Tính năng Lì Xì của Ví MoMo, chỉ trong ngày đầu Xuân (giao thừa và mùng 1 tết) đã có đến 4 triệu người sử dụng với 25 triệu bao Lì Xì may mắn được chuyển cho nhau, nhân mùng 10 Âm lịch-vía thần tài theo dân gian, lại thêm khuyến mãi lớn của trò chơi được đưa ra.
MoMo cho biết đã có 4 triệu người dùng MoMo đã sử dụng tính năng Chuyển tiền/Lì Xì với 25 triệu bao lì xì đã gởi đi và nhận lại; hơn 5 triệu người đã chơi Lắc Xì với hơn 50 triệu lượt lắc. Ngoài các giải thưởng lớn (bao lì xì 100 triệu tiền mặt, 300 bao lì xì 1 triệu và 100.000 bao lì xì tiền mặt với các mệnh giá khác nhau…), đã có gần 20 triệu thẻ quà tặng là thẻ giảm giá… đã được gửi tới Ví người dùng MoMo.
àng trăm nghìn voucher miễn phí: nạp tiền điện thoại, 3G/4G, mua vé xem phim, thanh toán hoá đơn điện/nước…
Theo quan niệm dân gian, mùng 10/1 Âm lịch hàng năm là ngày Vía Thần tài. Thần tài là vị thần trên trời, chuyên quản Tài – Phúc – Phú – Quý, mang lại tài lộc, sung túc và may mắn. Bên cạnh việc, sắm lễ cúng Thần tài thì mua vàng cầu may vào ngày này, gia chủ sẽ may mắn cả năm, làm ăn thuận buồm xuôi gió. Do đó, vào Mùng 10/1 Âm lịch hàng năm, nhiều người dân, đặc biệt là người kinh doanh, buôn bán xếp hàng từ sáng sớm để mua vàng tích trữ.
Ngoài sự kiện online diễn ra trực tiếp trên ứng dụng MoMo, từ 10h00 sáng đến 22h00 đêm ngày 03/02/2020, tại Vạn Hạnh Mall (số 11 Sư Vạn Hạnh, Q.10, TP.HCM), người chơi có thể “Hái lộc” trực tiếp thêm nhiều phần thưởng hấp dẫn khác từ Ví MoMo và các đối tác.
Ngân Thành
Hàng trăm kỹ sư của Viettel (Viettel Solutions, Viettel Network, TCT Công Trình Viettel) đã phối hợp lắp đặt 21 Cầu truyền hình tại 21 bệnh viện lớn trên cả nước để đảm bảo công tác giao ban điều hành dịch Corona.
Tính đến hết ngày 21/1/2020, chỉ sau 4 ngày triển khai, chương trình Lác Xì 2020 của MoMo đã có 3 triệu người dùng tham gia chơi. Cuộc chơi còn mạnh hơn khi đúng giao thừa phong bao 100 triệu đồng và nhiều quà tặng tiền cùng thẻ quà sẽ được tung ra.
Báo chí Hàn Quốc đưa tin, Kakao Mobility (gọi tắt Kakao) vừa chọn Việt Nam làm nơi thử nghiệm dịch vụ gọi xe, bắt đầu triển khai tại Đà Nẵng và Hội An kể từ ngày 15/1.
DHL Express cho biết đã bổ sung 10 xe máy điện vào danh mục các phương tiện giao nhận thân thiện với môi trường của đơn vị này tại Việt Nam.
Một cây cầu mới tên Phú Thạnh A (bắc qua sông Bô Kê thuộc 2 ấp Phú Long A và Phú Thạnh A xã Phú Quới, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) và 200 học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đã nối bờ vui ngay những ngày giáp tết.
Công ty Hàn Quốc sẽ tích hợp cảm biến ảnh với độ phân giải “siêu to khổng lồ” vào camera zoom của sản phẩm này với khả năng zoom lên đến 100x.
Doanh thu mảng B2B của Kaspersky tại Việt Nam tăng trên 100% liên tiếp trong 2 năm 2018-2019. Khối sản phẩm Doanh nghiệp lớn (Enterprise) lập thêm kỷ lục tăng trưởng hai con số so với năm 2018 và tăng 500% so với năm 2017.
Huawei đã có một năm 2019 đầy khó khăn do những hạn chế từ lệnh cấm của Bộ Thương mại Mỹ, nhưng bất chấp những điều này, công ty vẫn vượt khó với tổng số 240 triệu smartphone bán ra.
Thông qua sự kiện CES 2020, dễ dàng nhận thấy những công nghệ mới như trí tuệ nhân tạo, mạng 5G, IoT đã có mặt ngày càng có mặt phổ biến trong rất nhiều lĩnh vực, làm tái định nghĩa lại thị trường và thay đổi mô hình kinh doanh.
ADK, tập đoàn truyền thông tiếp thị số của Nhật chính thức công bố đã mua lại VietBuzzAd, một công ty tiếp thị truyền thông kỹ thuật số Việt Nam.