FPT Shop cho đặt hàng Galaxy S21 Series và lên kệ thêm 10.000 iPhone 12 Pro và 12 Pro Max

Sau sự kiện ra mắt Galaxy S21 Series tại sự kiện Unpacked 2021 tối qua, FPT Shop đã cho đặt hàng trước flagship này với nhiều ưu đãi lớn. Song song đó, FPT Shop cũng đã lên kệ thêm 10.000 iPhone 12 và 12 Pro Max vốn đang khan hàng hiện nay.

Tại Việt Nam, Samsung sẽ bán ra 3 phiên bản là Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra và dự kiến giao đến tay khách hàng vào ngày 29/01. FPT Shop sẽ cho lên kệ 3 phiên bản Galaxy S21 Series: Galaxy S21+ có giá bán là 25,99 triệu đồng với 3 màu tím, bạc và đen; Galaxy S21 Ultra 128GB có giá bán là 30,99 triệu đồng với 2 màu đen và bạc; Galaxy S21 Ultra 256GB có giá là 33,99 triệu đồng với 2 màu đen và bạc-đây cũng là phiên bản cao cấp nhất của dòng S mới và được bán độc quyền tại FPT Shop.

Từ ngày 15 – 28/01, người dùng có thể đặt trước Galaxy S21 Series tại FPT Shop để nhận ưu đãi trị giá đến 8,5 triệu đồng. Trong đó, tiền lì xì 2 triệu đồng cho phiên bản độc quyền tại FPT Shop là S21 Ultra 256GB, nhận lì xì 1 triệu đồng nếu chọn các phiên bản còn lại và sẽ trừ thẳng vào giá bán. Đồng thời, khách được giảm 3 triệu đồng khi tham gia chương trình “Thu cũ đổi mới”. Nếu không chọn “Thu cũ đổi mới”, được giảm ngay 1,5 triệu đồng khi thanh toán toàn bộ đơn hàng qua VNPAY-QR.

Bên cạnh đó, FPT Shop còn tặng bạn thêm thiết bị định vị thông minh Smart Tag trị giá 1 triệu đồng và 01 năm sử dụng dịch vụ bảo hành mở rộng Samsung Care+ trị giá 2,49 triệu đồng.

Từ ngày 16/01, khách hàng đã có thể đến FPT Shop trải nghiệm siêu phẩm Galaxy S21 Series.

Ở thông tin khác, ngày 15/01/2021, FPT Shop và F.Studio by FPT đã cho lên kệ 10.000 iPhone 12 Pro và 12 Pro Max, đáp ứng nhu cầu mua sắm Tết, khi thị trường đang trong tình trạng khan hàng. Với sức nóng từ thương hiệu Apple, những chiếc iPhone chính hãng mới nhất nhiều lần rơi vào tình trạng “chưa có hàng” trên toàn thị trường gần đây.

Có thể bạn quan tâm
Thế Giới Di Động kết hợp 23 hãng công nghệ trao tặng 1.000 tấn gạo chia sẻ Tết với người dân

Chương trình “Tết sẻ chia” trao tặng 1.000 tấn gạo đến 50.000 hộ gia đình trên khắp 54 tỉnh thành Việt Nam với tổng trị giá 15 tỷ đồng đã được Thế Giới Di Động chính thức khởi động.

Các hãng công nghệ Mỹ bắt tay thiết lập hồ sơ điện tử tiêm chủng vaccine Covid-19

Bắt đầu từ cuối tháng này, Mỹ sẽ yêu cầu hành khách hàng không quốc tế xuất trình bằng chứng về kết quả xét nghiệm Covid-19 âm tính gần đây, hoặc bằng chứng cho thấy, họ đã khỏi bệnh gần đây.

Không có sản phẩm đột phá tại CES 2021, Sony chỉ phát triển công nghệ cốt lõi

Không giới thiệu những sản phẩm mới có tính đột phá về mặt công nghệ và thiết kế, Sony mang đến triển lãm CES 2021 những công nghệ mới giúp nâng tầm trải nghiệm người dùng với các dòng sản phẩm hiện có của hãng.

Samsung Galaxy Z Fold2 5G sẵn sàng kết nối dịch vụ 5G tại Việt Nam

Thông qua bản cập nhật mới vừa được Samsung phát hành, smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold2 5G đã sẵn sàng kết nối với dịch vụ 5G của nhà mạng Viettel.

BlackBerry bán 90 bằng sáng chế công nghệ quan trọng cho Huawei

Một báo cáo mới từ The Globe and Mail cho thấy, BlackBerry đã bán 90 bằng sáng chế cho gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc Huawei, nhằm giảm tải phần lớn tài sản trí tuệ của mình.

MoMo hoàn thành gọi vốn vòng thứ tư, quỹ lớn từ Thung lũng Silicon đồng dẫn dắt

Ngày 13/1/2020, Siêu ứng dụng MoMo đã công bố hoàn thành vòng gọi vốn thứ tư (Series D) từ các nhà đầu tư hàng đầu thế giới, trong đó có các nhà đầu tư mới Goodwater Capital, Kora Management và Macquarie Capital, cùng các nhà đầu tư đang là cổ đông hiện hữu Warburg Pincus, Affirma Capital, và Tybourne Capital Management. Vòng gọi vốn này do Goodwater, một quỹ đầu tư tài chính đến từ Thung lũng Silicon (Mỹ) và Warburg Pincus cùng dẫn dắt.

Galaxy A32 5G: thêm lựa chọn smartphone 5G giá hợp lý

Chỉ vài giờ trước khi ra mắt dòng Galaxy S21, Samsung đã cho giới thiệu một smartphone 5G mới với mức giá khá tốt.

COLORFUL sẵn sàng với nền tảng Intel Core thế hệ 11 mới nhất

Hãng COLORFUL đã sẵn sàng với dòng CPU Intel Core thế hệ 11 khi mang đến 13 lựa chọn bo mạch chủ khác nhau đến từ hai dòng sản phẩm iGame và CVN.

Asus tiếp tục gây ấn tượng tại CES 2021 với laptop màn hình kép thế hệ mới

Hầu hết các nhà sản xuất máy tính tham gia CES 2021 với một hoặc hai thiết bị nguyên mẫu. Nhưng Asus bất ngờ mang đến một chiếc máy tính xách tay vượt xa những gì mà những người khác đang làm – và chúng đã sẵn sàng xuất xưởng.

WhatsApp tụt dốc sau chính sách quyền riêng tư khắc nghiệt, nhiều đối thủ lội ngược dòng

Các ứng dụng nhắn tin được mã hóa Signal và Telegram đang có lượt tải xuống từ cửa hàng ứng dụng của Apple và Google tăng đột biến, trong khi tốc độ tăng trưởng của WhatsApp đang giảm thê thảm, sau khi đưa ra tối hậu thư cho hơn 2 tỷ người dùng: đồng ý chia sẻ dữ liệu cá nhân của họ với mạng xã hội Facebook, hoặc bị xóa tài khoản WhatsApp.