Những người bước vào trung tâm mua sắm, phòng chờ sân bay và các tòa nhà văn phòng có thể sớm được chào đón bởi những lời chào đầy màu sắc, những thông điệp quan trọng khi họ đến gần cửa trượt tự động.
Tại Hội thảo WebexOne diễn ra trực tuyến sáng nay 9/12, Cisco giới thiệu loạt cải tiến mới cho Webex nhằm giúp các tổ chức, doanh nghiệp có thể cộng tác liền mạch và chuyển đổi trải nghiệm cho khách hàng và nhân viên.
Trong hội thảo Thương mại điện tử trực tuyến tại Việt Nam với chủ đề “Chắp Cánh Hàng Việt – Vươn Mình Thế Giới” vừa tổ chức, Amazon Global Selling công bố sự ra mắt Trung tâm Thông Tin Bán hàng Amazon bằng ngôn ngữ tiếng Việt cũng như chính thức thành lập đội ngũ chuyên trách tại Hà Nội.
Một báo cáo từ nghiên cứu mới cho thấy, tội phạm mạng dự kiến sẽ gây thiệt hại cho nền kinh tế toàn cầu hơn 1 nghìn tỷ đô la trong năm nay, tăng hơn 50% kể từ năm 2018.
Hãng Boom Supersonic cho biết đang sử dụng dịch vụ đám mây AWS để cung cấp năng lực tính toán, lưu trữ, bảo mật, cũng như đảm bảo các dịch vụ toàn diện cần thiết cho việc thiết kế chiếc máy bay siêu thanh Overture mà hãng đang chế tạo.
Khóa xác thực không mật khẩu VinCSS FIDO2 do công ty TNHH Dịch vụ An ninh mạng VinCSS (thành viên của Tập đoàn Vingroup) nghiên cứu và phát triển đã được Microsoft khuyên dùng trên nền tảng quản trị Azuze AD.
Thử thách Momo, hiện tượng lan truyền tiêu cực trên môi trường số gần đây lại được nhắc đến vì các nghi vấn ảnh hưởng đến trẻ em, vì sự trùng tên, Ví MoMo đã chịu tiêu cực không đáng có, vì thế ví điện tử này đã lên tiếng khẳng định hoàn toàn không liên quan đến thử thách này.
Trung tâm bảo hành đầu tiên của Xiaomi tại Việt Nam tọa lạc tại 68 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP.HCM.
Ông Anthony Thomas, nguyên CEO ví điện tử lớn nhất Philippines (GCash), nguyên Giám đốc mảng Kinh doanh & Phân phối Ngân hàng Bán lẻ khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Citibank sẽ đảm nhiệm vị trí Chủ tịch Điều hành Hội đồng Quản trị ví MoMo.
Grab Việt Nam ra mắt chương trình Hội Chủ Shop VIP GrabExpress và công cụ Quản lý Quảng cáo trên ứng dụng GrabMerchant, giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tăng mức độ hiển thị trên nền tảng online và tiếp cận nhiều hơn với người dùng.
Việc sáp nhập hai thương hiệu này sẽ giải thoát Grab và Gojek thoát khỏi trận chiến khốc liệt nhằm giành giật thị phần của nhau, cũng như giảm bớt sức ép từ các đối thủ trong lĩnh vực thương mại điện tử như Shopee, Lazada,… cạnh tranh khốc liệt như hiện nay.