Tối thứ Sáu (6/12), hơn 1.000 fan hâm mộ tham dự showcase ra mắt vivo S1 Pro. Màn ra mắt sản phẩm ấn tượng và đậm chất riêng với sự tham gia của các ca sĩ khách mời, đặc biệt sự xuất hiện của đại sứ Noo Phước Thịnh.
Thông qua sản phẩm S1 Pro, vivo cho biết muốn truyền tải thông điệp “Khai Phá Chất Riêng” trong buổi tiệc âm nhạc và công nghệ, không chỉ mang tính độc đáo mà còn thỏa mãn cả phần nghe, lẫn phần nhìn.
Sự kiện thu hút người trẻ nhờ các ca sĩ nổi tiếng với giọng hát và vũ điệu lôi cuốn như nhóm nhạc nữ LipB, ban nhạc nam F Band hay ảo thuật gia J khiến khán giả thích thú khi 8 chiếc điện thoại S1 Pro được “hô biến” trong màn hình led thành sản phẩm thật trên tay.
Theo đại diện nhà sản xuất vivo công bố tại sự kiện, chương trình Hot Sale sẽ được mở bán ngay lập tức. Cụ thể, trong 3 ngày từ 6/12 đến 8/12/2019, người dùng khi mua vivo S1 Pro sẽ được áp dụng giá Hot Sale 6,49 triệu đồng so mới mức công bố 6,99 triệu đồng, thông qua các hệ thống bán lẻ của vivo trên toàn quốc. Một số thông tin về máy cũng được đại diện vivo công bố tại sự kiện như: cụm 4 camera sau hình kim cương lên đến 48MP, camera selfie độ phân giải cao 32MP, RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB, pin khủng 4500mAh và hỗ trợ sạc kép siêu nhanh…
Khoảnh khắc gây bùng nổ nhất sự kiện chính là music showcase của Đại sứ vivo S1 Pro – ca sĩ Noo Phước Thịnh. Noo mang đến màn trình diễn với loạt bài hit làm nên tên tuổi của anh, được làm mới lại với những bản phối lạ tai. Cũng trong tối qua, Noo cũng gửi lời cảm ơn đến vivo đã tiếp tục chọn anh chàng để đồng hành cùng “người bạn mới” vivo S1 Pro.
Một số hình ảnh tại buổi tiệc âm nhạc và công nghệ “Khai Phá Chất Riêng”
Nhóm nhạc nam F Band.
Nhóm nhạc nữ LipB.
Nam ảo thuật gia J.
Đại sứ vivo – ca sĩ Noo Phước Thịnh.
Theo báo cáo từ AFP, có một xu hướng mới ở Trung Quốc đang nở rộ khi phụ nữ độc thân thuê bạn trai ảo trên mạng để trò chuyện, chia sẻ cảm xúc thay vì giải quyết các vấn đề về tình dục.
Ngày hội chụp ảnh chân dung cho mọi người (Help-Poirtrait) lần thứ 10 với chủ đề “10 năm hy vọng” đã chính thức khai mạc tại 12 tỉnh/thành (Hà Nội, TP HCM, Huế, Đà Nẵng, Nha Trang – Khánh Hoà, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Biên Hoà, Long An, Lâm Đồng, Đà Lạt) với hơn 1.000 tình nguyện viên trên cả nước sáng nay.
Sáng nay 6/12, Thương hiệu bán lẻ thời trang hàng đầu đến từ Nhật Bản, UNIQLO đã tưng bừng khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam ngay tại địa chỉ 35-45 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.
Nếu đang sử dụng MacBook Pro 13 inch (2019) và thấy máy bỗng nhiên bị tắt ngay cả khi còn nhiều pin thì đây là sự cố đã được xác nhận bởi Apple. Trong trường hợp này, người dùng có thể tham khảo hướng dẫn dưới đây để khắc phục vấn đề này.
Không chỉ được khám phá và trang bị những kỹ năng làm nghề mới, hợp xu hướng thời đại, người tham dự còn có cơ hội nhận quà tặng đặc quyền TV Samsung, Galaxy Note10 khi tham gia chuỗi Workshop định hướng nghề nghiệp đặc biệt do Samsung tổ chức.
Adidas và cộng đồng adidas Runners Saigon tổ chức hoạt động ăn mừng sự kiện ra mắt đôi giày Ultraboost 20 tại khu đô thị Sala, quận 2. Sự kiện mang đến những trải nghiệm có “một không hai”, đưa người chơi lên không gian “phi thuyền” để khám phá “hành tinh Sala” bằng hoạt động chạy bộ thú vị.
Chiếc kính mát Bose Frames chính thức được bán tại Việt Nam với cả hai phiên bản Rondo – Gọng tròn và Alto – Gọng vuông cùng bộ sưu tập tròng kính nhiều màu thời trang. Kính hoạt động như một tai nghe không dây được tích hợp công nghệ thực tế tăng cường âm thanh đầu tiên trên thế giới.
Sau 1 tháng triển khai thử nghiệm, 66% người dùng đặt món từ các nhà hàng, quán ăn trong danh mục “Giảm nhựa sống xanh” lựa chọn sử dụng hộp bã mía; 61,5% người dùng đặt món trên GrabFood lựa chọn không lấy muỗng, nĩa nhựa.
Ngày 3/12, ứng dụng nghe nhạc trực tuyến Spotify chính thức đưa ra các số liệu thống kê trong “Wrapped” (Nhìn lại 2019) – chiến dịch thường niên được Spotify tổng kết lại vào cuối năm, bao gồm danh sách các nghệ sĩ, album, ca khúc, playlist và podcast được hơn 248 triệu người dùng trên khắp thế giới chọn nghe trong suốt năm 2019.
Có vẻ Apple đang chuẩn bị một cuộc cải tổ lớn về chiến lược khi đã có nhiều thông tin cho rằng, thế hệ iPhone tiếp theo (iPhone 12) dự kiến sẽ có hai kích cỡ màn hình, 5.4 inch cho phiên bản tiêu chuẩn và 6.1 inch cho bản cao cấp. Ngoài ra, mỗi năm Apple sẽ ra mắt 2 lần sản phẩm điện thoại thay cho 1 lần theo cách truyền thống hiện nay.