OPPO F1 Plus sản phẩm từng được ra mắt trên thế giới với tên gọi OPPO R9, bổ sung những công nghệ mới nhất của hãng OPPO và là sản phẩm xác lập con đường mới cho kinh doanh smartphone đã bán ra tại Việt nam với giá 9,99 triệu đồng.
Nam Thụ
Sau khi bất ngờ loan tin ra mắt điện thoại tại Việt nam vào ngày 9/3, đến hôm nay, nhà cung cấp nổi danh với thiết bị Wi-Fi TP-LINK đã chính thức ra mắt dòng điện thoại thông minh Neffos C5 Series. Sản phẩm sẽ chính thức được phân phối tại thị trường Việt Nam từ 20/ 4/2016 qua trang thương mại điện tử Lazada.
Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel vừa chính thức xác nhận việc tập đoàn được lựa chọn để tham gia liên doanh cho giấy phép viễn thông thứ 4, và là giấy phép cuối cùng tại Myanmar, nằm trong số 2 giấy phép dành cho doanh nghiệp trong nước.
Tuy chỉ xếp hạng 169 theo báo cáo mới nhất trong tháng 4/2016 của Brand Finance về những thương hiệu viễn thông giá trị lớn nhất khu vực Đông Nam Á (Top 20 Most Valuable ASEAN Telecom Brands 2016), so với Viettel Telecom xếp thứ 128, và VinaPhone hạng 200 nhưng Mobifone lại có giá trị thương hiệu tăng 76% so với việc bị giảm điểm của 2 nhà mạng còn lại.
Tập đoàn Alibaba và Tập đoàn Lazada thông báo việc Alibaba đã ký kết thỏa thuận đầu tư sở hữu cổ phần kiểm soát vào Lazada. Giao dịch bao gồm khoản đầu tư 500 triệu USD vào vốn chủ sở hữu mới phát hành của Lazada và mua lại cổ phần của một số cổ đông của Lazada, tổng giá trị đầu tư của Alibaba là khoảng 1 tỷ USD.
Ngày 10/4/2016, vòng chung kết cuộc thi “Chơi vui robot – Học tốt Pascal” lần IV năm 2016 đã diễn ra sôi động tại trường SaigonTech (trong Công viên Phần mềm Quang Trung, Q. 12, TP. HCM).
Từ ngày 8/4/2016, Viettel cung cấp gói cước DK3 giúp khách hàng được miễn phí tất cả các cuộc gọi đến 5 số di động Viettel (tối đa 10 phút/cuộc).
Vietnamobile vừa được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt chủ trương chuyển đổi hình thức đầu tư từ Hợp đồng hợp tác kinh doanh (BCC) sang công ty Cổ phần (JSC).
Eugene Kaspersky, Chủ tịch, Giám đốc điều hành Kaspersky Lab vừa được bổ nhiệm là thành viên Hội đồng Tư vấn Quốc tế của chương trình Nghiên cứu và Phát triển an ninh mạng quốc gia tại Singapore.
Với cách quảng bá về các đầu số di động mới, có thể thấy, người ta đang cố gắng đẩy lên cao các giá trị mang đầy màu sắc mê tín và người dùng đang trả tiền cho những điều mơ hồ nằm trong tâm lý chung về một giai đoạn mà các hoạt động tâm linh đang biến dạng.
Bản đo lường và khảo sát của Google tại Việt Nam vừa công bố một vài số liệu khá thú vị: trung bình mỗi ngày một người sẽ cầm điện thoại lên và xem khoảng 150 lần (tức hơn 10 lần/giờ, chủ yếu để kiểm tra tin nhắn/email và vào mạng xã hội), 60% người ngủ cùng với điện thoại, và 18% người cho rằng thà không tắm còn hơn không được sử dụng điện thoại trong một tuần.