Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) cho biết đã làm việc cùng với Facebook để hoàn thành đăng ký Fanpage chính thức cho các đơn vị trực thuộc Tập đoàn (huy hiệu xác minh màu xanh da trời - Blue Verification Badge).
Theo đó hiện tại Viettel đã có 24/26 trang Fanpage có dấu xác thực của Facebook, bao gồm toàn bộ các công ty thành viên của Viettel và các công ty tại thị trường nước ngoài. Viettel trở thành là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam có Fanpage của Tập đoàn và các công ty thành viên được Facebook cấp dấu xác nhận chính thức. Hai trang Fanpage còn lại đang tiếp tục quá trình lấy dấu xác nhận chính thức từ Facebook là của Công ty Thông tin M3 và Viettel Mozambique.
Viettel nhấn mạnh thêm, hiện nay khách hàng có thể nhận được thông tin chính thức về Viettel qua nhiều nguồn khác nhau như website, các ứng dụng di động và các trang Fanpage chính thức. Việc đảm bảo cho Tập đoàn và các đơn vị thành viên có 1 kênh chính thức trên MXH Facebook (bên cạnh website chính thức) là cách Viettel mong muốn khách hàng tiếp cận những nguồn tin chính xác, tin cậy, được xác thực từ đại diện của Viettel. Nỗ lực này của Viettel nhằm ngăn chặn những kẻ xấu thường xuyên lập các trang, nhóm giả danh Viettel trên Facebook để đưa những thông tin sai sự thật hoặc lừa đảo bán hàng.
Trước đó như Thế Giới Số đã đưa tin, ngày 14/2 công ty MyTel ở Myanmar (là một liên doanh của Viettel) đã bị tố phát tán thông tin nói xấu đối thủ trên nhiều trang Facebook. Không những chỉ trích về các nhà mạng đối thủ và chất lượng dịch vụ, các trang Facebook này còn tiết lộ rằng, một nhà mạng tại Việt Nam đã chi gần 1,2 triệu USD để thực hiện chiến dịch truyền thông chơi xấu này.
Công bố hoàn thành đăng ký các Fanpage chính thức, Viettel tiếp tục khẳng định với tôn chỉ thượng tôn pháp luật, đây là một trong những hoạt động thể hiện cam kết của Viettel trong việc tuân thủ các nguyên tắc, quy định không chỉ trong đời sống thực tiễn mà cả trên không gian mạng.
Ô Lâu
Học viện IoT – FPT Coking tiếp tục tổ chức cuộc thi “Tìm kiếm tài năng IoT” mùa 2 với mục đích tìm kiếm, phát triển nhân tài trong thời đại công nghệ 4.0. Cuộc thi dành cho tất cả các bạn trẻ yêu thích IoT, sinh viên thuộc các khối ngành kỹ thuật, công nghệ thông tin, lập trình từ năm 2 trở lên tại các trường Đại học, Cao đẳng trên toàn quốc.
So với những sản phẩm đối thủ cùng tầm giá, Realme C3 vừa ra mắt thị trường Việt Nam là lựa chọn tốt với thiết kế nguyên khối, cấu hình mạnh, sạc nhanh 10w, pin 5000mAh, bộ 3 camera chính.
Sau khi đóng toàn bộ 42 cửa hàng Apple Store tại Trung Quốc từ ngày 1/2 vì dịch bệnh, Apple mới đây đã nối lại hoạt động kinh doanh tại hơn một nửa số cửa hàng này.
Giống khẩu trang, máy đo nhiệt độ hồng ngoại và các thiết bị đo nhiệt độ cá nhân được nhiều người tìm mua sử dụng trong mùa dịch. Tuy vậy, các chuyên gia cảnh báo các máy đo nhiệt độ hồng ngoài cá nhân hoặc diện rộng cũng không thể tìm được chính xác người nhiễm bệnh vì nhiều lý do.
Ngày 24/2, Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei tổ chức buổi ra mắt trực tuyến tại Barcelona, Tây Ban Nha giới thiệu loạt sản phẩm 5G mới cùng chiến lược của công ty.
Lần đầu tiên trong lịch sử, một chiếc điện thoại ngoài Nokia được sử dụng thương hiệu ống kính Zeiss.
Hình ảnh mới lộ của iOS 14 trên iPhone cho thấy giao diện đa nhiệm của hệ điều hành này rất giống với giao diện đa nhiệm trên iPad.
OPPO Việt Nam đã gây ngạc nhiêu khi công bố việc hợp tác mang tính chiến lược với thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen (B&O) nhằm nâng cao giá trị trải nghiệm nghe nhìn chất lượng cao dành cho người dùng.
Tập đoàn Samsung vừa tạm thời đóng cửa nhà máy sản xuất smartphone ở Gumi, Hàn Quốc khi một trong những nhân viên làm việc tại nhà máy này đã bị nhiễm Covid-19.
Nghe có vẻ khó tin nhưng điều này sắp thành hiện thực và nó sẽ giúp công nghệ nhận diện gương mặt trở nên an toàn hơn.