MacBook Air M3 giảm giá tại Minh Tuấn Mobile, cạnh tranh gắt với chính Air M2

Khi mua MacBook Air M3 tại Minh Tuấn Mobile, người dùng sẽ nhận được ưu đãi giảm giá trực tiếp từ 1 - 1,5 triệu đồng so với giá niêm yết.

Chênh lệch chỉ 2,4 triệu đồng so với giá bán chính thức của MacBook Air M2, người dùng có thể dễ dàng sở hữu MacBook Air M3 mức giá đầy cạnh tranh.

MacBook Air M3 đã chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam từ ngày 15.04 vừa qua và thu hút sự quan tâm lớn từ phía người tiêu dùng vì mức giá đầy cạnh tranh. Trong đó, phiên bản 13 inch với RAM 8 GB, SSD 256GB có giá niêm yết 27,99 triệu đồng; phiên bản 15 inch với RAM 8 GB, SSD 256GB có giá niêm yết 32,99 triệu đồng.

MacBook Air M3 giảm giá tại Minh Tuấn Mobile, cạnh tranh gắt với chính Air M2 - macbook air m3 minh tuan mobile 01

Đặc biệt, khi mua MacBook Air M3 tại Minh Tuấn Mobile, người dùng sẽ nhận được ưu đãi giảm giá trực tiếp từ 1 – 1,5 triệu đồng so với giá niêm yết. Như vậy, giá cuối để sở hữu MacBook Air M3 13 inch sẽ chỉ còn từ 26,99 triệu đồng; MacBook Air M3 15 inch chỉ còn từ 31,99 triệu đồng. Đây là mức giá bán tốt dành cho dòng MacBook Air M3 trong thời điểm hiện tại. So với phiên bản MacBook Air M2 cùng dung lượng bộ nhớ thấp nhất, có giá 24,59 triệu đồng, chênh lệch chỉ ở mức 2,4 triệu đồng. Một mức chênh lệch đủ hấp dẫn để người dùng lựa chọn phiên bản MacBook Air M3 mới nhất của nhà Táo.

Khi mua MacBook Air M3 tại Minh Tuấn Mobile ở thời điểm này, người dùng còn được tặng bộ Hub chuyển đổi 4 trong 1 của Philips trị giá 1,29 triệu đồng, hỗ trợ cài đặt phần mềm hoàn toàn miễn phí.

Ông Nguyễn Minh Tuấn – Giám đốc điều hành hệ thống Minh Tuấn Mobile, Đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam – cho biết: “MacBook Air M3 mang đến hiệu năng vượt trội so với thế hệ tiền nhiệm, nhờ được Apple trang bị con chip đầu tiên sản xuất trên tiến trình 3nm. Bên cạnh đó, với giá bán tốt, sản phẩm này cũng đang được đông đảo người dùng lựa chọn để lên đời”.

MacBook Air M3 giảm giá tại Minh Tuấn Mobile, cạnh tranh gắt với chính Air M2 - macbook air m3 minh tuan mobile 04

Sau tuần lễ mở bán, Minh Tuấn Mobile tiếp tục tung ra khuyến mãi giảm giá, hỗ trợ thu cũ đổi mới trợ giá tới 85% đối với các dòng máy MacBook Air, kèm ưu đãi hàng loạt phụ kiện cho khách hàng có nhu cầu sở hữu MacBook Air M3.

Ngoài ra, trong kỳ nghỉ sắp tới, Minh Tuấn Mobile cũng mang đến hàng loạt chương trình hấp dẫn cho người dùng như: Ưu đãi lên tới 50% cho các dòng sản phẩm của Apple/Samsung, Tặng phiếu mua hàng trị giá 500.000 đồng… kèm theo đó là giảm giá hàng trăm phụ kiện chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng.

Có thể bạn quan tâm
Gỡ bỏ rào cản liên phòng giúp chinh phục mục tiêu kinh doanh

Đối mặt với kinh tế suy thoái, các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực sản xuất – chế tạo nhanh chóng xác định những bài toán tồn đọng nội tại gây ra nhiều khó khăn trong vận hành – quản trị. Liệu có tồn tại một giải pháp nào vừa có thể tối ưu việc lưu trữ và khai thác dữ liệu từ bản vẽ, vừa tránh thất thoát thông tin – tri thức từ biến động nhân sự?

Cách khôi phục dữ liệu hiệu quả sau khi bị tấn công ransomware 

Gần đây, các cuộc tấn công ransomware (mã độc tống tiền) liên tục xảy ra, dẫn đến nhiều hệ quả nghiêm trọng, điển hình như tổn thất về dữ liệu, tài sản. Chính vì thế, các tổ chức, doanh nghiệp cần quan tâm nhiều hơn đến các phương án khôi phục sau khi bị tấn công.

Con người là trung tâm trong việc tích hợp AI

Thấu hiểu nhu cầu của nhân viên và xác định các hoạt động quan trọng bằng AI sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc tích hợp AI vào hệ thống một cách mạch lạc và hiệu quả.

Mstar Corp phân phối máy tính Mini PC của Shuttle tại Việt Nam

Ngày 19/04/2024, Mstar Corp và Shuttle bắt tay hợp tác chiến lược phân phối máy tính Mini PC tại Việt Nam.

VNPT Smart Lighting, giải pháp chiếu sáng thông minh, tiết kiệm năng lượng

VNPT Smart Lightinglà giải pháp chiếu sáng thông minh do VNPT phát triển, giúp tiết kiệm đáng kể chi phí sử dụng và bảo trì nhằm bảo vệ môi trường.

ZaloPay và LOTTE Finance hợp tác chiến lược, phát triển dịch vụ Tài Khoản Trả Sau từ tháng 5/2024

Ngày 16/04/2024 vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Tài chính TNHH MTV Lotte Việt Nam (LOTTE Finance) và Công ty cổ phần ZION (đơn vị chủ quản nền tảng cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến ZaloPay) đã ký kết thỏa thuận hợp tác dịch vụ Tài Khoản Trả Sau (Buy Now Pay Later) trên ứng dụng ZaloPay.

6G sẽ là thế hệ công nghệ vô tuyến đầu tiên được ứng dụng AI hoàn toàn

Keysight hợp tác nghiên cứu với NVIDIA với dự án nền tảng đám mây NVIDIA 6G Research Cloud Platform mới, bao gồm NVIDIA Aerial Omniverse Digital Twin, một khung kết nối mở, linh hoạt dành cho các nguồn lực giả lập mạng.

Tăng trưởng bền vững trên TikTok Shop bằng Hệ thống chỉ số ACE

Hệ thống chỉ số ACE kết hợp Nội dung, Danh mục sản phẩm và Tối ưu các điểm chạm giúp tối ưu vận hành và tăng trưởng bền vững.

BIDV MetLife có tân Tổng Giám đốc

Bà Elena Butarova vừa được bổ nhiệm cương vị mới – Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife.

Giải pháp AI CameraVeka.ai  nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Veka.ai, đơn vị phát triển giải pháp AI Camera Giám sát thông minh thuộc khối VNG Digital Business được vinh danh trong hạng mục “A-IoT” thuộc lĩnh vực Hạ tầng số tại Lễ trao giải Sao Khuê 2024 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức.