. Tiết mồ hôi, nhiệt độ đầu mũi giảm, mất bình tĩnh… là những biểu hiện của người được cho là bị mất dữ liệu – theo nghiên cứu của Kaspersky Lab phối hợp với các nhà tâm lý học thực hiện.
Ngày 25/4 tại TPHCM, Hiệp hội An toàn thông tin (Network Security Monitoring Cluster – NSMC) của Cộng hòa Séc gồm 18 thành viên đã có buổi gặp gỡ giao lưu với Chi hội An toàn thông tin phía Nam, Hội Tin học TPHCM và một số doanh nghiệp trong lĩnh vực IT.
Mới đây, OPPO xác nhận sẽ giới thiệu sản phẩm mới mang tên F3 vào đầu tháng 5 tới tại Việt Nam. Đây là model nối tiếp “chuyên gia selfie” F3 Plus vừa ra mắt cuối tháng 3 vừa qua, cũng được trang bị camera kép phía trước như “đàn anh” và sẽ là sản phẩm chủ lực chinh phục thị trường của hãng điện thoại nổi tiếng với camera này.
Kể từ ngày 01/05/2017, VinaPhone giảm giá cước dịch vụ Data Chuyển vùng quốc tế (Data Roaming) với mức giảm từ 20% đến 80% giá cước hiện hành.
Sáng nay, 26/4/2017, MobiFone đã phối hợp với UBND tỉnh Long An tổ chức khánh thành, bàn giao 4 cây cầu giao thông nông thôn tại huyện Đức Huệ, tỉnh Long An. Đây là 4 cây cầu đã được kiên cố, bê tông hóa đảm bảo an toàn cho người dân so với các cây cầu tạm trước đây.