TikTok for Business giới thiệu tính năng tự tạo quảng cáo và gói hỗ trợ 100 triệu USD cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Tính năng tự tạo quảng cáo của TikTok cũng sẽ được áp dụng trên toàn cầu, hỗ trợ những người làm marketing tiếp cận kho sáng tạo của cộng đồng TikTok, giúp doanh nghiệp kết nối được với lượng khách hàng mới.
Hệ thống quản lý quảng cáo TikTok For Business này sẽ cho phép các doanh nghiệp với những quy mô khác nhau kết nối với khách hàng tiềm năng của mình thông qua một giao diện đơn giản và dễ sử dụng.
Với nhiều công cụ sáng tạo và các tính năng mới được thiết kế tương thích với cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các doanh nghiệp có thể dễ dàng kích hoạt chương trình của mình trên nền tảng TikTok. Không chỉ cung cấp công cụ sáng tạo, hệ thống còn có chức năng quản lý quảng cáo, linh hoạt ngân sách, chủ động thiết lập mục tiêu và phân tích hiệu quả của chiến dịch.
Chương trình “Back-to-business” với khoản ngân sách 100 triệu USD, TikTok cam kết giúp đỡ hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ vực dậy tình hình kinh doanh. Cụ thể, khách hàng mới và khách hàng đã có tài khoản TikTok sẽ nhận được khoản ngân sách quảng cáo trị giá 300 USD có hạn sử dụng đến ngày 31/12/2020. Ngoài ra, những khách hàng đã có tài khoản TikTok còn nhận được khoản ngân sách tặng thêm tương ứng với số tiền nạp vào tài khoản lên đến 2.000 USD.
Showroom mới tọa lạc tại Số 2 Hoàng Hoa Thám, phường 12, quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh vừa được công ty CP TM – DV Phong Vũ đưa vào hoạt động từ ngày 5/7.
Chương trình “Phẫu thuật miễn phí dành cho các em nhỏ dị tật hàm mặt” do Ví điện tử MoMo và Tổ chức Phẫu thuật Nụ cười (Operation Smile Việt Nam) thực hiện đã vận động được 4 triệu heo vàng từ những “nhà nuôi heo”-một tính năng từ thiện trong ví điện tử MoMo, trị giá 1,1 tỷ đồng để phẫu thuật dị tật hàm mặt cho 120 em nhỏ.
Microsoft gần đây đã tuyên bố sẽ đóng cửa vĩnh viễn tất cả cửa hàng chính thống trên toàn thế giới.
Đó là tuyến cáp SJC2 (South East Asia – Japan 2 Cable System) kết nối các nước Singapore – Thái Lan – Việt Nam – Trung Quốc – Hàn Quốc – Nhật Bản.
Phần mềm quản lý bán hàng online Sapo Go chính thức mở thêm cổng kết nối với sàn thương mại điện tử Tiki nhằm mang lại nhiều tiện lợi hơn cho nhà bán lẻ. Trước đó phần mềm này đã kết nối với Shopee, Lazada và Sendo.
Trung tâm nghiên cứu mới ở Tampere sẽ chịu trách nhiệm về phần mềm, bảo mật và dịch vụ.
Hôm nay 3/7, GoViet – nền tảng đa dịch vụ theo yêu cầu tại Việt Nam công bố sẽ hợp nhất ứng dụng và thương hiệu với Gojek để trở thành Gojek Việt Nam.
Quyết định bỏ “Corporation” để chuyển sang “Group” cho thấy tập đoàn công nghệ Nhật Bản đang muốn hướng đến những hướng đi mới.
Theo kết quả nghiên cứu của nhiều doanh nghiệp hoạt động tại Việt Nam trong hai năm qua do Trung tâm quản trị của Đại học RMIT và KPMG Việt Nam thực hiện, có 5 nhóm lý do phổ biến dẫn đến những thất bại trong chuyển đổi số ở các doanh nghiệp.
Thông qua nền tảng FIRE-Tech, Propzy.vn mang đến một dịch vụ bất động sản toàn diện kết hợp với dịch vụ tài chính và bảo hiểm.