Sáng nay (5/8/2015) tại TPHCM, Tổng Công ty Viễn thông Viettel đã tiến hành trao thưởng cho 19 khách hàng có ý kiến đóng góp hay và thiết thực trong chương trình “Lắng nghe để phát triển” năm 2015.
Trao thưởng tri ân khách hàng trong chương trình Lắng nghe để phát triển 2015.
Khởi động từ 30/4 đến 30/7/2015, chương trình “Lắng nghe để phát triển” đã nhận được khoảng 12.000 ý kiến đóng góp của khách hàng gửi về trên toàn quốc. 19 ý kiến xác đáng và thiết thực nhất đã được chọn để trao thưởng bằng tiền mặt, trị giá 10 triệu đồng/người. Những khách hàng không có mặt để nhận thưởng trong chương trình này sẽ được Viettel trao tại nhà hoặc qua cửa hàng gần khu vực khách hàng ở.
Ý kiến được đánh giá cao trong lần này là đóng góp về dịch vụ SMAS – Sổ liên lạc điện tử của Viettel, giúp Viettel hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ theo hướng thuận tiện hơn cho người sử dụng trong việc quản lý theo dõi và đánh giá học sinh. Ngoài giải thưởng trị giá 10 triệu đồng/người cho khách hàng đạt giải, Ban tổ chức chương trình cũng lựa chọn các khách hàng tâm huyết, gắn bó lâu năm đã gửi về chương trình nhiều đóng góp giá trị về dịch vụ Mocha Messenger, PhoneSafe, Bank Plus…
Chia sẻ tại buổi lễ, ông Phạm Văn Nghị, Phó Tổng Giám đốc Viettel cho biết, trong 10 năm kinh doanh dịch vụ di động, Viettel đã nhận được vô số ý kiến đóng góp của khách hàng, trong đó có đến 70% ý kiến của khách hàng được Viettel chắt lọc và đưa vào ứng dụng thực tế, từ cải tiến dịch vụ, bổ sung thêm chức năng đến hình thành ý tưởng, hoàn thành sản phẩm.
Đây là năm thứ 2 Viettel tổ chức chương trình “Lắng nghe để phát triển” nhưng là năm đầu tiên các ngày hội Quý được tổ chức đều đặn 3 tháng/ lần, thể hiện mong muốn của Viettel được lắng nghe và chia sẻ với khách hàng thường xuyên hơn. Bên cạnh những hoạt động này, Viettel còn có nhiều kênh tiếp nhận ý kiến khách hàng khác thông qua Website, Fanpage, Tổng đài 19008198, Email, Bưu Chính, Cửa hàng/ siêu thị Viettel trên toàn quốc.
Chính thức gia nhập thị trường viễn thông từ ngày 15/10/2000, đến nay Viettel có gần 60 triệu khách hàng và là đơn vị dẫn đầu thị trường viễn thông Việt Nam.
B.Đ
Chỉ sau 5 ngày mở bán trên trang trực tuyến của Thế Giới Di Động, điện thoại Honor 4C xác lập mức doanh số bán hàng online kỷ lục với 5.000 sản phẩm đã được bán ra.
Sau câu chuyện “đầu voi đuôi chuột” để lại một cái kết dở dang và phần nhiều không có hậu mấy cho thương hiệu Việt của Bphone, những tưởng đã khép lại các tín hiệu vui cho công nghệ Việt của năm nay. Nhưng không, vẫn còn nhiều cách làm khác, làm mới, những dấn thân và nỗ lực đáng được ghi nhận và đặt niềm tin.
VNPT VinaPhone cho biết sẽ miễn phí cước thông tin liên lạc cho bà con vùng lũ Quảng Ninh. Theo đó, từ 00h00 ngày 3/8 đến hết 24h00 ngày 13/8, mỗi ngày tặng miễn phí 30 phút gọi nội mạng, 100 tin nhắn nội mạng cho các thuê bao VinaPhone trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh. Bên cạnh đó VNPT sẽ ra phương án giảm cước thuê bao cho các thuê bao mạng hữu tuyến tại các khu vực bị thiệt hại.
Công ty tuyển dụng trực tuyến VietnamWorks vừa công bố kết quả khảo sát Quan Điểm Về Cộng Đồng Kinh Tế ASEAN dựa trên ý kiến của 2.500 người lao động thuộc các cấp bậc và quy mô công ty khác nhau tại Việt Nam.
Samsung Việt Nam đã vừa giới thiệu ra thị trường dòng sản phẩm máy in đa năng mới có tên gọi “Smart MultiXpress”. Điểm đặc biệt nhất của các dòng máy in này là việc được trang bị hệ điều hành Android.
Sự thành công của bài hát và MV “Buông”của “Hoàng Tử The Voice”Bùi Anh Tuấn đã gợi hứng cho thương hiệu smartphone Việt Mobiistar tạo ra một trang web tương tác cùng một ứng dụng Android cho phép các fan nữ selfie và tải ảnh trong cuộc thi tìm nàng “Lọ lem”cho “Hoàng Tử”.
Tổng số tiền hỗ trợ lên tới 1,7 tỷ đồng – gồm 19 tấn hàng hóa và 800 triệu đồng tiền mặt do CBCNV Viettel đóng góp được trao cho gần 1.600 hộ gia đình nghèo và cận nghèo tại 2 huyện Thuận Bắc và Bác Ái, tỉnh Ninh Thuận vốn đang chịu cơn hạn hán lớn.
“Phú Mỹ Hưng – Hướng về trẻ em” lần 6 – 2015 với chủ đề “Em sẽ là công dân toàn cầu” sẽ diễn ra từ 7h30 – 11h30 ngày 26/7/2015 tại Q.7. Công ty cổ phần NAHI đã ủng hộ 50 triệu đồng cho ngày hội này.
Lazada Việt Nam vừa công bố, chỉ sau 6 tháng đầu năm 2015, trang bán hàng trực tuyến này đã có hơn 110 triệu lượt khách hàng truy cập.
Phần mềm Kaspersky Internet Security vừa nhận được giải thưởng cao nhất Advanced+ từ AV – Comparatives sau kết quả của cuộc nghiên cứu bao gồm hàng loạt bài kiểm tra nghiêm ngặt.