Realmeow, là linh vật của Realme, lấy cảm hứng từ loài mèo, thể hiện sự thông minh, tinh nhạy bên cạnh sự đáng yêu, hiện đại, phù hợp với tinh thần trẻ trung “Dám thể hiện. Là chính mình”.
Realmeow đóng vai trò là đại sứ truyền thông văn hoá của Realme với tạo hình dễ thương. Thân hình có màu vàng đặc trưng của thương hiệu Realme, phong cách thường thấy của linh vật là luôn có kính đen trên gương mặt với dáng đi nhanh nhạy, đáng yêu.
Câu chuyện của Realmeow bắt đầu từ nguồn gốc, nhân vật này đến từ hành tinh viễn tưởng M58-2018828-S, cách trái đất 63,2 triệu năm ánh sáng. Đây là hành tinh thời thượng, được tạo ra bởi những người siêu sáng tạo và tư duy sắc bén. Realmeow có giới tính nam, 18 tuổi, đến trái đất với sứ mệnh biến mọi vật xung quanh trở thành những công nghệ dẫn đầu, hợp xu hướng thông qua đôi mắt có các chùm tia đặc biệt. Khi thích thú với vật dụng nào đó, mắt Realmeow sẽ phát sáng, lấp lánh và lập tức phát huy khả năng tạo lập xu hướng công nghệ mới.
Thừa hưởng sự nhanh nhạy của loài mèo, Realmeow di chuyển khắp mọi nơi với tốc độ như tia chớp. Đôi tai siêu nhạy giúp Realmeow nhận biết âm thanh trên dải tần số rộng từ 0.1Hz đến 1,000,000Hz và có khả năng giảm tiếng ồn để thích ứng. Ngoài ra, bộ râu với cảm biến siêu nhạy có khả năng giao tiếp xuyên suốt nhiều năm ánh sáng. Cùng đặc điểm với mèo trái đất có cơ thể mềm dẻo, linh hoạt, Realmeow là phiên bản siêu nhiên hơn khi dễ dàng biến hoá hình dạng tuỳ ý, khi bay sẽ có thêm đôi cánh và giày sẽ chạy bằng động cơ.
Mèo Realmeow là sản phẩm được thiết kế bởi nhà làm phim hoạt hình nổi tiếng thế giới Mark A. Walsh và Realme. Ông Mark là nhà phát triển nhân vật của Pixar’s Monsters và là giám đốc thiết kế hình hoạ của bộ phim Pixar’s Finding Nemo.
Ngày 12/12/2020, Công ty TNHH Kỹ thuật Đạt (DAT) đã bàn giao hệ thống điện năng lượng mặt trời cho mái ấm Thiên Phước tại Phường An Phú Đông, Quận 12, TP. HCM, giúp nơi đang nuôi dạy 60 trẻ mồ côi và khuyết tật này có thể giảm 6 triệu đồng tiền điện hàng tháng.
Ẩn mình trên tầng hai của viện bảo tàng ở Ấn Độ là một tác phẩm điêu khắc bằng gỗ hai mặt trong một, mang đậm chất thôi miên độc đáo.
Một gia đình ở thành phố Kure, Hiroshima, Nhật Bản đã chia sẻ câu chuyện họ chung sống với con cá sấu trưởng thành dài 2,1m trong suốt 39 năm qua – chuyện kinh dị khó ai tin nhưng có thật.
Zenyum, startup Singapore tập trung vào phân khúc chăm sóc, cải thiện nụ cười và sức khỏe răng miệng, hôm nay chính thức ra mắt bàn chải điện ZenyumSonic™ tại Việt Nam.
Sáng tạo TikTok Master Mùa 3 là cuộc thi dành cho cộng đồng người dùng Việt Nam trổ tài sáng tạo nội dung trên nhiều lĩnh vực để tìm ra 5 ngôi vị quán quân.
Phi hành đoàn của trực thăng cứu hộ Auckland Westpac bay qua khu vực rừng rậm gần thác Kaipara, ở New Zealand phát hiện một đám cây được trồng thành hình trái tim ở giữa một khu rừng nhỏ.
Google đã công bố Danh sách Google Year in Search 2020 – Google Một Năm Tìm Kiếm – bao gồm Tốp 10 Tìm Kiếm Nổi Bật Việt Nam 2020 cùng 14 hạng mục tìm kiếm tiêu biểu khác nhau của năm 2020. Bầu cử Tổng thống Mỹ góp mặt trong ba danh sách lớn của các hạng mục này.
Được thực hiện bởi modder Nhện Hổ Phách, bộ PC của nhiếp ảnh gia không chỉ hấp dẫn giới công nghệ bởi thiết kế tinh tế, tính cơ động cao mà còn có hiệu năng hoạt động mạnh.
Bản hit “Life Goes On” của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS vừa xác lập một kỷ lục mới trên TikTok khi chạm mốc 930 triệu lượt xem chỉ trong vòng 15 ngày ra mắt trên nền tảng này.
Thương hiệu giày của Đức Adidas đã hợp tác với nhà sản xuất sứ cao cấp Meissen để tạo ra một đôi giày thể thao độc đáo ZX8000 Porcelain, dự kiến sẽ được bán với giá hơn 1 triệu đô la trong cuộc đấu giá tuần này.