Samsung cập nhật One UI 6.1.1 cho loạt sản phẩm trước

Bắt đầu triển khai từ tháng 9, bản cập nhật One UI 6.1.1 sẽ đưa các tính năng AI của Galaxy Z Fold6 và Z Flip6 lên các dòng sản phẩm trước đó, bao gồm Galaxy S24 series, S23 series, S23 FE, Z Fold5, Z Flip5 và Tab S9 series.

Với các tính năng nâng cao hỗ trợ giao tiếp, năng suất và khả năng sáng tạo, phiên bản hệ điều hành được nâng cấp sẽ giúp các dòng máy tiền nhiệm thông minh hơn.

Trò chuyện bằng ngôn ngữ khác đã trở nên đơn giản và dễ dàng hơn với Galaxy AI. Tính năng Phiên dịch viên, giờ đây đã có mặt trên các thiết bị được triển khai bản cập nhật mới, hỗ trợ Chế độ nghe và khả năng phiên dịch một chiều. Với Trợ lý Chat thông minh, người dùng có thể dễ dàng soạn thảo email, bài đăng trên mạng xã hội và nhiều nội dung khác nhờ tính năng Công cụ soạn thảo. Chỉ với vài từ khóa, Galaxy AI sẽ tạo ra những tin nhắn dựa trên ngữ điệu và văn phong cá nhân để người dùng tham khảo. Tính năng Gợi ý trả lời tin nhắn, vốn chỉ có trên Galaxy Z Flip6, giờ đây đã có mặt trên các thiết bị Galaxy S24 series, hỗ trợ cung cấp các phản hồi nhanh ngay trên cổ tay khi kết nối với Galaxy Watch7 hoặc Galaxy Watch Ultra.

Bản cập nhật mới nhất với các tính năng Galaxy AI có thể biến mọi thiết bị Galaxy trở thành công cụ tối ưu năng suất. Trợ lý Note quyền năng giúp việc ghi chú cuộc họp trở nên đơn giản hơn bằng cách dịch và tóm tắt ghi chú một cách nhanh chóng, trong khi tính năng chuyển đổi giọng nói thành văn bản có thể tạo ghi chú từ các bản ghi âm chỉ trong vài giây. Với tính năng Dịch trực tiếp, người dùng có thể dịch và chèn văn bản vào các tệp PDF hoặc thậm chí dịch văn bản trong hình ảnh và biểu đồ. Bên cạnh đó, tính năng Phác họa thông minh sẽ cải thiện chất lượng hình ảnh bằng cách tạo ra nhiều tùy chọn hình ảnh bổ sung hoàn hảo cho ảnh gốc dựa trên các bản phác thảo đơn giản. Ngoài ra, khả năng tìm kiếm nâng cao của Khoanh tròn để tìm kiếmnvới Google mang lại kết quả nhanh chóng và hiện cung cấp hướng dẫn từng bước để giải quyết các bài toán phức tạp, cùng với tính năng Tìm kiếm âm thanh (Sound Search) mới.

Thêm vào đó, tính năng Chuyển động chậm tức thì cho phép người dùng làm chậm video một cách mượt mà trong khi vẫn duy trì chất lượng hình ảnh trước khi lưu và chia sẻ chỉ với vài bước đơn giản.

Phiên bản cập nhật phần mềm trên Samsung Galaxy S24 series đã bắt đầu được triển khai tại Hàn Quốc vào ngày 5 tháng 9 và sẽ ra mắt tại thị trường Bắc Mỹ và Châu Âu vào ngày 9 tháng 9. Bản cập nhật cho các thiết bị Galaxy và thị trường khác sẽ dần được triển khai trong những tuần tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm
Sony ra ống kính 85mm full-frame ngàm E, gọn nhẹ, cho hiệu ứng chân dung độc đáo

Thế hệ tiếp theo của ống kính 85mm full-frame trên ngàm E mang đến độ phân giải cao và hiệu ứng bokeh ấn tượng cùng với tốc độ lấy nét nhanh lý tưởng cho nhiếp ảnh chân dung và quay phim điện ảnh.

IFA 2024: MSI trình làng laptop gaming và văn phòng chuẩn AI+ chạy vi xử lý thế hệ mới nhất

MSI vừa cho ra mắt hàng loạt mẫu laptop AI+ thế hệ mới trang bị vi xử lý Intel® Core™ Ultra (Series 2) và AMD Ryzen™ AI 300 Series tại sự kiện IFA 2024. Các mẫu laptop này có năng lực tính toán AI mạnh mẽ hơn, là lựa chọn lý tưởng cho việc phát triển AI PC khi hỗ trợ nhiều mô hình và nền tảng AI khác nhau.

HONOR 200 5G, chụp ảnh chân dung chuẩn Studio Harcourt Paris, sạc 100W, Snapdragon 7 Gen 3… rất ấn tượng

HONOR Việt Nam vừa chính thức ra mắt HONOR 200 5G, smartphone có khả năng mang đến trải nghiệm chụp ảnh chân dung chuyên nghiệp với Camera AI Chân Dung của HONOR, được đồng phát triển cùng Studio Harcourt Paris.

Infinix NOTE 40 Pro: tính năng thời thượng, vẻ ngoài thời trang, trải nghiệm vượt giá

Chiếc điện thoại có ngoài hình sang trọng và thời thượng khi sở hữu thiết kế màn hình cong, khung viền kim loại ánh vàng cùng mặt lưng giả da. Infinix NOTE 40 Pro nổi bật trong phân khúc giá 6 triệu đồng khi mang lại cho người dùng những trải nghiệm tốt với sạc nhanh không dây, chơi game mượt cùng khả năng chụp hình sáng tạo.

Trải nghiệm ASUS Vivobook S 14 (M5406) – mẫu laptop văn phòng “đỉnh” nhất hiện nay

ASUS Vivobook S 14 (M5406) vừa ra mắt thị trường Việt Nam là một trong những mẫu laptop văn phòng đầu tiên trang bị bộ xử lí AMD Ryzen 9 HX 370 mới nhất. Với bộ xử lí này người dùng sẽ được tận hưởng hiệu năng từ 12 nhân xử lí kiến trúc Zen 5 cùng đồ hoạ tích hợp Radeon 890M, đặc biệt là NPU 50 TOPs đỉnh nhất hiện nay.

HP Laser MFP 136w: Máy in đa năng nhỏ gọn, đáp ứng hoàn hảo các nhu cầu sử dụng

Một chiếc máy in đa năng nhưng nhỏ gọn, vừa giúp in ấn tài liệu vừa số hóa các giấy tờ quan trọng, hỗ trợ in trực tiếp từ điện thoại thông minh…, đó là những giá trị bạn sẽ nhận được khi sở hữu máy in đơn sắc đa năng HP Laser MFP 136w.

Máy tính bảng Redmi Pad SE 8.7: Nhỏ gọn cho giải trí và đọc sách, giá từ 3,5 triệu đồng

Máy tính bảng mới Redmi Pad SE 8.7 vừa được Xiaomi ra mắt có mức giá dễ tiếp cận, song lại sở hữu nhiều tính năng ưu việt với màn hình kích thước 8.7 inch nhỏ gọn, chip MediaTek Helio G85 có khả năng xử lý mượt mà các tác vụ. 

Cần bao nhiêu tiền cho bộ PC gaming để chơi được Black Myth: Wukong?

Với cấu hình tối thiểu là CPU Intel Core i5 thế hệ 10 trở lên, card đồ họa từ Geforce RTX 3060 (nếu muốn kích hoạt Ray Tracing), đi kèm là 16 GB RAM và SSD tối thiếu 500 GB, game thủ cần phải xây dựng một bộ PC gaming có mức đầu tư tối thiểu từ 18 triệu đồng.

Tính năng “Khoanh tròn để tìm kiếm” rất trực quan đã có trên Galaxy A35 5G và Galaxy A55 5G

Người dùng Galaxy A35 5G và Galaxy A55 5G chính thức được tận hưởng tính năng “Khoanh tròn để tìm kiếm” với Google, vốn trước giờ chỉ dành dòng điện thoại cao cấp

ViewSonic ra mắt TeamOne, phần mềm làm việc nhóm trực tuyến tích hợp AI

Là một phần quan trọng nằm trong hệ sinh thái giải pháp của “Phòng Họp Tương Lai” và “Lớp Học Tương Lai” của ViewSonic, TeamOne giúp nâng cao quá trình sáng tạo ý tưởng, lên kế hoạch và theo dõi quá trình triển khai của các thành viên trong nhóm.