Ô tô điện Baby Bugatti II được Bugatti thiết kế theo mẫu xe đua Type 35 theo tỉ lệ 3/4 và có 3 phiên bản khác nhau.
Baby Bugatti II được hãng Bugatti giới thiệu lần đầu tại triển lãm ô tô Geneva International Motor Show 2019. Mẫu ô tô điện được thiết kế mô phỏng theo hình dáng chiếc ô tô đua Type 35 nổi tiếng của Bugatti trong những năm 1920 đã nhanh chóng nhận được 500 đơn đặt hàng chỉ sau 3 tuần mở bán.
Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 mà một số khách hàng đã hủy đơn hàng. Dù vậy, Bugatti cũng đã bắt đầu tiếp tục cho sản xuất mẫu ô tô điện thú vị này để giao cho những khách hàng đã đặt trước.
Ô tô điện Baby Bugatti II có 3 phiên bản. Phiên bản tiêu chuẩn có thân vỏ làm bằng chất liệu composite và trang bị bộ pin nhiên liệu có công suất 14kWh. Bản Vitesse có thân vỏ làm bằng sợi cacbon, pin nhiên liệu 28kWh và tích hợp thêm tính năng tăng tốc Speed Key.
Cao cấp nhất là phiên bản Pur Sang sở hữu toàn bộ các đặc tính nổi bật của phiên bản Vitesse nhưng thân vỏ được làm bằng nhôm chế tác hoàn toàn bằng tay. Để làm thân vỏ bằng nhôm cho phiên bản cao cấp nhất này, các thợ lành nghề của Bugatti phải mất 200 giờ công lao động.
Cả 3 phiên bản của ô tô điện Baby Bugatti II đều được thiết kế hệ thống dẫn động cầu sau, vi sai chống trượt, phanh thủy lực và có thể lựa chọn chế độ lái.
Trong đó, bản tiêu chuẩn có thể lựa chọn hai chế độ lái. Chế độ thông thường, xe vận hành với công suất động cơ 1,3 mã lực cho tốc độ chạy 19km/h. Nếu chạy với chế độ Expert thì xe có thể đạt công suất vận hành 5,4 mã lực cho tốc độ chạy đạt 48km/h.
Riêng hai phiên bản Vitesse và Pur Sang thì có thêm chế độ lái Speed Key giúp xe có thể đạt công suất 13,4 mã lực và tốc độ chạy tối đa lên đến 68km/h. Ở chế độ lái Speed Key này, ô tô điện Baby Bugatti II chỉ mất 6 giây để thể tăng tốc từ 0 – 60km/h.
Thương hiệu ô tô MG (Morris Garages) đến từ Vương Quốc Anh đã chính thức gia nhập thị trường ô tô Việt bằng hai dòng SUV sở hữu ngoại hình ấn tượng, nhiều công nghệ hiện đại và khả năng vận hành mạnh mẽ.
CarPlay đã xuất hiện được vài năm nay và là một sự thay thế tuyệt vời cho hệ thống thông tin giải trí hiện có trên xe nhờ giao tiếp với iPhone, cho phép người dùng truy cập vào một số thao tác khi đang lái xe.
Bên cạnh thiết kế gọn gàng và cứng cáp hơn, Honda SH Mode 2020 còn được sản xuất với nhiều công nghệ mới như khung xe eSAF, động cơ eSP+, đèn pha sử dụng công nghệ LED,…
Theo thống kê của Hiệp hội các Nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA), doanh số bán hàng trong tháng 6 đã tăng trưởng 26% so với tháng trước.
Trung tâm Porsche Sài Gòn tọa lạc tại quận 7 đang được Porsche Việt Nam xây dựng dự kiến đi vào hoạt động vào năm 2021.
Dịch vụ thiết kế đồng hồ theo yêu cầu được bộ phận Porsche Design đảm trách. Dịch vụ này chỉ dành riêng cho các chủ sở hữu siêu xe Đức.
Liên hợp quốc vừa đưa ra cảnh báo về việc ứng phó với những hậu quả của thời kỳ bùng nổ sản xuất pin xe điện.
Thông qua Nghị định 70/2020/NĐ-CP vừa được Chính phủ ban hành ngày 28/6, lệ phí trước bạ cho các dòng ô tô lắp ráp trong nước chính thức được giảm 50% cho đến hết ngày 31/12.
Theo tuyên bố của Chủ tịch Yamaha Motor Việt Nam, hãng sẽ không mang Exciter 155 phân khối về Việt Nam trong năm nay mà vẫn tiếp tục bán ra thị trường các phiên bản Exciter 150 hiện hành.
Theo đó, 19.219 xe thuộc các dòng Honda City, CR-V, Jazz, HR-V, Civic và Accord đã được Honda Việt Nam triệu hồi để sửa chữa lỗi bơm nhiên liệu.