Bằng việc thành lập văn phòng, Garmin Vietnam sẽ chính thức hoạt động từ tháng 1/2021 tại TPHCM, mang nhiệm vụ cung cấp các sản phẩm và dịch vụ của hãng này cho người dùng tại Việt Nam.
Tập đoàn Garmin (Châu Á) thông báo mở rộng mạng lưới chi nhánh tại Châu Á bằng việc khai trương văn phòng đại diện đầu tiên ở Việt Nam tại TPHCM vào tháng 1/2021.
Garmin hiện nay đang là thương hiệu sản phẩm đeo thông minh lớn thứ hai về doanh thu trên toàn cầu, tiếp tục có những bước tiến mạnh mẽ tại thị trường dành cho vận động viên và người đam mê thể thao. Với tình hình đại dịch vẫn đang diễn ra, người dùng ngày càng coi trọng việc bảo vệ sức khỏe và các hoạt động ngoài trời hơn bao giờ hết. Theo đó nhu cầu quản lý sức khỏe cá nhân hàng ngày cũng tăng lên đáng kể. Việt Nam là một trong những thị trường nổi bật nhất Đông Nam Á, trong vòng 3 năm qua, doanh thu trong lĩnh vực thể thao đạt kết quả vượt ngoài mong đợi, với tốc độ tăng trưởng hơn 120%. Những chiếc đồng hồ thông minh của hãng từ dòng Forerunner, dòng fēnix dành cho những người tập luyện cho đến các sản phẩm mới được ra mắt trong thời gian gần đây như dòng Venu và Instinct được thiết kế cho người dùng năng động đều khá thu hút người dùng Việt.
Nhu cầu sử dụng thiết bị đeo thông minh ngày càng tăng ở Việt Nam chính là động lực giúp Garmin quyết định mở rộng mạng lưới chi nhánh tại thị trường này. Theo đó, Garmin sẽ thành lập đội ngũ nhân viên chuyên trách để mang đến sự trải nghiệm mua sắm hoàn hảo cho khách hàng từ trước – trong – sau khi mua sản phẩm. Nhằm mang lại sự thuận tiện cho khách hàng, Garmin sẽ cung cấp chính sách hậu mãi và dịch vụ giao nhận hàng tận nơi đối với các sản phẩm Garmin chính hãng bắt đầu từ tháng 1/2021.
Kể từ khi thành lập vào năm 1989, Garmin có hơn 5.000 cửa hàng và hơn 100 cửa hàng bán trực tiếp trên toàn thế giới.
Keysight Technologies vừa ra mắt giải pháp đo kiểm 800G mới giúp xác thực độ chính xác của các giao diện quang điện, đẩy nhanh sự phát triển của các công nghệ trung tâm dữ liệu thế hệ tiếp theo, trong đó bao gồm giải pháp đo kiểm tiền hợp quy cho thiết bị thu phát 100Gb/giây.
Ngày 17/12, vivo và ZEISS công bố hợp tác chiến lược dài hạn để cùng thúc đẩy và phát triển những cải tiến đột phá trong công nghệ nhiếp ảnh di động hiện đại của vivo, bắt đầu là vivo X60 sắp ra mắt.
Ngày 14/12/2020, cửa hàng OPPO Experience Store đầu tiên tại Hải Phòng được ra mắt, nhằm mở rộng và mang đến dịch vụ chính hãng tốt hơn cho người dùng tại khu vực miền Bắc, bên cạnh hai cửa hàng trải nghiệm hiện có tại Hà Nội.
Ngày 16/12/2020 tại Hà Nội, Tập đoàn Vingroup và Tập đoàn công nghệ Pháp Dassault Systèmes ký kết Biên bản Ghi nhớ (MoU) nhằm đổi mới các quy trình kinh doanh, tối ưu hóa sản xuất và chuỗi cung ứng, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Ngày 15/12/2020, tại Hà Nội, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam (Quỹ BTTEVN) cùng Công ty TNHH Grab (Grab Việt Nam) tổ chức Hội thảo sơ kết dự án “Xây cầu đến lớp” – Năm thứ I.
Amazon Global Selling vừa công bố Báo cáo Hoạt động tại Việt Nam, chia sẻ các thông tin hữu ích về những xu hướng mới trong ngành thương mại điện tử xuyên biên giới, tiềm năng và tương lai của hàng “Made-in-Vietnam”. Năm 2020, người bán hàng Việt Nam đã ghi nhận doanh số vượt mốc 1 triệu USD, tăng gấp ba lần so với năm 2019.
Dòng máy in Canon PIXMA Ink Efficient G series mới có cơ chế chống tràn, thiết kế hộp mức mới giúp người dùng dễ dàng nạp mực và thay thế.
Tetra Pak đã được Tổ chức phi lợi nhuận quốc tế về môi trường CDP xếp hạng A – thứ hạng cao nhất cho hai trong số ba hạng mục môi trường do CDP đưa ra là chống biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường.
Diễn ra từ ngày 7/12/2020 – 14/02/2021, Chương trình cùng Sony đón xuân có ưu đãi hấp dẫn lên đến 40% các dòng TV Sony BRAVIA và các sản phẩm loa thanh, loa bluetooth, máy ảnh, tai nghe…
Trong đợt khuyến mãi mua sắm lớn cuối của năm 2020, ngày 12/12 vừa qua, cả 2 sàn TMĐT lớn tại Việt Nam là Shopee và Lazada đều tuyên bố các kỷ lục mới.