Các biện pháp tuyên truyền, phòng chống dịch Covid-19 của Việt Nam đã và đang phát sinh ra các video hài hước, tính cực và hiểu biết, trong đó có clip đã được đài truyền hình Mỹ khen ngợi về sự sáng tạo cũng như thông điệp.
Google cho biết đã chính thức đưa các website Bộ Y tế Việt Nam cùng WHO lên trang chủ Tìm kiếm của máy tìm kiếm Google lẫn YouTube khi người dùng tìm các từ khóa liên quan Corona. Từ các thông tin chính thức, khoa học và tích cực này, có thể người dùng sẽ nhận được các kiến thức cần thiết cho việc phòng chóng dịch Covid-19.
YouTuber Vân Trang đã có clip hướng dẫn cặn kẽ từ việc sống đến việc chống và phòng dịch bệnh bằng các “vũ khí” khẩu trang, găng tay cao su…
Kênh Oops Banana đã tổng hợp nhiều tin tức chính thức trên thế giời để tạo ra lý do vì sao nên ghét virus Corona, video này đã đạt mức 1 triệu lượt xem.
Không chỉ nhắm đến người lớn, việc phổ cập kiến thức cho trẻ em-đối tượng xem YouTube khá lớn cũng được chú trọng. Kênh Trắng TV đã làm clip về cách chơi hiệu quả với con em trong quá trình nghỉ, hiểu biết của các em học sinh các cấp về dịch bệnh và cả tâm tình của các phụ huynh về vấn đề con em không đến trường.
Kênh Nam Challenge Me (Hà Nội) đã cho cái nhìn thực tế về trải nghiệm việc nghi ngờ, quy trình khám bệnh, xét nghiệm Corona. Các hình ảnh thực tế cùng các chuyên gia, bác sĩ đang thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch thăm khám, phân giải, cho rất nhiều kiến thức cần thiết. Clip này hiện có khỏa 4,3 triệu lượt xem.
Các nhà sáng tạo YouTube vẫn đang tiếp tục làm các video lan tỏa các thông tin đúng và hữu ích theo cách sáng tạo, tích cực, nhằm giúp người xem nhất là giới trẻ tiếp cận được các thông tin đầy đủ, đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình.
Trong chia sẻ vừa được đăng trên Facebook Bphone Fans Club, CEO Nguyễn Tử Quảng đã nói về kỳ vọng đối với Bphone 4 cùng slogan mới của Bphone là “Trải nghiệm không giới hạn”.
Văn hóa ứng xử trên không gian mạng luôn được cảnh báo là đầy bạo lực và rủi ro với những tranh cãi bất tận gây nhiều tổn thương cho người tham gia.
Bộ phim Hạ cánh nơi anh đang gây sốt tại Việt Nam, trong đó tính năng gửi tin nhắn hẹn giờ mà đại úy Ri sử dụng để gửi đến nhân vật Yoon Se Ri trong suốt 1 năm cặp đôi xa nhau khiến nhiều khán giả thích thú.
Thiết kế nguyên khối và màn hình tràn không viền kết hợp cùng công nghệ nhiếp ảnh mới là những điểm nhấn trên chiếc APEX 2020 mà vivo vừa giới thiệu.
Dịch Covid-19 bùng phát khiến nhiều người xem khẩu trang là vật không thể thiếu để hạn chế sự lây lan của virus Corona. Trước tình hình này, các công ty đã bắt đầu cải tiến phần mềm nhận dạng khuôn mặt để có thể nhận diện mọi người tốt hơn.
Facebook vừa bổ sung các biện pháp mạnh nhằm ngăn chặn sự lây lan các thông tin sai lệch liên quan đến virus Corona. Trong đó, hành động quyết liệt nhất là cấm quảng cáo liên quan đến dịch bệnh này.
Các nhà phát triển đã thiết lập các trang web và ứng dụng để giúp mọi người theo dõi các trường hợp bị nhiễm và tránh xa những khu vực bị nhiễm nhằm tránh lây lan dịch Covid-19 tại Hàn Quốc.
Nhằm đảm bảo kiến thức trong chuỗi ngày dài nghỉ học tránh dịch Covid-19, Toppy Education đã ra mắt khóa học Toppy TOEIC Online tại nhà phục vụ học viên trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
Galaxy Z Flip điện thoại gập mới nhất của Samsung đã mở bán hôm qua, và với tính chất “sang chảnh” của sản phẩm, khách hàng đến mua đầu tiên chiếc điện thoại này tại chuỗi Di Động Việt là “nữ hoàng hàng hiệu” Ngọc Trinh.
Microsoft đã bắt đầu tung ra các biểu tượng ứng dụng đầy màu sắc mới trong Windows 10 nhằm đại tu lại giao diện của hệ điều hành này.