Ngày 11/3 tại Seoul, thương hiệu dầu nhớt Kixx thuộc tập đoàn GS Caltex công bố hợp tác cùng Quang Hải, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Châu Á, với vai trò đại sứ thương hiệu tại Việt Nam.
Được đề cử giải Cầu thủ Xuất sắc nhất châu Á năm 2019, Nguyễn Quang Hải là một trong những tiền vệ tấn công với lối chơi năng động, sáng tạo hàng đầu tại Việt Nam và trên toàn khu vực. Tài năng vượt trội cùng phong độ bùng nổ trên sân bóng giúp Quang Hải nhận nhiều giải thưởng danh giá. Đây cũng chính là lí do khiến Hải được thương hiệu dầu nhớt Kixx chọn lựa làm đại diện – ông Kim Hyun Wook, Trưởng Văn phòng Đại diện GS Caltex tại TP.HCM cho hay.
này, Quang Hải cũng sẽ xuất hiện trên các quảng cáo radio và bảng quảng cáo ngoài trời, giúp thương hiệu truyền cảm hứng và đến gần hơn với người dùng.
Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2005, thương hiệu dầu nhớt Kixx được bán ở 63 tỉnh thành. Cam kết đồng hành bền vững, thời gian qua Kixx đã thực hiện nhiều hoạt động như chiến dịch “Love Helmet – Hãy đội mũ bảo hiểm”, cung cấp các loại mũ bảo hiểm chất lượng, đảm bảo sự an toàn của người lái xe máy. Bên cạnh đó, công ty cũng đã thực hiện các chiến dịch mang tính giáo dục giúp nâng cao kỹ năng chuyên nghiệp cho thợ cơ khí.
Ô Lâu
Việc nghiên cứu các vụ tai nạn giao thông để có nguồn cơ sở dữ liệu sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về nguyên nhân cũng như tìm ra giải pháp ngăn ngừa. Là nhà cung cấp linh kiện ô tô hàng đầu, Bosch tin rằng việc cải thiện an toàn giao thông bằng cách tận dụng các dữ liệu sự cố va chạm để phát triển và thực hiện các biện pháp an toàn tính mạng dựa trên thông tin chính xác thay vì trực giác.
Elon Musk vừa giới thiệu chiếc xe bán tải chạy điện tại Los Angeles với tên gọi Cybertruck có thiết kế ấn tượng, có khả năng chống đạn 9mm cùng động cơ mạnh mẽ tăng tốc từ 0-96km/h chỉ mất 2,9s.
Ngày 20/ 11, YADEA chính thức giới thiệu tới thị trường Việt Nam dòng xe máy điện thông minh YADEA G5 được thiết kế để tối ưu cùng nhiều tính năng thông minh chưa từng xuất hiện trên xe 2 bánh tại Việt Nam.
Triển lãm năm nay thiếu vắng rất nhiều tên tuổi lớn trong ngành ôtô, đặc biệt là các hãng lớn của Việt Nam như Thaco (Trường Hải), TC Motor… nên không lạ khi các mẫu xe nhập lấn áp. Khám phá một vòng triển lãm để thấy rõ xu hướng thiết kế, các công nghệ tích hợp bên trong cũng như chiến lược cạnh tranh của các hãng xe.
Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019, ngoài tâm điểm là những dòng ô tô mạnh mẽ đến từ các thương hiệu danh tiếng trên toàn thế giới, thì điều gây chú ý luôn là các bóng hồng lộng lẫy đến từ nhiều quốc gia.
Ford Ranger, Explorer và Transit tiếp tục dẫn đầu phân khúc tương ứng, đóng góp đáng kể vào kết quả doanh số bán hàng trên toàn bộ dòng sản phẩm của Ford tại Việt Nam, với 23.320 xe được bán ra kể từ đầu năm tới nay, đạt mức tăng trưởng 59,3%.
Ngày 27/9, Yamaha Motor Việt Nam tổ chức Lễ kỷ niệm 5 năm chính thức ra mắt động cơ Blue Core giúp tiết kiệm 50% xăng so với thế hệ cũ, đồng thời công bố hành trình Asean Blue Core Touring, đánh dấu thành tựu phát triển của thế hệ động cơ Blue Core với công nghệ hiện đại trên xe tay ga Yamaha.
Chỉ trong 3 tháng, liên tiếp 2 xe Bentley Bentayga V8 phiên bản đặc biệt kỷ niệm 100 năm được đại lý chính hãng đưa về Việt Nam để giao cho các chủ nhân. So với chiếc Bentley Bentayga V8 trước đó, chiếc xe mới mang đậm dấu ấn cá nhân hoá của chủ sở hữu.
Lamborghini Urus, chiếc SUV nhanh nhất thế giới có tốc độ 300km/h vừa cập cảng Hải Phòng, Việt Nam.
“Giải bóng đá Thiếu niên U13 Yamaha Cup” do Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam phối hợp cùng Liên đoàn bóng đá TP.HCM tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 24/8 đến ngày 6/10/2019, tại 5 tỉnh An Giang, Gia Lai, Đắk Lắk, Tiền Giang và Cần Thơ, với sự góp mặt của 34 đội bóng.