Apple xác nhận các sản phẩm iPhone RED (Product) (bao gồm cả iPhone SE 2020) sẽ được trích một phần lợi nhuận để quyên góp cho quỹ cứu trợ COVID-19. Trước đó, mã sản phẩm thường hướng tới việc chống lại HIV/AIDS, nhưng hãng quyết định phân bổ cho COVID-19, trong bối cảnh đại dịch đang trầm trọng.
Đến hết ngày 30/9, gã khổng lồ công nghệ Mỹ sẽ chuyển một số tiền lợi nhuận thu được từ việc bán các thiết bị và phụ kiện của RED (Product) cho Quỹ Toàn cầu phòng, chống COVID-19. Các mặt hàng được trích lợi nhuận bao gồm Apple Watch, iPhone và ốp lưng, kể cả biến thể của Phone SE vừa mới được công bố, dự kiến giao hàng vào ngày 24/4 tới.
iPhone SE RED (Product) sẽ được trích một phần lợi nhuận để cùng tổ chức phi lợi nhuận phòng chống dịch COVID-19.
Dự án RED là sự hợp tác liên tục giữa Apple và RED, cùng các công ty lớn khác là Nike và Starbucks để gây quỹ, truyền bá nhận thức và diệt trừ HIV/AIDS ở các nước châu Phi. Tuy nhiên, giữa đại dịch COVID-19, Apple cho biết chương trình mới này thật sự cần thiết, sử dụng nguồn tiền để nâng cấp các hệ thống y tế, chung tay cùng các bệnh nhân, đội ngũ y bác sỹ trên toàn thế giới chống dịch.
Năm 2018, Apple cho biết hãng đã kêu gọi được 200 triệu đô la cho RED (Product) và là nhà tài trợ lớn nhất của tổ chức. Gần đây, Táo khuyết cũng hành động thiết thực khi hợp tác với Google để phát triển hệ thống theo dõi liên lạc cho các thiết bị iOS và Android, chia sẻ dữ liệu qua Bluetooth để phòng chống, giảm nguy cơ lây lan của đại dịch COVID-19. Về con số quyên góp cụ thể, hãng này không tiết lộ.
HP Việt Nam vừa giới thiệu một loạt giải pháp in ấn mới dành cho doanh nghiệp quy mô nhỏ. Bên cạnh thiết kế thông minh phù hợp với mọi không gian làm việc, các sản phẩm còn được trang bị tính năng in không dây, có mức giá từ 2,5 đến 5 triệu đồng.
Quỹ Visa Foundation vừa công bố cam kết thực hiện hai chương trình với tổng giá trị 210 triệu USD để hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ và cứu trợ nhu cầu cấp thiết các cộng đồng địa phương khó khăn do dịch COVID-19.
Từ ngày 15/4/2020, dịch vụ xem phim online có bản quyền Fim+ sẽ thay đổi thương hiệu thành Galaxy Play, đổi nhận diện thương hiệu, biểu tượng ứng dụng (app) và giao diện trải nghiệm người dùng.
Vẫn giữ âm đậm chất Electro-Voice, dòng loa cột array EVOLVE 30M còn sở hữu thiết kế gọn nhẹ, dễ tháo lắp và cài đặt nhanh chóng.
Keysight Technologies và NVIDIA bắt tay hợp tác thúc đẩy phát triển các mạng ảo hóa linh hoạt cùng các dịch vụ di động giá trị cao.
Keysight Technologies và NVIDIA bắt tay hợp tác thúc đẩy phát triển các mạng ảo hóa linh hoạt cùng các dịch vụ di động giá trị cao.
Shopee đưa ra gói hỗ trợ mang tên “Shopee Hỗ Trợ Trăm Tỷ”, dành hỗ trợ cho các nhà bán hàng với tổng giá trị lên tới 100 tỷ.
Shopee đưa ra gói hỗ trợ mang tên “Shopee Hỗ Trợ Trăm Tỷ”, dành hỗ trợ cho các nhà bán hàng với tổng giá trị lên tới 100 tỷ.
Ngày 9/4, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) thông báo đã phối hợp cùng Facebook gỡ bỏ 186/186 trang fanpage được coi là mạo danh thương hiệu Viettel trên Facebook.
Theo báo cáo tháng 3/2020 của hãng nghiên cứu thị trường GfK, VinSmart chiếm 16,7% thị phần điện thoại thông minh Việt Nam, sau 15 tháng ra mắt.