Citibank và Lazada đã công bố ra mắt thẻ tín dụng thương mại điện tử đồng thương hiệu Lazada Citi Platinum. Dòng thẻ này đã phát hành một tháng trước ở 2 thị trường lớn khác của Lazada là Malaysia và Thái Lan.
Khi sử dụng thẻ này, chủ thẻ sẽ được tận hưởng gấp 10 lần điểm thưởng khi mua sắm tại Lazada, đây là mức điểm thưởng cao nhất từ trước đến nay áp dụng cho các dòng thẻ tín dụng của Citibank. Các ưu đãi lớn cũng được tích hợp như giảm giá 30% vào cuối tuần, 2 lần miễn phí giao hàng mỗi tháng và tính năng sử dụng điểm thưởng để thanh toán cho giao dịch tại Lazada. Chủ thẻ còn nhận được thêm 25.000 điểm thưởng khi chi tiêu trên thẻ từ 10 triệu đồng mỗi tháng.
Cặp đôi Ông Cao thắng và Đông Nhi là khách hàng đầu tiên của loại thẻ này, họ cũng là địa diện cho những người trẻ rành xu hướng mua sắm
Citi và Lazada đặt mục tiêu đạt 500.000 đăng ký thẻ mới trên toàn khu vực Đông Nam Á trong một vài năm tới, con số này là sự kỳ vọng vào sự phát triển nhanh chóng của thương mại điện tử trong khu vực. Những khách hàng được nhắm đến là khách hàng trẻ, nắm bắt nhanh các xu hướng mua sắm, Tổng Giám đốc Citi Việt Nam kiêm Giám đốc mảng Ngân hàng Bán lẻ Natasha Ansell cho biết: “Tại Citi, mở rộng phân khúc mới như nhóm khách hàng thuộc thế hệ Internet là ưu tiên của chúng tôi vì họ chính là những người mua sắm chủ yếu trên các kênh thương mại điện tử”.
Đại diện của Citi và Lazada cùng giới thiệu Lazada Citi Platinum tại Việt Nam
Thẻ tín dụng Lazada Citi Platinum còn có các ưu đãi khác như nhân 5 điểm thưởng khi chi tiêu cho Thời Trang và Du Lịch; hơn 11.000 ưu đãi giảm giá tại hơn 1.000 thành phố trên toàn thế giới với chương trình Citi World Privileges. Ngoài ra, thẻ tín dụng Lazada Citi Platinum còn các đặc quyền dành riêng cho chủ thẻ như giảm giá 200.000 đồng quanh năm khi đặt vé máy bay, khách sạn và dịch vụ khác tại Traveloka và miễn phí một bánh ngọt khi mua một thức uống bất kỳ mỗi thứ sáu tại chuỗi quán Coffee Bean & Tea Leaf. Khách hàng mở thẻ còn nhận được voucher điện tử giá trị 2 triệu đồng khi mua sắm tại Lazada và miễn phí mở thẻ.
Trong lĩnh vực Ngân hàng Bán lẻ, Citibank có 15,2 triệu thẻ tín dụng, trên tất cả 12 thị trường Châu Á Thái Bình Dương cũng như 5 thị trường ở khu vực Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi.
Ngân Thành
Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) vừa được Tổ chức nghiên cứu và phân tích thị trường Frost & Sullivan trao giải thưởng “Nhà cung cấp dịch vụ data di động tốt nhất Việt Nam 2019”.
Đã 180 ngày trôi qua kể từ khi chính phủ Donald Trump đưa Huawei vào danh sách đen của Bộ Thương mại Mỹ. Đã có nhiều dự đoán về sự suy sụp, tuy nhiên dù không thực sự phát triển mạnh nhưng hoạt động kinh doanh của Huawei vẫn được cho là khá ổn trong 6 tháng qua.
Trong Qúy 3 năm 2019, số vụ tấn công DDoS đã tăng 30% so với Qúy 2 và tăng 32% so với cùng kỳ năm 2018, trong đó 53% cuộc tấn công được tiến hành vào tháng 9- theo số liệu thống kê từ Kaspersky DDoS Protection.
Ngày 12/11, Microsoft chính thức đưa vào hoạt động Trung tâm trải nghiệm công nghệ khu vực Châu Á – The Experience Center Asia. Đặt tại trụ sở mới của Microsoft khu vực tại Frasers Tower, Singapore, trung tâm sẽ là nơi giúp các doanh nghiệp có thể dễ dàng hình dung, tìm hiểu, trải nghiệm và ứng dụng đổi mới trong hành trình chuyển đổi của chính mình.
HLB Connect là nền tảng ngân hàng số thế hệ mới thông qua ứng dụng trên điện thoại di động của ngân hàng Hong Leong Việt Nam, với nhiều ưu điểm về nhanh, an toàn để tiếp cận những người dùng cá nhân.
Mới đây, Canon đã nộp đơn cấp bằng sáng chế cho giải pháp lọc bụi của ống kính máy ảnh. Nguyên lý hoạt động của ống kính khá đơn giản, không khí được ống kính hút vào trong thân máy và được đẩy ra ngoài cùng với bụi bẩn.
Theo cùng sự phát triển của công nghệ số, các phương pháp tận dụng công nghệ nói chung cũng như mạng xã hội để tìm kiếm nguồn nhân lực chất lượng đang được các doanh nghiệp ưa chuộng.
Sau 4 năm kể từ khi ra mắt Leica SL, hãng sản xuất máy ảnh nổi tiếng ở Đức đã chính thức trình làng thế hệ nâng cấp tiếp theo là SL2, sở hữu cảm biến 47MP và là chiếc máy đầu tiên được trang bị bộ xử lý Maestro 3.
Theo thỏa thuận của Lễ ký kết & họp báo Hợp tác B2B Chiến lược giữa ELSA và SEAC ngày 8/11, SEAC sẽ đưa giải pháp “ELSA 3-trong-1” đến 770 doanh nghiệp lớn nhất tại Thái Lan, và 1310 trường học, bao gồm 570 trường công lập và 740 trường dân lập.
Ngày 8-11, Khu Công nghệ cao TP HCM đã tổ chức Hội nghị Quốc tế Thường niên năm 2019 với chủ đề Ứng dụng Blockchain cho Đô thị Thông minh.