Năm 2020 sẽ là một năm đánh dấu bước phát triển mới của OPPO với tham vọng bứt phá lên vị trí dẫn đầu. Mới đây nhất, thương hiệu này tung chiến dịch mới, bắt đầu với hashtag #Nhờcóbạn, OPPO tạo sự thích thú trong cộng đồng.
Hàng triệu lời cảm ơn được gửi đích danh người nhận, từ đối tác, khách hàng đến các nhân sự trong công ty để tri ân những yêu thương, chia sẻ và nỗ lực đóng góp của họ, những người của OPPO, giúp thương hiệu này nhanh chóng chiếm giữ vị trí thứ 2 về thị phần tại Việt Nam. Bên cạnh đó, OPPO còn gửi lời cảm ơn chân thành đến Samsung – được xem như một đối thủ xứng tầm để OPPO hướng tới, chạm đến những đỉnh cao công nghệ, tối ưu hoá trải nghiệm người dùng và không bị thụt lùi so với đối thủ.
Ghi nhận và biết ơn với những khách hàng thân thiết, những đối tác chung tay góp phần vào thành công của thương hiệu là cách xây dựng thành nét văn hoá rất riêng, thôi thúc sự sáng tạo của các doanh nghiệp hàng đầu. Một doanh nghiệp sẽ chạm tới vị thế của những người dẫn đầu, là khi hiểu và biết tri ân những người đã góp phần tạo nên thành công của thương hiệu.
Với thông điệp “Vén màn những tột đỉnh”, giới công nghệ dự đoán Findx2 hứa hẹn là một sản phẩm sở hữu nhiều tính năng tiên phong đột phá, mang tính định hướng cho ngành di động và gây bất ngờ đối với người dùng.
triển khai chiến dịch “Nhờ có bạn” với các thông điệp tri ân gửi đến người dùng, đối tác và đối thủ, hứa hẹn sự ra mắt những “Tột đỉnh công nghệ” dẫn đầu.
Ô Lâu
Lắc Xì cùng MoMo 2020 đã tổng kết có 8 triệu người chơi, 250 triệu lượt lắc cùng gần 110 triệu thẻ quà tặng gửi đến người dùng.
Ericsson vừa ra mắt hai giải pháp dịch vụ mạng dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI), cho phép các nhà mạng bảo đảm các hệ thống mạng luôn hoạt động được an toàn và trải nghiệm người dùng tối ưu.
Kể từ ngày 1/4 tới đây, việc thí điểm kinh doanh taxi công nghệ sẽ chính thức bị dừng lại theo quyết định mới nhất mà Bộ Giao thông vận tải (GTVT) vừa ban hành.
Đó là chiếc Xperia 9 được cho là vẫn giữ lại thiết kế “trán dô” gây tranh cãi từ Xperia 10 trước đó.
Ericsson vừa ra mắt giải pháp AI-powered Energy Infrastructure Operations (Vận hành hạ tầng năng lượng dựa trên AI), một giải pháp quản lý năng lượng mới ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và phân tích dữ liệu để tối ưu hóa tiêu thụ điện năng trên toàn hạ tầng mạng dành cho các nhà mạng.
Sony đang nỗ lực để giúp cho giá bán của chiếc console thế hệ kế nhiệm Playstation 4 thấp nhất có thể. Sự thiếu hụt nguồn cung cho linh kiện có thể khiến giá linh kiện của PS5 cao hơn rất nhiều so với PS4 nếu công ty Nhật Bản không tìm được biện pháp giảm giá đủ tốt.
Keysight Technologies vừa giới thiệu giải pháp PROPSIM FS16 mô phỏng kênh 5G, cho phép triển khai trải nghiệm người dùng cuối kết nối tối ưu và thông suốt, nhằm thúc đẩy quá trình triển khai và thương mại hóa 5G nhanh hơn.
Sự thiếu hụt khẩu trang chống sự lan truyền của dịch bệnh Covid-19 đã khiến nhiều công ty Trung Quốc chuyển sang sản xuất khẩu trang, bao gồm Foxconn lẫn các công ty sản xuất ô tô và cung cấp năng lượng mặt trời.
Sáng nay 12/2, OPPO đã gửi lẵng hoa với lời cảm ơn, đồng thời thuê một bảng quảng cáo lớn tại Bitexco để chúc mừng Samsung nhân dịp ra mắt dòng điện thoại mới Galaxy S20. Hành động này gây không ít tò mò cho khách tham quan bởi ai cũng biết họ chính là hai “đối thủ” cạnh tranh trực tiếp với nhau.
Hội nghị Di động toàn cầu (MWC) là sự kiện công nghệ di động lớn nhất trong năm và là nơi lớn nhất thu hút các công ty di động trên toàn cầu thường tham dự. Tuy nhiên, sự bùng phát của dịch viêm phổi do virus corona gây ra đã khiến không ít công ty phải tuyên bố hủy bỏ tham dự sự kiện này.