Từ cuối tháng 9/2020, tính năng ƯU ĐÃI trên Ví MoMo đã được cải tiến với giao diện thân thiện, trải nghiệm đơn giản, cá nhân hóa cao. Đặc biệt bổ sung nhiều Deal (Thẻ giảm giá) của nhiều dịch vụ từ ăn uống, mua sắm, đi lại, thanh toán hóa đơn… có giá bán hấp dẫn với giá trị giảm giá cao.
Việc cải tiến tính năng ƯU ĐÃI là một trong các bước đi chiến lược để trở thành Super App (Siêu ứng dụng) của Ví MoMo. Thông qua tính năng này, Ví MoMo cung cấp tảng công nghệ kết nối các thương hiệu với 20 triệu người dùng của Ví MoMo. Song song đó, còn giúp các doanh nghiệp và người dùng chi tiêu tiện lợi hơn sau dịch Covid-19.
MoMo ghi nhận có hàng chục nghìn doanh nghiệp, hộ kinh doanh nhỏ lẻ tham gia chuyển đổi lên nền tảng của mình trong thời điểm dịch bệnh bùng phát. Con số này đã tăng gấp đôi so với thời điểm trước dịch. Nắm bắt xu hướng và nhu cầu cấp thiết của thị trường, Ví MoMo triển khai giải pháp Merchant Solution (Giải Pháp Doanh Nghiệp) nhằm đồng hành cùng các đối tác, giúp các đối tác khôi phục hoạt động kinh doanh với hàng loạt các chương trình kích cầu chi tiêu. Việc cải tiến mục ƯU ĐÃI, Ví MoMo muốn cung cấp nền tảng kết nối, giúp đối tác duy trì và có thêm người dùng mới.
Đặc biệt chú ý đến trải nghiệm người dùng, trong lần cải tiến này MoMo đã sử dụng các công nghệ tiên tiến như AI (trí tuệ nhân tạo), Machine Learning (học máy), Big Data (dữ liệu lớn)… để kết nối hàng chục ngàn đối tác với hệ sinh thái của mình.
Đồng thời, khi thiết kế tính năng ƯU ĐÃI, MoMo tập trung vào các trải nghiệm địa phương (Local Service) đó là khuyến khích người dùng ra ngoài trải nghiệm tại các điểm bán hàng vật lý, gián tiếp thúc đẩy các ngành kinh doanh phụ trợ, tạo công ăn việc làm cho nhân lực ngành dịch vụ. Nếu như các mô hình săn deal khác (các kênh thương mại trực tuyến) người dùng đặt mua sản phẩm rồi giao về nhà, thì các Deal trên MoMo chú trọng vào khuyến khích người dùng ra khỏi nhà, trải nghiệm các dịch vụ sản phẩm gần nơi mình sống như đi cà phê, ăn uống, xem phim, mua sắm, đi siêu thị, làm đẹp… Theo đó, các Deal trên MoMo cũng sẽ ưu tiên hiển thị những Deal của các cửa hàng gần nơi người dùng sinh sống, làm việc.
Vì tập trung vào các trải nghiệm địa phương, việc chọn lựa ngành hàng, các đối tác lớn cũng được MoMo đặc biệt quan tâm. Lựa chọn 12 ngành hàng (Cà phê; Nhà hàng; Trà sữa; Làm đẹp; Giải trí; Mua sắm; Siêu thị; Cửa hàng tiện lợi; Du lịch; Xem phim; Quán ăn; Lẩu – Buffet) được đưa vào danh mục Deal dựa trên sự thấu hiểu nhu cầu người dùng.
Người dùng MoMo từ nay, có thể lên ƯU ĐÃI của MoMo để mua Deal với mức ưu đãi các sản phẩm, dịch vụ thiết yếu được sử dụng hàng ngày. Người dùng mua với 2 hình thức: Mua Thẻ giảm tiền trực tiếp hoặc Thẻ quà giảm % trên hóa đơn mua hàng. Giá bán thẻ quà giảm giá ưu đãi dao động từ 1.000đ đến 19.000đ với trị giá ưu đãi 15.000đ – 200.000đ và mức giảm tương ứng 30% – 50%.
Ông Nguyễn Mạnh Tường (Phó Chủ tịch HĐQT, đồng Tổng giám đốc Ví MoMo) cho biết “Nếu trước đây để một đối tác kết nối với MoMo để trở thành điểm chấp nhận thanh toán và đưa sản phẩm lên nền tảng (Platform) của chúng tôi mất đến 14 ngày… thì giờ đây việc đó chỉ diễn ra trong 10 phút”. “Trong thời tới tới, các đối tác còn có thể lên 1 Deal trên MoMo cho hơn 20 triệu người dùng của chúng tôi chỉ mất 3 phút”.
Viettel được xếp hạng là nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2020 trong lĩnh vực Công nghệ thông tin – Hạ tầng – Viễn thông, theo Mạng xã hội nghề nghiệp Anphabe vừa công bố.
Từ lời kêu gọi mỗi lượt tương tác cho bài đăng trên trang fanpage chính thức của PUBG Mobile Việt Nam, VNG sẽ trích tối đa 10.000 đồng để ủng hộ cho các nỗ lực khắc phục hậu quả bão lũ, đã có 1,5 tỷ đồng được trao đi.
Tổng công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) và Tổng công ty Viễn thông MobiFone (MobiFone) chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện, trong các lĩnh vực: Internet băng rộng cố định, Hạ tầng có sẵn của hai bên và Triển khai dịch vụ truyền hình trên mạng internet đồng thương hiệu ON+.
Lazada Việt Nam cho biết trong quý 3 (từ ngày 01/07/2020 đến ngày 30/09/2020, số lượng đơn hàng thành công thông qua kênh livestream trong quý 3/2020 tăng hơn 50 lần so với cùng kỳ năm trước.
Theo báo cáo kết quả kinh doanh 3 quý đầu năm 2020 vừa công bố, Huawei đã đạt doanh thu 671,3 tỷ CNY (khoảng 98,57 tỷ USD), tăng 9,9% so với cùng kỳ năm ngoái. Tỷ suất lợi nhuận ròng của công ty trong giai đoạn này là 8,0%.
Những giải pháp PathWave mới của Keysght vừa được bổ sung cho phép các kỹ sư xóa bỏ các giới hạn về tính toán trong luồng quy trình công việc, sử dụng nhiều cụm xử lý dữ liệu trên đám mây, cải thiện thiết kế và độ tin cậy của thiết bị, đồng thời giảm thiểu rủi ro dự án.
Chia sẻ của Google về xu hướng du lịch tại Châu Á Thái Bình Dương và Việt Nam, du khách Việt có xu hướng tìm kiếm các địa điểm du lịch biển trong tháng 7 tăng hơn 5 lần so với tháng 3/2020.
95% người đứng đầu mảng sáng tạo của doanh nghiệp trên toàn cầu thừa nhận, các dự án của họ thường thất bại trước khi chính thức ra mắt.
VMware công bố mở rộng danh mục sản phẩm 5G Telco Cloud với hỗ trợ Cloud Native Support, cho phép các doanh nghiệp khai thác tốt hơn các công nghệ mới trong nền kinh tế dựa trên đám mây và ưu tiên di động của Việt Nam.
Amazon vừa kết thúc sự kiện mua sắm thường niên lớn nhất Prime Day 2020 dành riêng cho các thành viên Prime kéo dài trong hai ngày tại 19 quốc gia. Sự kiện đạt doanh số kỷ lục khi vượt mốc 3,5 tỷ đô la, tăng gần 60% so với năm ngoái.