Công ty quảng cáo REDDER, BRANDSVietnam và Microsoft Mobile Devices/Nokia Việt Nam đã khởi động cuộc thi Young Marketers mùa thứ 3, phiên bản dành cho sinh viên các trường ĐH-CĐ từ 18-24 tuổi trên cả nước.
Không chỉ dừng lại ở khuôn khổ một cuộc thi mang tính định hướng cao, Young Marketers còn tạo nên sự thay đổi ngoạn mục cho con đường marketing của thế hệ trẻ với cơ hội học tập, thực tập chuyên sâu và bài bản.
Young Marketers mùa 3 sẽ bắt đầu từ ngày 22/9 đến 15/11/2014 với 3 vòng thi chính. Tại vòng loại, các nhóm thí sinh sẽ giải 1 đề tài Marketing dưới hình thức video ngắn gửi về cho Ban Tổ Chức. Các thí sinh lọt vào top 15 sẽ tiếp tục vòng thi phỏng vấn để chọn ra 7 nhóm bước vào vòng bán kết. 7 nhóm sẽ nhận được những buổi đào tạo đặc biệt theo 3 chủ đề: Consumer Insight, Brand Positioning và Consumer Journey. Thông qua các hình thức thuyết trình, phỏng vấn, mỗi đội sẽ lần lượt trình bày, bảo vệ ý tưởng của mình để giành vé vào vòng chung kết. Chỉ 3 đội xuất sắc nhất sẽ được chọn để tiếp tục huấn luyện với các chủ đề marketing hấp dẫn khác và bước vào cuộc đối giành danh hiệu “Quán quân Young Marketers mùa 3”. Ngoài ra top 15 xuất sắc của cuộc thi sẽ có cơ hội tham gia tuyển chọn để có thể trở thành 1 trong 10 học viên Young Marketers Elite Development Program khóa 2.
Tổng giá trị giải thưởng 600 triệu đồng. Bao gồm giải Nhất 50 triệu đồng và điện thoại Nokia Lumia 930; giải Nhì 30 triệu đồng; giải Ba 20 triệu đồng; ngoài ra còn có 10 suất học bổng Young Marketers Elite Development Program với 30 tuần học cùng 20 tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo – tiếp thị tại Việt Nam dựa trên chương trình nền tảng được phát triển và xây dựng độc quyền bởi Young Marketers trị giá 2.000 USD/ học bổng, mỗi học viên còn được nhận 1 điện thoại Nokia Lumia 930 (trị giá hơn 11 triệu đồng/điện thoại).
Các bạn sinh viên có thể truy cập Facebook chính thức của cuộc thi để cập nhật những thông tin mới nhất: https://www.facebook.com/youngmarketersvn. Đề thi dự kiến sẽ được công bố chính thức vào ngày 22/9/2014.
Ô Lâu
Ngày 12/9 tại TPHCM, VinaPhone đã tổ chức Lễ trao thưởng cho anh Trần Văn Thọ – khách hàng trúng giải đặc biệt chương trình khuyến mãi “Trải nghiệm miễn phí dịch vụ – Cơ hội trúng xe BMW tiền tỷ” trước sự chứng kiến của đại diện Bộ Công thương, báo chí.
Từ ngày 5/9/2014 đến khi hết quà tặng, 2.000 khách hàng đặt mua điện thoại Q-Smart Dream W473 tại các điểm phân phối gồm Thế giới di động, Viễn Thông A, FPT store, Viettel, Bách Khoa computer sẽ được nhận ưu đãi quà tặng hơn 13 triệu đồng.
Đó là tên cuộc thi vừa được Microsoft phát động dành cho báo giới và cộng đồng mạng. Bao gồm những bài viết chia sẻ kiến thức, trải nghiệm về giải pháp đám lai của Microsoft (www.azure.com) được đăng tại bất cứ phương tiện nào: blog, fanpage, video links, các bài báo…
Cuộc thi nhiếp ảnh nhanh Canon PhotoMarathon 2014 đã chính thức mở cửa nhận đăng ký tại cổng: www.canon.vn/photomarathon từ ngày 01/09/2014. Cơ cấu giải thưởng này năm nay rất có giá trị.
Kể từ 1/9/2014,VNPT TPHCM triển khai chính sách ưu đãi lớn dành cho khách hàng ang sử dụng các gói Family, Family+, Maxi và Pro đã hết thời gian cam kết khuyến mại MegaVNN có nhu cầu chuyển sang sử dụng dịch vụ FiberVNN cáp quang.
Ngày 30/8/2014, Hệ thống siêu thị điện máy dienmay.com sẽ khai trương thêm một siêu thị dienmay.com tại địa chỉ 677 Huỳnh Tấn Phát (Quận 7, TP.HCM).
Ngày 27/8, trường học Trực tuyến Sài Gòn (Internet School of Saigon – ISS) công bố chương trình giáo dục trực tuyến www.thpt.iss.edu.vn đã sẵn sàng phục vụ học sinh khối trung học phổ thông trên cả nước.
Sau khi đã cung cấp cho các thuê bao trả trước, từ ngày 25/08/2014, VinaPhone chính thức giới thiệu kênh đăng ký Trực Tuyến và SMS với dịch vụ Chuyển vùng Quốc tế cho thuê bao trả sau.
Tập đoàn Công nghệ Bkav vừa chính thức công bố tổ chức cuộc thi An ninh mạng WhiteHat Grand Prix – Giải thưởng lớn 2014, dành cho tất cả các bạn trẻ yêu thích an ninh mạng trên toàn quốc, với giải nhất trị giá 100 triệu đồng.
Là chương trình vừa được công ty TNHH Canon Marketing Việt Nam khai mạc, nhằm nuôi dưỡng tình yêu nhiếp ảnh, đồng thời tạo cơ hội cho các học sinh giao lưu văn hóa với trẻ em Nhật Bản và Malaysia.