Ngày 4/10, Tổng Công ty Viễn thông Viettel tổ chức Lễ trao giải Chương trình quay số trúng thưởng Viettel++. Đây là chương trình tích điểm và tặng ưu đãi dành cho mọi khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông của Viettel.
Ngoài giải thưởng này, Viettel cũng trao 5 xe máy Honda SH 125i và 68 iPhone XS Max cho các khách hàng may mắn tại khu vực Hà Nội. Các giải thưởng còn lại (trong tổng số 30 xe máy SH125i và hơn 300 iPhone XS Max) cũng được Viettel đồng loạt tổ chức trao giải trên toàn quốc tại 45 tỉnh/thành phố có khách hàng trúng giải. Trước đó, hàng triệu giải thưởng gồm dịch vụ và điểm Viettel++ đã được cộng trực tiếp vào tài khoản của khách hàng may mắn. Tổng trị giá giải thưởng của chương trình lên tới hơn 30 tỷ đồng.
Ông Nguyễn Trọng Tính, Phó Tổng Giám đốc Viettel (bên phải) và ông Nguyễn Văn Sơn, Giám đốc Viettel Hà Nội trao giải Nhất (sổ tiết kiệm 1 tỷ đồng) cho khách hàng may mắn – chị Vòng A Chánh đến từ Lâm Đồng.
Chính thức ra mắt từ ngày 18/6/2019, Viettel ++ là chương trình chăm sóc khách hàng lớn nhất từ trước đến nay dành cho 70 triệu khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Viettel.
Điểm đặc biệt của chương trình Viettel++ là khách hàng không cần phải đăng ký tham gia, hệ thống chủ động tạo tài khoản và tích điểm từ mọi giao dịch của khách hàng (nạp thẻ, thanh toán cước; nâng cấp/đăng ký gói data; đăng ký dịch vụ cố định, sử dụng dịch vụ lâu dài…) để xét và nâng hạng thành viên.
Bên cạnh đó, việc cho phép khách hàng gộp điểm khi sử dụng đồng thời nhiều dịch vụ sẽ giúp khách hàng nâng hạng hội viên nhanh hơn và hưởng nhiều ưu đãi đặc quyền từ Viettel++. Đây được coi là những ưu điểm vượt trội mà chương trình mang lại, khác biệt so với các chương trình CSKH truyền thống khác khi khách hàng phải chủ động đăng ký để tích điểm hoặc sẽ bị hạn chế khi không thể tích hợp nhiều dịch vụ.
Với thông điệp “Dùng là Cộng, Cộng là Dùng”, điểm tích lũy Viettel++ của khách hàng có thể quy đổi dễ dàng sang các dịch vụ viễn thông (tin nhắn, phút gọi, data miễn phí) hoặc các ưu đãi từ các đối tác liên kết của Viettel một cách linh hoạt nhất.
Ông Nguyễn Công Binh, Giám đốc Kênh bán hàng trực tiếp Viettel Hà Nội trao giải Nhì, xe máy Honda SH 125i cho khách hàng
Ông Phan Văn Thái, Giám đốc Kênh chuỗi- Viettel Hà Nội trao giải Ba iPhone XS Max 64GB cho khách hàng
Ô Lâu
Ngày 4/10, Tổng Công ty Viễn thông Viettel tổ chức Lễ trao giải Chương trình quay số trúng thưởng Viettel++. Đây là chương trình tích điểm và tặng ưu đãi dành cho mọi khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông của Viettel.
Ngoài giải thưởng này, Viettel cũng trao 5 xe máy Honda SH 125i và 68 iPhone XS Max cho các khách hàng may mắn tại khu vực Hà Nội. Các giải thưởng còn lại (trong tổng số 30 xe máy SH125i và hơn 300 iPhone XS Max) cũng được Viettel đồng loạt tổ chức trao giải trên toàn quốc tại 45 tỉnh/thành phố có khách hàng trúng giải. Trước đó, hàng triệu giải thưởng gồm dịch vụ và điểm Viettel++ đã được cộng trực tiếp vào tài khoản của khách hàng may mắn. Tổng trị giá giải thưởng của chương trình lên tới hơn 30 tỷ đồng.
Ông Nguyễn Trọng Tính, Phó Tổng Giám đốc Viettel (bên phải) và ông Nguyễn Văn Sơn, Giám đốc Viettel Hà Nội trao giải Nhất (sổ tiết kiệm 1 tỷ đồng) cho khách hàng may mắn – chị Vòng A Chánh đến từ Lâm Đồng.
Chính thức ra mắt từ ngày 18/6/2019, Viettel ++ là chương trình chăm sóc khách hàng lớn nhất từ trước đến nay dành cho 70 triệu khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Viettel.
Điểm đặc biệt của chương trình Viettel++ là khách hàng không cần phải đăng ký tham gia, hệ thống chủ động tạo tài khoản và tích điểm từ mọi giao dịch của khách hàng (nạp thẻ, thanh toán cước; nâng cấp/đăng ký gói data; đăng ký dịch vụ cố định, sử dụng dịch vụ lâu dài…) để xét và nâng hạng thành viên.
Bên cạnh đó, việc cho phép khách hàng gộp điểm khi sử dụng đồng thời nhiều dịch vụ sẽ giúp khách hàng nâng hạng hội viên nhanh hơn và hưởng nhiều ưu đãi đặc quyền từ Viettel++. Đây được coi là những ưu điểm vượt trội mà chương trình mang lại, khác biệt so với các chương trình CSKH truyền thống khác khi khách hàng phải chủ động đăng ký để tích điểm hoặc sẽ bị hạn chế khi không thể tích hợp nhiều dịch vụ.
Với thông điệp “Dùng là Cộng, Cộng là Dùng”, điểm tích lũy Viettel++ của khách hàng có thể quy đổi dễ dàng sang các dịch vụ viễn thông (tin nhắn, phút gọi, data miễn phí) hoặc các ưu đãi từ các đối tác liên kết của Viettel một cách linh hoạt nhất.
Ông Nguyễn Công Binh, Giám đốc Kênh bán hàng trực tiếp Viettel Hà Nội trao giải Nhì, xe máy Honda SH 125i cho khách hàng
Ông Phan Văn Thái, Giám đốc Kênh chuỗi- Viettel Hà Nội trao giải Ba iPhone XS Max 64GB cho khách hàng
Ô Lâu
Ngay sau khi Microsoft bất ngờ cho ra mắt chiếc điện thoại Surface Duo với màn hình kép gập quanh một bản lề, nhiều người đã tự hỏi rằng liệu một điện thoại Windows đã thực sự hết đất sống?
Chiều ngày 4-10, Công ty Lazada Việt Nam tổ chức buổi công bố các giải pháp toàn diện giúp nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho người dùng.
Ngày 3/10 tại TP.HCM, công ty Zoho Corporation chuyên cung cấp các giải pháp quản trị cho doanh nghiệp trên nền tảng công nghệ đám mây đã công bố chiến lược tập trung vào từng ngành hàng, bên cạnh giải pháp tích hợp tất cả trong một của hãng.
Sau 2 tuần mở bán, giá iPhone 11 đã bình ổn, theo đó iPhone 11 có giá dưới 20 triệu đồng, một mức giá khá tốt để mua ở thời điểm hiện tại.
Từ tháng 10/2019 đến hết năm 2020, Bộ Công Thương sẽ tiến hành kế hoạch thanh, kiểm tra nhiều mặt hàng kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử.
Samsung đã giới thiệu các máy lọc không khí mới có khả năng loại bỏ 99,97% phân tử có hại trong không khí đã được kiểm chứng qua các bài kiểm tra riêng biệt.
Tại Diễn đàn Cấp cao và Triển lãm Quốc tế về Công nghiệp 4.0 (Industry 4.0 Summit 2019) đang diễn ra, Samsung mang đến hội thảo quốc tế này mong muốn đồng hành cùng chuyển đổi số Việt Nam, đặc biệt ở mảng thanh toán điện tử và thành phố thông minh.
Sáng nay 03/10, Belkin International (Mỹ) chính thức công bố MeKo (Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Công nghệ Cửu Long) trở thành nhà phân phối thương hiệu Belkin tại thị trường Việt Nam. Qua đó, Belkin cũng chia sẻ mong muốn mở rộng kênh bán lẻ để Belkin tiếp cận người dùng dễ dàng hơn.
Trust Platform (Nền tảng đáng tin cậy) của Microchip giúp lưu trữ khóa an toàn bằng phần cứng để triển khai với số lượng thấp, trung bình và cao đối với đơn đặt hàng tối thiểu 10 thiết bị.
Sạc không dây đã xuất hiện cách đây một thời gian khá dài, và smartphone đầu tiên hỗ trợ tính năng này là Touchstone đến từ Palm vào năm 2009.