Apple dường như đã tạo một tài khoản chính thức trên ứng dụng TikTok - nền tảng mạng xã hội video đang phổ biến khắp thế giới, cho phép người dùng chia sẻ các video ngắn.
Tài khoản của Apple có thể được truy cập thông qua tên người dùng @apple trên trang web và trong ứng dụng TikTok. Mặc dù vậy, đến nay Apple vẫn chưa đăng bất kỳ một video nào lên tài khoản này.
Việc Apple tạo tài khoản chính trên TikTok không phải là điều bất ngờ khi nhìn vào những gì mà công ty đã làm trong vài năm trở lại đây. Công ty đã trở nên tích cực hơn trên các mạng xã hội, như chia sẻ ảnh lên Instagram, giới thiệu tài khoản cho các dịch vụ và hỗ trợ của Apple trên Twitter… Apple cũng có một tài khoản chính thức trên Twitter với mục đích cho phép người đăng ký nhận thông báo vào những ngày tổ chức sự kiện, nhưng không có tweet nào.
Đến nay vẫn chưa rõ Apple dự định sử dụng tài khoản TikTok của mình như thế nào. Có thể công ty sẽ sử dụng tài khoản này để chia sẻ những video quay bởi iPhone giống như với Instagram, hoặc đơn giản là tạo ra và “để đó”. Theo 9to5Mac, Apple đã từng chạy quảng cáo trên dịch vụ TikTok, vì vậy tài khoản cũng có thể liên quan đến nỗ lực quảng cáo của họ.
TikTok là ứng dụng truyền thông xã hội thuộc sở hữu của công ty mang tên ByteDance có trụ sở đặt tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Ứng dụng này trở nên phổ biến trong suốt năm ngoái và hiện có số lượng tải xuống hơn 1 tỷ lần. Người dùng có thể chia sẻ video nhạc ngắn hoặc video lặp ngắn để nhiều tài khoản TikTok khác có thể xem. Ứng dụng cũng có các công cụ chỉnh sửa đơn giản để đồng bộ nhạc với video clip, và đó là một trong những lý do thu hút người dùng đến với TikTok.
An Nhiên
Grab cung cấp trở lại dịch vụ 4 bánh (GrabCar, GrabCar Plus, GrabCar Doanh nghiệp, Grab Tỉnh/Grab Tuyến, GrabTaxi, GrabRent) theo đúng công suất được phép trên toàn quốc (trừ TPHCM) từ ngày 23/04/2020.
OnPoint, nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ phát triển thương mại điện tử (E-commerce Enabler) Việt Nam vừa gọi vốn thành công số tiền lên đến 8 triệu USD tại vòng Series A.
Beko Việt Nam trao tặng các thiết bị điện tử gồm các mặt hàng gia dụng, điện lạnh cho Bệnh viện Dã chiến Củ Chi TPHCM-tuyến đầu trong công tác phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19
Grab và Quỹ Hy Vọng phối hợp triển khai chương trình “Tiếp sức cộng đồng, vững vàng vượt khó”, trao tặng 15.000 suất ăn miễn phí đến những người dân có hoàn cảnh khó khăn tại TPHCM và Hà Nội.
Khách hàng gia nhập cộng đồng 4G Viettel qua chương trình “4G 0 đồng” từ nay đến 14/7/2020 sẽ nhận được ưu đãi kép, trải nghiệm 4G miễn phí và cơ hội trúng 20 lượng vàng SJC 9999.
Keysight Technologies vừa công bố Rakuten Mobile đã lựa chọn các giải pháp mô phỏng mạng và kênh 5G của công ty trong các hoạt động kiểm thử, xác nhận và tối ưu hóa tầng cùng thiết bị nhằm đẩy nhanh việc triển khai các dịch vụ 5G hiệu năng cao.
Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC), Bộ TT&TT vừa công bố thống kê của hệ thống VNNIC Speedtest trong quý I/2020 để cung cấp cái nhìn về tốc độ truy cập Internet của gần 30.000 người dùng Việt Nam.
Huawei đang dần chuyển sự phụ thuộc trong sản xuất chip khỏi TSMC (Đài Loan) để hướng đến một công ty Trung Quốc đại lục nhằm chuẩn bị cho các hạn chế từ phía Mỹ.
Apple xác nhận các sản phẩm iPhone RED (Product) (bao gồm cả iPhone SE 2020) sẽ được trích một phần lợi nhuận để quyên góp cho quỹ cứu trợ COVID-19. Trước đó, mã sản phẩm thường hướng tới việc chống lại HIV/AIDS, nhưng hãng quyết định phân bổ cho COVID-19, trong bối cảnh đại dịch đang trầm trọng.
HP Việt Nam vừa giới thiệu một loạt giải pháp in ấn mới dành cho doanh nghiệp quy mô nhỏ. Bên cạnh thiết kế thông minh phù hợp với mọi không gian làm việc, các sản phẩm còn được trang bị tính năng in không dây, có mức giá từ 2,5 đến 5 triệu đồng.