Tập đoàn Yeah1 vừa ra mắt Hệ sinh thái tiêu dùng – công nghệ bán lẻ Giga1 và công bố các đối tác chiến lược Tân Hiệp Phát, Budweiser, Oishi, M150 cùng tham gia hoàn thiện hệ sinh thái.
Tại lễ ra mắt, bà Nguyễn Quỳnh Anh – CEO Giga1 cho biết, Hệ sinh thái mà Giga1 đang định hình và xây dựng sẽ trở thành tập đoàn công nghệ bán lẻ hàng đầu trong nước và khu vực. Giga1 tác động vào 4 thành tố chính trong hành trình từ nhà sản xuất đến người tiêu dùng (M2C – manufacturer to consumer). Bao gồm Đẩy lực Truyền thông và Tiếp thị; Kích cầu Mua bán Trao đổi; Gia tăng Khách hàng Trung thành và Kiểm soát Hệ thống Phân phối.
Cụ thể, Giga1 ứng dụng các nền tảng công nghệ để số hóa toàn bộ quá trình M2C này, với từng nhân tố tham gia là các sản phẩm công nghệ thành viên của chính Giga1 kiến tạo ra. Trong đó, phải kể đến như Mega1 (Siêu app khuyến mãi với 4.7 triệu người dùng, 100 triệu hành vi mua bán trao đổi), Mega1Shop (Số hóa Tạp hóa, cầu nối công nghệ giữa Nhà sản xuất và Người tiêu dùng), Mega1Sale (Bán lẻ kiểu mới, Hàng hóa tìm đến tận nhà); Mega1Go (Giao nhận door-to-door), Mega1Mall (Nền tảng thương mại hòa nhịp trực tuyến và ngoại tuyến), Mega1Goldhouse (Cơ ngơi của hàng tiêu dùng chất lượng cao).
Tất cả những ứng dụng này sẽ kết hợp tạo nên một Hệ sinh thái tiêu dùng Giga1 với hành trình Mua vào – Bán ra thông suốt của bán lẻ thời tương lai. Giga1 đặt mục tiêu vươn tới của tiếp cận 35 triệu người dùng, phủ rộng 400.000 điểm bán toàn quốc, 50.000 điểm bán trọng yếu tại TP. Hồ Chí Minh và 1 tỷ USD giá trị thương mại lưu thông trong hệ sinh thái.
Quá trình số hóa nhanh chóng của các ngành công nghiệp thiết yếu khu vực ASEAN như giáo dục đào tạo, y tế và chuỗi cung ứng trong bối cảnh đại dịch toàn cầu đã và đang mở ra nhiều cơ hội mới cho những tổ chức đột phá – theo một nghiên cứu mới của Cisco và quỹ đầu tư Jungle Ventures thực hiện vừa công bố.
Gần đây, cộng đồng mạng phát hiện sản phẩm Cao Sao Vàng vốn quen thuộc đã vắng bóng trên thị trường Việt một thời gian rất lâu đang là sản phẩm hot ở thị trường nước ngoài với giá bán cao ngất ngưởng. Không chỉ Cao Sao Vàng, hiện có nhiều sản phẩm Việt khá rẻ ở trong nước nhưng lại rất có giá ở nước ngoài.
PayME, người chơi mới nhất của thị trường Fintech Việt Nam, sẽ gia nhập với các giải pháp kết hợp thanh toán mạng xã hội và mô hình ví điện tử mở, giúp người dùng và doanh nghiệp thực hiện lệnh thanh toán từ bất kỳ ứng dụng chat hay MXH nào.
bePOS, Stringee, GoDee, Papaya và Vbee là những startup xuất sắc nhất chương trình Grab Ventures Ignite mùa 1
Camera AI là sản phẩm đầu tay của công ty HANET sau hai năm nghiên cứu và phát triển. Sản phẩm được tích hợp bộ xử lý AI, 1GB RAM và ứng dụng công nghệ lưu trữ đám mây.
Mới đây, quy định ngân hàng phải cung cấp thông tin về tài khoản thanh toán của người nộp thuế mở tại ngân hàng cho cơ quan quản lý thuế bất ngờ nhận được sự quan tâm của nhiều người. Nhưng một vấn đề đặt ra đó là, những trường hợp nào sẽ phải cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng cho cơ quan thuế, hay tất cả đều sẽ phải thực hiện đồng bộ?
Theo số liệu của công ty Counterpoint Research, Realme đã có 50 triệu người dùng trên toàn cầu vào tháng 10/2020, sau 9 quý ra mắt.
Tập đoàn Seiko Epson vừa thông báo, tính đến 10/2020, tổng doanh số bán hàng trên toàn cầu của máy chiếu 3LCD chính thức cán mốc 30 triệu máy.
Công ty Cổ phần công nghệ Utop – thành viên của Công ty FPT Software phối hợp với Khu Công Nghiệp Thăng Long chính thức khai trương hệ sinh thái mua sắm trực tuyến TL-base nhằm hỗ trợ nâng cao đời sống và dịch vụ cho công nhân, cộng đồng xung quanh khu công nghiệp.
Hội thảo “Huawei AppGallery – Kết nối toàn cầu” vừa tổ chức tại Hà Nội để giới thiệu hệ sinh thái kho ứng dụng Huawei AppGallery và những hỗ trợ dành cho các Nhà phát triển đã thu hút gần 60 Nhà phát triển game Việt Nam