Garmin ra mắt siêu phẩm đồng hồ MARQ Athlete Carbon Edition, giá 77,9 triệu đồng

Garmin Việt Nam vừa công bố ra mắt đồng hồ MARQ Athlete (Gen 2) - Carbon Edition dành cho vận động viên, người chơi thể thao chuyên nghiệp, nhân kỷ niệm 35 năm Garmin chính thức có mặt trên thị trường.

Ông Scoppen Lin, Phó Tổng Giám đốc Garmin châu Á cho biết, khởi đầu từ những thiết bị GPS phục vụ ngành hàng không, Garmin đã không ngừng khai phá và mở rộng sang nhiều lĩnh vực khác như hàng hải, ô tô, hoạt động ngoài trời và luyện tập thể thao. Nhờ đó, Garmin đã vươn lên dẫn đầu thị trường thiết bị thông minh dành cho người đam mê thể thao.

Theo Báo cáo kết quả hoạt động quý 1 năm 2024, doanh thu hợp nhất của tập đoàn tăng 20% so với quý trước, đạt 1,38 tỷ USD. Tại Việt Nam, năm 2023 cũng ghi nhận đà tăng trưởng trong hệ thống bán hàng và phân phối. Từ cửa hàng thương hiệu đầu tiên khai trương tại Hà Nội năm 2021, chỉ trong vòng 3 năm, cửa hàng thương hiệu Garmin Việt Nam nay đã phát triển lên con số 13 tại các thành phố lớn. Garmin cũng đang có kế hoạch mở rộng kênh phân phối đến những khu vực mua sắm trọng điểm như trung tâm thương mại hay kết hợp chuỗi thương hiệu thể thao.

MARQ Athlete (Gen 2) – Carbon Edition là đồng hồ dành cho vận động viên, người chơi thể thao chuyên nghiệp. Thuộc bộ sưu tập MARQ Carbon cao cấp, sản phẩm được chế tác từ những vật liệu cao cấp, như viền khung bezel, gia công từ 130 lớp sợi carbon hợp nhất siêu nhẹ đi kèm mặt kính sapphire hình vòm sang trọng thách thức mọi va đập. Thời lượng pin lên đến 16 ngày giúp MARQ Athlete (Gen 2) – Carbon Edition trở thành người bạn đồng hành bền bỉ trong tất cả cuộc đua cường độ cao nhất.

Garmin ra mắt siêu phẩm đồng hồ MARQ Athlete Carbon Edition, giá 77,9 triệu đồng - 20230817 Support ROD 4582

Ngoài các tính năng về kết nối, thông báo thông minh, chăm sóc sức khỏe và thể chất có trong mọi dòng Garmin, MARQ Athlete (Gen 2) – Carbon Edition được trang bị thêm nhiều tính năng cao cấp giúp các nhà vô địch chinh phục mọi chuyến phiêu lưu thử thách bao gồm: Đồng hồ sử dụng GPS đa băng tần với công nghệ SatIQ tích hợp, bản đồ TopoActive tải sẵn, cố vấn Jet Lag, các chỉ số nâng cao phục vụ hoạt động ngoài trời và luyện tập thể thao (báo cáo buổi sáng, điểm số giấc ngủ và giấc ngủ nâng cao, mức độ căng thẳng trong ngày, mức năng lượng cơ thể, điểm sức bền, đề xuất luyện tập…).

MARQ Athlete (Gen 2) – Carbon Edition được mở bán tại Việt Nam từ ngày 20/5/2024, giá bán lẻ 77.990.000 VND. Ngoài đặc quyền bảo hành 2 năm, 50 khách hàng đầu tiên sẽ có cơ hội tận hưởng ưu đãi đặc quyền phòng chờ thương gia khi sở hữu siêu phẩm này (thời gian áp dụng từ 20/5 – 30/6).

Có thể bạn quan tâm
iPhone 17 Slim chính là chiếc iPhone Ultra được chờ đợi?

Apple được cho là đang phát triển một chiếc iPhone Slim mỏng hơn và khai tử mẫu iPhone Plus vào năm 2025, mà cụ thể với dòng iPhone 17. Tuy nhiên, vị trí của chúng lại hoàn toàn khác nhau.

iTECH EXPO 2024: Diễn đàn tạo kết nối giao thương, giới thiệu giải pháp Việt ra quốc tế

Ngày 20/5/2024, Hội Tin học TP. Hồ Chí Minh (HCA) phối hợp cùng Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD, ALTA MEDIA và các đối tác tổ chức họp báo công bố Diễn đàn Công nghệ Quốc tế iTECH EXPO – Thành phố Hồ Chí Minh 2024. Sự kiện dự kiến quy tụ 500 gian hàng đến từ các nhà cung cấp trong nước và quốc tế, thu hút 50.000 lượt khách.

Marvell Việt Nam thành công với các thiết kế chip mới, tăng tốc mở rộng hoạt động

Marvell tại Việt Nam mở thêm văn phòng mới tại Đà Nẵng góp phần mở rộng quy mô Trung tâm thiết kế vi mạch của mình tại Việt Nam, nhà thiết kế chip nổi danh này đã có một loạt sản phẩm chip thành công với đóng góp lớn từ các kỹ sư Việt

Triển lãm trên không gian số những cổ vật, đã được định danh, cực quý triều Nguyễn

Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế công bố đã Định danh số với 10 cổ vật Triều Nguyễn, đồng thời ra mắt không gian triển lãm văn hóa metaverse đầu tiên tích hợp Apple Vision Pro qua hợp tác, ứng dụng công nghệ của Phygital Labs.

Tại sao AI sẽ khó sớm chiếm lĩnh được hoàn toàn thế giới?

Mặc dù trí tuệ nhân tạo (AI) đã có những tiến bộ đáng kể trong những năm gần đây, nhưng nó vẫn phải đối mặt với một số thách thức và hạn chế nghiêm trọng, khiến nó khó thể nào chiếm lĩnh được hoàn toàn thế giới.

Ra mắt đồng hồ thông minh HUAWEI WATCH FIT 3, thời trang và sức khỏe dành cho giới trẻ

Ngày 17/5, đồng hồ thông minh HUAWEI WATCH FIT 3 đã được Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam ra mắt có thiết kế và trang bị công nghệ hoàn toàn mới theo định hướng Fashion Forward, mang lại lối sống thời trang và lành mạnh.

Cơ quan giám sát toàn cầu cho biết số hóa ngân hàng tạo ra những lỗ hổng mới

Một cơ quan giám sát tài chính toàn cầu đang cảnh báo về những rủi ro của quá trình số hóa trong thế giới tài chính.

Châu Âu mở cuộc điều tra chính thức vấn đề bảo vệ trẻ em trên Facebook và Instagram

Phía Liên minh Châu Âu (EU) vừa mở một cuộc điều tra chính thức về công ty Meta, vì lo ngại rằng họ không làm đủ để bảo vệ sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ em sử dụng các nền tảng truyền thông xã hội lớn Facebook và Instagram.

Viettel tiên phong kéo Internet cáp quang đến ấp đảo Thiềng Liềng

Sáng ngày 16/05/2024, UBND Huyện Cần Giờ và Chi nhánh Viettel TP.HCM tổ chức lễ khai trương dịch vụ Internet cáp quang tại ấp đảo Thiềng Liềng, xã đảo Thạnh An. Ấp đảo Thiềng Liềng là địa phương cuối cùng của thành phố kết nối dịch vụ này, đưa TP.HCM trở thành là địa phương đầu tiên hoàn thành phổ cập dịch vụ trên tới 100% số xã, phường, ấp.

Samsung đã xuất xưởng gần 3 tỷ smartphone trong 10 năm: Nhiều hơn 700 triệu so với Apple

Cuộc chiến giành quyền thống trị trên thị trường điện thoại thông minh (smartphone) toàn cầu đã diễn ra từ lâu giữa Samsung và Apple.