HTC cho biết HTC One (E8) sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam vào ngày mai, 5/8/2014, với 2 màu sắc đen, trắng và giá bán lẻ đề xuất là 11,9 triệu đồng.
HTC One (E8) là smartphone được thiết kế để chinh phục những tín đồ thời trang. Dựa trên thiết kế đường cong tao nhã đã trở thành biểu tượng của thương hiệu HTC mang lại cảm giác thoải mái tuyệt đối cho dù bạn cầm điện thoại ở bất kỳ tư thế nào. Lớp vỏ polycarbonate nguyên khối của máy nhẹ nhưng cứng cáp. Màn hình 5 inch tuyệt đẹp của máy nổi bật với chất lượng hiển thị full HD, đường viền cực nhỏ giúp trải nghiệm hình ảnh rõ nét hơn.
Nam Thụ
Emerson Network Power sẽ cộng tác với Facebook để thiết kế và triển khai tòa trung tâm dữ liệu thứ 2 của công ty ở Luleå, Thụy Điển.
Giải thi đấu Kendo mở rộng giữa các CLB Kendo khu vực TPHCM và Campuchia sẽ diễn ra vào lúc 8h00 đến 18h00 ngày 3/8/2014 tại ĐH Quốc tế RMIT Việt Nam.
Bắt đầu từ 14h30 hôm nay (ngày 31/7) đến 13h30 ngày 2/8/2014, Amazon.com cho phép người dùng tải miễn phí 29 ứng dụng thiết yếu trị giá gần 100 USD trong kho ứng dụng Amazon. Chương trình chỉ dành cho Kindle Fire và các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android.
HotelQuickly, ứng dụng miễn phí đặt phòng khách sạn phút chót qua điện thoại thông minh tại châu Á Thái Bình Dương, có vốn đầu tư 5,5 triệu USD đã xuất hiện và tìm cách phủ rộng tại Việt Nam.
Trong vài tháng tới, 80% bộ vi xử lý Intel Haswell mới nhất (thế hệ thứ 4) dành cho desktop tiêu thụ trên toàn cầu sẽ được sản xuất tại nhà máy Intel Việt Nam.
Theo kết quả kinh doanh vừa công bố, trong nửa đầu năm nay, Huawei đã tiêu thụ được 64,21 triệu thiết bị. Trong đó, smartphone chiếm khoảng 34,27 triệu đơn vị, đạt tốc độ tăng trưởng 62% so với cùng kỳ năm trước.
Hôm nay (30/7/2014), Viettel chính thức cung cấp iPad trên hệ thống cửa hàng và siêu thị của mình trên toàn quốc.
Microsoft vừa công bố nâng dung lượng OneDiver miễn phí cho người dùng từ 7GB lên 15GB, và giảm 70% giá thuê bao dung lượng từ ngày 27/7.
Với chủ đề “Từ ý tưởng tới khởi nghiệp”, cuộc thi “Hội tụ 2014” dành cho các nhà phát triển ứng dụng cho thiết bị di động vừa được Ban tổ chức phát động ngày 24/7 tại Hà Nội.
Ngày 24/7 qua, lần thứ 5 liên tiếp tại Việt Nam, Chiến dịch quốc tế Taiwan Excellence nhằm quảng bá thương hiệu và sản phẩm của Đài Loan tại các thị trường đang phát triển đã chính thức khai mạc.