Chính thức thương mại 5G, MobiFone tặng thuê bao 5GB Data để trải nghiệm 30 ngày

Sau hơn 10 ngày thử nghiệm tại TP.HCM, MobiFone đã chính thức thương mại dịch vụ 5G thông qua sự kiện "MobiFone chào 5G - mở tương lai" được diễn ra vào chiều hôm nay 28/12/2020.

Tại lễ công bố, ông Tô Mạnh Cường – Tổng Giám đốc MobiFone cho hay, nhà mạng này đã hoàn tất các quy định triển khai công nghệ 5G, phát sóng thử nghiệm thương mại và đảm bảo vùng phủ sóng 5G tại TP.HCM theo giấy phép của Bộ TT&TT. Vào ngày 17/12 vừa qua, MobiFone đã khai trương điểm trải nghiệm 5G thương mại tại showroom 80 Nguyễn Du (Quận 1, TP.HCM), tốc độ download dịch vụ 5G của MobiFone được ghi nhận trong ngày khai trương thông qua ứng dụng SpeedTest đã đạt 1,7Gb/s, gần với kết quả thử nghiệm trong phòng thí nghiệm trên băng tần 2.600MHz. Đây cũng là băng tần mà MobiFone được cấp phép cho dịch vụ 5G.

Chính thức thương mại 5G, MobiFone tặng thuê bao 5GB Data để trải nghiệm 30 ngày - MG 2050

Nhân dịp giới thiệu dịch vụ 5G thương mại, MobiFone tặng cho các thuê bao của mình 5GB Data để trải nghiệm trong vòng 30 ngày. Với cú pháp “5G” và gửi 999, thuê bao MobiFone khi sở hữu 1 trong các dòng điện thoại đã tương thích băng tần 5G của MobiFone tại Việt Nam gồm Xiaomi Mi 10T Pro 5G, OPPO Find X2, OPPO Find X2 Pro và Huawei P40 Pro đã có thể sử dụng và trải nghiệm dịch vụ internet di động tốc độ cao thế hệ thứ 5 này.

Các tuyến phố đã được phủ sóng 5G của MobiFone tại TP.HCM gồm phố đi bộ Nguyễn Huệ, Nguyễn Du, Lê Duẩn, Nguyễn Thị Minh Khai, Hai Bà Trưng, Đồng Khởi… và các tuyến đường trung tâm Quận 1.

Chính thức thương mại 5G, MobiFone tặng thuê bao 5GB Data để trải nghiệm 30 ngày - MG 1995
Ông Tô Mạnh Cường – Tổng Giám đốc MobiFone.

Ông Tô Mạnh Cường cho biết thêm -“MobiFone xác định việc triển khai dịch vụ 5G hiện tại mới chỉ là bước thử nghiệm ban đầu để khách hàng trải nghiệm dịch vụ 5G và những tính năng vượt trội mà 5G mang lại. Các công nghệ 5G đóng vai trò quan trọng trong hạ tầng của nền kinh tế số, nền tảng cho việc thực hiện cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Do đó, chúng tôi cho rằng cơ hội to lớn mà 5G mang lại không chỉ dành riêng cho MobiFone mà của tất cả các đối thủ, khách hàng MobiFone. Giai đoạn tiếp theo, ngay sau khi được Bộ TT&TT cấp phép chính thức triển khai 5G thương mại trên phạm vi toàn quốc, MobiFone cam kết sẽ là nhà mạng tiên phong trong việc đầu tư, phát triển 5G với mục tiêu mang lại dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất tới khách hàng.

Chính thức thương mại 5G, MobiFone tặng thuê bao 5GB Data để trải nghiệm 30 ngày - MG 2017
Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm.

Cũng theo chia sẻ của Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm, MobiFone không có thể mạnh về hạ tầng như các nhà mạng khác nhưng lại có thế mạnh về việc ứng dụng và phát triển các dịch vụ ứng dụng công nghệ mới. Vì vậy, theo Thứ trưởng Phan Tâm, MobiFone cần phải nghiên cứu, tận dụng tốt các thỏa thuận dùng chung hạ tầng viễn thông và có những kế hoạch phát triển riêng để xây dựng hạ tầng 5G của mình để đưa vào khai thác, sử dụng.

Tại sự kiện, MobiFone cũng đã trưng bày khu vực trải nghiệm những lợi ích mà dịch vụ 5G mang lại. Từ ứng dụng mang lại trải nghiệm mới cho ngành du lịch khi kết hợp cùng công nghệ thực tế ảo AR, trải nghiệm chơi game trên nền tảng đám mây, nhà thông minh đến xem phim 8K, đào tạo từ xa…, tất cả đều được kết nối mượt mà và cực nhanh trên nền tảng 5G.

Có thể bạn quan tâm
“Nhắn 4G, quà bất ngờ” của Viettel thu hút 7,5 triệu người tham gia

“Nhắn 4G, quà bất ngờ” là chương trình kích thích tiêu dùng data lớn nhất năm của Viettel đã thu hút hơn 7,5 triệu khách hàng tham gia sau hơn 2 tháng triển khai.

Lenovo ra mắt bộ đôi laptop Yoga Slim 7i/carbon mỏng nhẹ, hiệu suất cao

Lenovo vừa ra mắt hai mẫu laptop mới Yoga Slim 7i và Yoga Slim 7i Carbon sử dụng bộ vi xử lý Intel Core thế hệ 11 mới nhất (Tiger Lake) cho hiệu suất vượt trội, khả năng xử lý đa nhiệm mạnh mẽ, bảo mật mạnh, cùng loạt công nghệ mới.

Di Động Việt mở bán MacBook M1 2020 kèm ưu đãi giảm giá đến 3 triệu đồng

Ưu đãi giảm giá lên đến 3 triệu đồng được hệ thống Di Động Việt áp dụng cho phiên bản MacBook Pro M1 2020 512GB, diễn ra từ ngày 25 – 31/12/2020.

OnePlus 9 Lite sắp ra mắt với giá hấp dẫn

OnePlus dự kiến ​​sẽ ra mắt OnePlus 9 Lite với mặt lưng bằng nhựa để giúp tạo sự khác biệt giữa thiết bị với OnePlus 8T trong khi vẫn giữ giá thành thấp.

Samsung thêm hai smartphone Galaxy A cho giới trẻ, giá từ 3,19 triệu đồng

Cả hai smartphone Galaxy A12 và Galaxy A02s đều sở hữu thiết kế trẻ trung, pin 5.000mAh hỗ trợ sạc nhanh 15W, được tích hợp camera macro 2MP và có hiệu năng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng phổ thông.

Chuyện lạ: Vũng nước 25 tuổi có tài khoản Instagram riêng

Một vũng nước khổng lồ ở thành phố Yuzhno-Sakhalinsk vùng Viễn Đông của Nga đang được mô tả là “bất khả chiến bại”, sau khi bằng cách nào đó nó vẫn tồn tại trong hơn một phần tư thế kỷ. Hiện nó có trang Instagram riêng và hơn 16.000 người theo dõi.

Công ty tỷ phú Jack Ma bị chính phủ Trung Quốc “sờ gáy”

Trung Quốc đã mở một cuộc điều tra chống độc quyền đối với Tập đoàn Alibaba và sẽ triệu tập chi nhánh Ant Group của gã khổng lồ công nghệ để họp trong những ngày tới.

Kingston ra mắt loạt USB DataTraveler thiết kế hoàn toàn mới

Loạt USB DataTraveler mới gồm DataTraveler Kyson và DataTraveler Exodia có thiết kế hoàn toàn mới, DataTraveler 80 và DataTraveler 70 cho phép sao chép dữ liệu với đa dạng thiết bị khác nhau.

Laptop màn hình OLED sẽ là cuộc chơi lớn của ASUS trong năm 2021

Màn hình OLED sẽ là cuộc chơi lớn của ASUS trải dải trên nhiều sản phẩm laptop trong năm 2021. Đó là khẳng định của lãnh đạo ASUS Việt Nam tại sự kiện ra mắt ZenBook Flip Series mở màn cho sự tiên phong này.

FPT Shop mở bán MacBook M1 2020 chính hãng, người dùng có thể tùy chỉnh cấu hình

Những chiếc MacBook Pro M1 và MacBook Air M1 chính hãng sẽ chính thức lên kệ trên toàn hệ thống FPT Shop và F.Studio by FPT với giá khởi điểm từ 34,99 triệu đồng và 28,99 triệu đồng.