Bắt đầu từ 16h ngày 21/4/2016, khách hàng sử dụng dịch vụ xe máy GrabBike tại TPHCM và Hà Nội sẽ được áp dụng mức giảm giá mới này.
Hình ảnh tài xế GrabBike trong đồng phục xanh chuyên nghiệp.
Cụ thể, tại TPHCM, mức giá mới sẽ chỉ còn 12.000 đồng/block 2km đầu tiên, mỗi km tiếp theo 3.800 đồng. Tương tự tại Hà Nội, mức giá mới được tính là 9.000 đồng/ block 2 km đầu tiên, mỗi km tiếp theo 3.500 đồng. Giá chuyến đi sẽ được báo trước trên màn hình ứng dụng, và không tính thêm phụ phí thời gian di chuyển.
Trước khi áp dụng mức giảm giá mới này, mức giá cũ được áp dụng cho cả hai thành phố là 12.000 đồng cho 3 km đầu tiên, 4.500 đồng cho mỗi km sau đó. Chiến lược giảm giá lần này, theo ông Nguyễn Tuấn Anh, Giám Đốc Grab Việt Nam nhằm khẳng định tham vọng mở rộng thị trường và sớm đạt mục tiêu 1 triệu người dùng trong thời gian tới.
Hơn một năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, GrabBike liên tục nỗ lực làm vừa lòng khách hàng với nhiều cải tiến về công nghệ, chất lượng dịch vụ với những tiểu tiết chăm sóc khách hàng nhỏ nhặt nhất, cũng như giá phí vận chuyển rẻ và hợp lý.
Chẳng hạn đầu năm 2016, GrabBike đã giới thiệu bộ đồng phục tiêu chuẩn mới cho tài xế, bao gồm áo phông, áo khoác và nón bảo hiểm, đảm bảo hình ảnh chuyên nghiệp cho những tài xế của dịch vụ. Ngay trước quyết định giảm giá lần này, GrabBike cũng đã cho ra mắt một loạt những món quà dành cho khách hàng, tuy nhỏ nhưng rất thực tế và cần thiết như khẩu trang hay miếng lót nón bảo hiểm để đảm bảo vệ sinh cho mỗi khách hàng trong mỗi chuyến đi.
Ô Lâu
uberMOTO là ứng dụng mới nhất của Uber tại Việt Nam, mang đến một phương thức di chuyển bằng xe ôm công nghệ cao với giá cả phải chăng hơn cho cộng đồng người dùng và tài xế đối tác tại TPHCM và Hà Nội.
OPPO F1 Plus sản phẩm từng được ra mắt trên thế giới với tên gọi OPPO R9, bổ sung những công nghệ mới nhất của hãng OPPO và là sản phẩm xác lập con đường mới cho kinh doanh smartphone đã bán ra tại Việt nam với giá 9,99 triệu đồng.
Thông qua nhà phân phối Thế Giới Số (Digiworld Corporation – “DGW”), thương hiệu điện thoại Intex (Ấn Độ) đã chính thức được ra mắt người tiêu dùng Việt Nam.
Sau khi bất ngờ loan tin ra mắt điện thoại tại Việt nam vào ngày 9/3, đến hôm nay, nhà cung cấp nổi danh với thiết bị Wi-Fi TP-LINK đã chính thức ra mắt dòng điện thoại thông minh Neffos C5 Series. Sản phẩm sẽ chính thức được phân phối tại thị trường Việt Nam từ 20/ 4/2016 qua trang thương mại điện tử Lazada.
Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel vừa chính thức xác nhận việc tập đoàn được lựa chọn để tham gia liên doanh cho giấy phép viễn thông thứ 4, và là giấy phép cuối cùng tại Myanmar, nằm trong số 2 giấy phép dành cho doanh nghiệp trong nước.
Tuy chỉ xếp hạng 169 theo báo cáo mới nhất trong tháng 4/2016 của Brand Finance về những thương hiệu viễn thông giá trị lớn nhất khu vực Đông Nam Á (Top 20 Most Valuable ASEAN Telecom Brands 2016), so với Viettel Telecom xếp thứ 128, và VinaPhone hạng 200 nhưng Mobifone lại có giá trị thương hiệu tăng 76% so với việc bị giảm điểm của 2 nhà mạng còn lại.
Tập đoàn Alibaba và Tập đoàn Lazada thông báo việc Alibaba đã ký kết thỏa thuận đầu tư sở hữu cổ phần kiểm soát vào Lazada. Giao dịch bao gồm khoản đầu tư 500 triệu USD vào vốn chủ sở hữu mới phát hành của Lazada và mua lại cổ phần của một số cổ đông của Lazada, tổng giá trị đầu tư của Alibaba là khoảng 1 tỷ USD.
Ngày 10/4/2016, vòng chung kết cuộc thi “Chơi vui robot – Học tốt Pascal” lần IV năm 2016 đã diễn ra sôi động tại trường SaigonTech (trong Công viên Phần mềm Quang Trung, Q. 12, TP. HCM).
Từ ngày 8/4/2016, Viettel cung cấp gói cước DK3 giúp khách hàng được miễn phí tất cả các cuộc gọi đến 5 số di động Viettel (tối đa 10 phút/cuộc).
Vietnamobile vừa được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt chủ trương chuyển đổi hình thức đầu tư từ Hợp đồng hợp tác kinh doanh (BCC) sang công ty Cổ phần (JSC).