Shopee đưa ra gói hỗ trợ mang tên “Shopee Hỗ Trợ Trăm Tỷ”, dành hỗ trợ cho các nhà bán hàng với tổng giá trị lên tới 100 tỷ.
Gói hỗ trợ này nhằm giúp các nhà bán hàng, nhất là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, duy trì khả năng vận hành. Người tiêu dùng sẽ tiếp tục được tiếp cận nhiều sản phẩm thiết yếu với giá cả phải chăng.
Chương trình sẽ hỗ trợ chi phí quảng cáo và vận chuyển trong đó, các nhà bán hàng trong chương trình sẽ được Shopee hỗ trợ miễn phí vận chuyển trong vòng 4 tuần khi được tham gia chương trình Shopee Freeship Xtra không mất phí. Ngoài ra, Shopee hỗ trợ thêm 400.000 đồng chi phí voucher và quảng cáo từ khoá, qua đó giúp các nhà bán hàng tiếp cận thêm người mua trên Shopee.
Với các nhà bán hàng đang tham gia chương trình Shopee Freeship Xtra sẽ nhận 800.000 đồng chi phí voucher và quảng cáo từ khoá, qua đó tăng thêm đơn hàng và doanh thu. Shopee sẽ phát triển các chương trình huấn luyện và hỗ trợ nhắm đến các nhà bán hàng mới, với mục tiêu giúp họ sớm thành công và phát triển mạnh trên Shopee. Các nhà bán hàng mới sẽ được miễn phí 4 tuần tham gia chương trình Freeship Xtra cũng như được hỗ trợ 300.000 đồng tiền voucher và quảng cáo từ khoá.
Bên cạnh đó, Shopee tiếp tục triển khai nhiều biện pháp nhằm đảm bảo an toàn cho nhân viên, đặc biệt là nhân viên kho vận và giao hàng. Đội ngũ nhân viên được trang bị khẩu trang, vitamin tổng hợp, nước rửa tay và chất khử trùng giúp tăng cường sức đề kháng và bảo vệ sức khỏe trong thời điểm này.
Ngân Thành
Shopee đưa ra gói hỗ trợ mang tên “Shopee Hỗ Trợ Trăm Tỷ”, dành hỗ trợ cho các nhà bán hàng với tổng giá trị lên tới 100 tỷ.
Gói hỗ trợ này nhằm giúp các nhà bán hàng, nhất là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, duy trì khả năng vận hành. Người tiêu dùng sẽ tiếp tục được tiếp cận nhiều sản phẩm thiết yếu với giá cả phải chăng.
Chương trình sẽ hỗ trợ chi phí quảng cáo và vận chuyển trong đó, các nhà bán hàng trong chương trình sẽ được Shopee hỗ trợ miễn phí vận chuyển trong vòng 4 tuần khi được tham gia chương trình Shopee Freeship Xtra không mất phí. Ngoài ra, Shopee hỗ trợ thêm 400.000 đồng chi phí voucher và quảng cáo từ khoá, qua đó giúp các nhà bán hàng tiếp cận thêm người mua trên Shopee.
Với các nhà bán hàng đang tham gia chương trình Shopee Freeship Xtra sẽ nhận 800.000 đồng chi phí voucher và quảng cáo từ khoá, qua đó tăng thêm đơn hàng và doanh thu. Shopee sẽ phát triển các chương trình huấn luyện và hỗ trợ nhắm đến các nhà bán hàng mới, với mục tiêu giúp họ sớm thành công và phát triển mạnh trên Shopee. Các nhà bán hàng mới sẽ được miễn phí 4 tuần tham gia chương trình Freeship Xtra cũng như được hỗ trợ 300.000 đồng tiền voucher và quảng cáo từ khoá.
Bên cạnh đó, Shopee tiếp tục triển khai nhiều biện pháp nhằm đảm bảo an toàn cho nhân viên, đặc biệt là nhân viên kho vận và giao hàng. Đội ngũ nhân viên được trang bị khẩu trang, vitamin tổng hợp, nước rửa tay và chất khử trùng giúp tăng cường sức đề kháng và bảo vệ sức khỏe trong thời điểm này.
Ngân Thành
Ngày 9/4, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) thông báo đã phối hợp cùng Facebook gỡ bỏ 186/186 trang fanpage được coi là mạo danh thương hiệu Viettel trên Facebook.
Theo báo cáo tháng 3/2020 của hãng nghiên cứu thị trường GfK, VinSmart chiếm 16,7% thị phần điện thoại thông minh Việt Nam, sau 15 tháng ra mắt.
Theo Báo cáo Thường niên 2019 của Huawei vừa công bố, tổng doanh thu bán hàng toàn cầu năm 2019 của công ty đạt 858,8 tỉ CNY (tương đương khoảng 123 tỉ USD), tăng 19,1 % so với năm trước.
Việc hầu như toàn bộ các quốc gia trên thế giới phải đóng cửa nhiều nhà máy và yêu cầu người dân cách ly tại nhà đã gây thiệt hại nhiều cho chuỗi cung ứng trên toàn thế giới.
Đi bộ, quyên góp, hạn chế tiếp xúc được MoMo khuyến khích bằng các hỗ trợ cụ thể cho người dùng thực hiện trong chương trình “Điều nhỏ bé vĩ đại”.
Samsung Việt Nam đã trao tặng 10 tỷ đồng, trong đó 7 tỷ được trao cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, 3 tỷ được trao cho Mặt trận Tổ quốc tỉnh Bắc Ninh và Thái Nguyên, mỗi đơn vị 1,5 tỷ đồng, giúp cuộc chung tay phòng chống dịch COVID-19.
Các bộ phận IT trên toàn cầu đang đối mặt với những thách thức an ninh mạng rất lớn khi số lượng người kết nối từ xa vào mạng công ty tăng đột biến, tạo thêm áp lực lên cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin và bảo mật của doanh nghiệp. Khi một thiết bị được đưa ra bên ngoài cơ sở hạ tầng mạng doanh nghiệp và kết nối với mạng hoặc Wi-Fi mới, rủi ro bảo mật mạng sẽ gia tăng.
VMware Partner Connect (Kết nối Đối tác) là một chương trình mới, đơn giản hóa và linh hoạt được thiết kế cho phép các đối tác có thể hợp tác kinh doanh với VMware theo cách thức phù hợp nhất với mô hình kinh doanh của họ với một hợp đồng hợp nhất.
Sự kiện thường niên Mi Fan Festival 2020 sẽ chỉ được Xiaomi tổ chức trực tuyến thông qua các chương trình khuyến mãi diễn ra trên toàn cầu từ ngày 1 đến ngày 9/4.
Chương trình Sáng tạo mọi nơi (Innovate Anywhere Program) vừa được Keysight công bố cung cấp miễn phí từ 30 đến 90 ngày các phần mềm trong thiết kế và mô phỏng, đào tạo từ xa và kiểm thử trên hệ thống mạng thật, cho phép cộng đồng các kỹ sư duy trì hiệu quả làm việc trong giai đoạn tránh dịch Covid-19 hiện nay.