Mục tiêu rõ ràng của Bách hóa Xanh đặt ra sẽ là doanh thu 2.500 tỷ, tăng 10 lần trong năm 2017 và sẵn sàng cho cuộc chơi lớn từ giữa 2018.
Ông Trần Kinh Doanh, Tổng Giám đốc Thế Giới Di Động chia sẻ với báo chí tại cửa hàng Bách hóa Xanh.
Tại buổi cùng đoàn báo chí tham quan mô hình Bách hóa Xanh, ông Trần Kinh Doanh, Tổng Giám đốc Thế Giới Di Động (đơn vị sở hữu Bách hóa Xanh) cho biết, tính đến cuối năm 2016, Bách hóa Xanh có tổng cộng 50 cửa hàng với doanh thu bán hàng trung bình trên 1 tỷ/cửa hàng và lượng khách trung bình 20 ngàn lượt mỗi tháng.
Mục tiêu của Bách hóa Xanh trong giai đoạn trước tháng 12/2016 chỉ dừng lại ở mức đạt doanh thu mục tiêu và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Như vậy, Bách hóa Xanh đã khép lại giai đoạn 1 với thành công vượt mức kì vọng. Mức đầu tư cho năm giai đoạn thử nghiệm mô hình cửa hàng này cũng chính xác so với hoạch định.
Rau củ quả là một trong những mặt hàng bán chạy nhất tại Bách hóa Xanh.
Theo ghi nhận của Thế Giới Số cũng như chia sẻ từ các cửa hàng trưởng nơi đây, rau củ quả là mặt hàng bán chạy nhất, đặc biệt vào thời điểm sáng sớm hoặc giờ tan tầm. Không chỉ cam kết bảo đảm về chất lượng, mặt hàng rau củ quả tại Bách hóa Xanh còn có mức giá bán cạnh tranh hơn giá chợ thị trường.
Trong năm 2017, Thế Giới Di Động sẽ đầu tư mạnh mẽ để đưa tổng số cửa hàng Bách hóa Xanh tại 2 quận Bình Tân và Tân Phú lên con số 350 cửa hàng; xây dựng 1 trung tâm phân phối, tăng cường kinh doanh hàng tươi sống; hoàn thiện hệ thống quản trị cũng như quy trình cung ứng và tăng cường tính hiệu quả của công tác mua hàng, vận hành cửa hàng.
Với mức đầu tư này, Thế Giới Di Động kì vọng từng điểm kinh doanh sẽ mang lại lợi nhuận trực tiếp; doanh thu cả chuỗi Bách hóa Xanh sẽ tăng khoảng 10 lần, đạt 2500 tỷ. Đây sẽ là bước đà để Bách hóa Xanh tiến tới mở rộng toàn quốc từ đầu hoặc giữa 2018.
Dù cửa hàng đặt ở gần chợ, song người dân đã bắt đầu có thêm thói quen vào Bách hóa Xanh mua hàng tươi sống.
Ô Lâu
Ngày 13/1/2017, sau thời đầu tư nghiên cứu và thử nghiệm, trang thương mại điện tử mô hình B2C với cam kết chỉ bán hàng thương hiệu, hàng thật đã chính thức được công ty Cổ phần Thế Giới Di Động công bố đi vào hoạt động.
Từ nay đến 10/2/2017, khách hàng sẽ được nhận ngay quà tặng trị giá hơn 600 ngàn đồng khi mua sản phẩm máy tính xách tay và máy tính để bàn của Lenovo trong dịp năm mới này.
Vẫn theo tuyền thống của dòng Galaxy A, Samsung tiếp tục cho ra mắt Galaxy A (2017) với ba model A3 (2017), A5 (2017) và A7 (2017) với kích thước màn hình lần lượt 4,7, 5,2 và 5,7 inch cùng các thay đổi tính năng.
Ngày 10/1/2017, Ban tổ chức chương trình “Grab trao gửi niềm vui” công bố kết quả mà chương trình đạt được sau đợt quyên góp và trao tặng quà cho học sinh những nơi còn khó khăn.
Ngoài các sản phẩm laptop, tablet với nhiều cải tiến vốn đã rất thành công, tại CES 2017, Lenovo còn trình diện nhiều sản phẩm hướng đến kết nối Internet of Things.
Khách hàng khi mua sản phẩm OPPO F1s tại bất kỳ cửa hàng phân phối chính hãng đều được lì xì ngay 300.000 đồng trên giá sản phẩm. Chương trình được áp dụng từ 10/1/2017 đến 31/1/2017 trên toàn quốc.
Ngày 9/1/2017, Ban Quản lý Vườn ươm Doanh nghiệp CNTT đổi mới sáng tạo Hà Nội (gọi tắt là HBI-IT) và Microsoft đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm đẩy mạnh quá trình hỗ trợ, đào tạo và cố vấn triển khai các dự án CNTT cho Doanh nghiệp (DN) tham gia vườn ươm.
Samsung chính thức mở bán rộng rãi bộ đôi Galaxy S7 edge Đen Ngọc trai trên toàn quốc với khuyến mãi đặc quyền “Tết thả ga, Sắm thiệt đã” ừ ngày 08/01/2017 tặng kính Gear VR, tai nghe hoặc phiếu mua hàng
Khối kinh doanh tiêu dùng Huawei Việt Nam (CBG) đã cho biết, năm 2016, CBG kỳ vọng doanh thu bán hàng đạt 25.9 tỷ USD; tăng 42% so với năm 2015 và đạt mức tăng trưởng ổn định trong 5 năm trở lại đây. Thương hiệu này cũng nắm 15% thị trường trở lên tại 30 quốc gia.
VMware vừa đưa ra 5 dự báo xu hướng công nghệ mà các doanh nghiệp Việt Nam cần lưu ý trong năm 2017, vì ASEAN được đánh giá là khu vực có nhiều thay đổi nhất.