Tính đến hết ngày 21/1/2020, chỉ sau 4 ngày triển khai, chương trình Lác Xì 2020 của MoMo đã có 3 triệu người dùng tham gia chơi. Cuộc chơi còn mạnh hơn khi đúng giao thừa phong bao 100 triệu đồng và nhiều quà tặng tiền cùng thẻ quà sẽ được tung ra.
MoMo cho biết, sau hơn 50 triệu lượt lắc, đã có 20 triệu thẻ quà tặng gồm thẻ giảm giá, tiền lì xì… đã được gửi tới Ví người dùng MoMo. Trung bình mỗi người dùng đã nhận 10 thẻ quà. Thêm vào đó, gần 3 triệu bao lì xì (tức khách hàng dùng tính năng Chuyển tiền/Gửi Lì Xì & Đòi Lì Xì) đã được người dùng gửi đi và nhận lại.
ác thẻ quà tặng giảm giá để ăn uống, mua sắm, giải trí…
Sau sự kiện Giao Thừa Canh Tý 2020, vào ngày Vía Thần Tài sắp tới (Mùng 10 Âm lịch – Ngày 3/2 dương lịch), Ví MoMo sẽ tiếp tục với hàng trăm ngàn giải thưởng tiền “tươi” và vàng miếng PNJ.
Tổng giá trị quà tặng của Lắc Xì 2020 lên đến 200 tỷ đồng (gấp đôi 2019). Năm nay, Lắc Xì có cơ chế quà tặng thông minh, tập trung vào các ngành hàng có nhu cầu cao tùy thời điểm trong dịp Tết.
Lắc Xì 2020 rút kinh ngiệm từ lần tổ chức trước, cho người chơi quyền lựa chọn giữa việc: Nhận ngay gói quà tặng 1 triệu đồng, hoặc Chia thưởng 10 tỷ đồng sau khi săn thu thập đủ bộ 8 linh thú – ghép thẻ lộc vàng. Muốn nắm chắc trong tay gói quà trị giá 1 triệu đồng hay chờ đợi đến ngày cùng chia thưởng 10 tỷ đồng – quyền quyết định phụ thuộc vào người chơi.
Ngân Thành
Báo chí Hàn Quốc đưa tin, Kakao Mobility (gọi tắt Kakao) vừa chọn Việt Nam làm nơi thử nghiệm dịch vụ gọi xe, bắt đầu triển khai tại Đà Nẵng và Hội An kể từ ngày 15/1.
DHL Express cho biết đã bổ sung 10 xe máy điện vào danh mục các phương tiện giao nhận thân thiện với môi trường của đơn vị này tại Việt Nam.
Một cây cầu mới tên Phú Thạnh A (bắc qua sông Bô Kê thuộc 2 ấp Phú Long A và Phú Thạnh A xã Phú Quới, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) và 200 học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đã nối bờ vui ngay những ngày giáp tết.
Công ty Hàn Quốc sẽ tích hợp cảm biến ảnh với độ phân giải “siêu to khổng lồ” vào camera zoom của sản phẩm này với khả năng zoom lên đến 100x.
Doanh thu mảng B2B của Kaspersky tại Việt Nam tăng trên 100% liên tiếp trong 2 năm 2018-2019. Khối sản phẩm Doanh nghiệp lớn (Enterprise) lập thêm kỷ lục tăng trưởng hai con số so với năm 2018 và tăng 500% so với năm 2017.
Huawei đã có một năm 2019 đầy khó khăn do những hạn chế từ lệnh cấm của Bộ Thương mại Mỹ, nhưng bất chấp những điều này, công ty vẫn vượt khó với tổng số 240 triệu smartphone bán ra.
Thông qua sự kiện CES 2020, dễ dàng nhận thấy những công nghệ mới như trí tuệ nhân tạo, mạng 5G, IoT đã có mặt ngày càng có mặt phổ biến trong rất nhiều lĩnh vực, làm tái định nghĩa lại thị trường và thay đổi mô hình kinh doanh.
ADK, tập đoàn truyền thông tiếp thị số của Nhật chính thức công bố đã mua lại VietBuzzAd, một công ty tiếp thị truyền thông kỹ thuật số Việt Nam.
Theo kết quả của Canalys Worldwide Vendor Benchmark công nhận về chất lượng các hoạt động hợp tác với đại lý, Kaspersky là nhà cung cấp an ninh mạng có tổng điểm cao nhất (75,8%) về sự hài lòng của đại lý trong số 10 nhà cung cấp an ninh mạng có trong bảng tổng sắp.
Từ ngày 10/1/2019 đến ngày 8/2/2020, MobiFone triển khai chương trình ưu đãi mang tên “Vui Xuân đón Lộc cùng MobiFone” với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 5,5 tỉ đồng.