Bên cạnh công bố dự án tái tập trung với chiến lược mới, hãng âm thanh Sennheiser đã giới thiệu loạt sản phẩm mới dẫn đầu bởi AMBEO Soundbar tại thị trường Việt Nam ngày 28/8 vừa qua.
Về chiến lược, ông Martin Low, Giám đốc điều hành của Sennheiser châu Á nhấn mạnh Việt Nam là một thị trường trọng yếu của Senheiser với ưu thế dân số trẻ và nền kinh tế phát triển ổn định ở mức cao. Vào Việt Nam từ năm 2010, Sennheiser cũng đã định vị được thương hiệu trong lòng người hâm mộ đam mê âm thanh, song theo kế hoạch hãng muốn thay đổi mạnh hơn nữa chiến lược kinh doanh trong thời gian tới. Cụ thể, Sennheiser sẽ hỗ trợ nhà phân phối và làm việc trực tiếp tới từng đại lý trên cả nước. Hiện hãng đã có các trung tâm bảo hành lớn tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ. Dự kiến đến năm 2020, Sennheiser sẽ có khoảng 200 cửa hàng và đại lý tại Việt Nam. Bên cạnh đó sẽ triển khai song song các hoạt động nâng cao nhận diện thương hiệu.
Thiết bị AMBEO Soundbar ra mắt đợt này là sản phẩm Soundbar đầu tiên của Sennheiser, là hệ thống rạp tại gia sở hữu đa loa bên trong một thiết bị duy nhất, được chống lưng bởi 13 driver cao cấp, mang đến trải nghiệm âm thanh 5.1.4, tạo được âm siêu trầm ở tần số 30hz mà không cần dùng đến subwoofer.
Sở hữu tính năng hiệu chuẩn môi trường cao cấp, AMBEO Soundbar sử dụng công nghệ ảo hóa mới nhất đến từ Fraunhofer. Thiết bị tương thích sẵn với Dolby Atmos, DTS:X và MPEG-H, được trang bị công nghệ Upmix có khả năng biến âm thanh 5.1 thành trải nghiệm 3D, được hỗ trợ bởi chuẩn HDMI mới nhất – eARC và Dolby Vision, tương thích 4K passthrough, Bluetooth và tích hợp sẵn Chromecast. Với ứng dụng Smart Control dành cho hệ điều hành iOS và Android, người dùng cũng sẽ có lựa chọn cá nhân hóa thiết lập âm thanh theo ý thích.
Dải phân khúc sản phẩm Gaming và Audiophile của Sennheiser cũng được mở rộng, bao gồm GSP 670 và IE 80S BT. Công nghệ độ trễ thấp, hiệu năng âm thanh Sennheiser vượt trội dành cho Gaming có thời lượng pin lên đến 20 tiếng. Chiếc GSP 670 là chiếc tai nghe gaming không dây đầu tiên của Sennheiser.
Đối với dòng tai nghe in-ear Bluetooth dành cho Audiophile, sản phẩm IE 80S BT có độ chính xác cao giữa âm trường, sản phẩm gói gọn trong thiết kế đeo cổ tinh tế. Thiết bị được cải biên từ phiên bản IE 80S với chất lượng âm thanh đảm bảo bởi mạch giải mã DAC hàng đầu từ AKM.
Ô Lâu
iPhone, iPad và tất cả các thiết bị của Apple sản xuất tại Trung Quốc sẽ phải chịu mức thuế nhập khẩu từ 15% kể từ tháng 12 năm nay.
Trước thông tin ứng dụng CamScanner trên Android có chứa mã độc tấn công thiết bị người dùng rộ lên gần đây và nhà phát triển ứng dụng đã cho rằng mã độc được một bên thứ ba “tiêm” vào bản cập nhật mới nhất mà không có sự đồng thuận từ họ.
Chủ tịch MediaTek cho biết công ty này đang đẩy mạnh đầu tư vào nghiên cứu và phát triển (R&D) nhằm tìm cơ hội cạnh tranh tốt hơn, đặc biệt là chú trọng vào công nghệ 5G.
Sau thế hệ Reno đầu tiên được ra mắt vào đầu năm nay, OPPO tiếp tục làm mới dòng sản phẩm cao cấp nhất của công ty với dòng Reno 2, bao gồm ba mẫu Reno 2, Reno 2Z và Reno 2F. Cả ba sản phẩm đều được nâng cấp về camera với hệ thống 4 ống kính, tuy nhiên không xuất hiện ống kính tiềm vọng như mẫu Reno Zoom 10x.
Vsmart Star, sản phẩm đầu tiên trên thế giới sử dụng chip xử lý Snapdragon 215 của Qualcomm sẽ chính thức bán ra thị trường ngay đầu tháng 9 năm nay.
G-series 2019 được Dell thiết kế lại với kích cỡ mỏng nhẹ hơn, nâng cấp cấu hình phần cứng cùng những tiện ích hỗ trợ người dùng. Bộ sản phẩm laptop gaming này vừa được Dell chính thức trình làng thị trường Việt Nam ngày 28/8.
Ngày 27/8, trường Anh ngữ Quốc tế Speak UP đã ký kết với ELSA Speak – Ứng dụng Học nói và Giao tiếp tiếng Anh, đồng thời phát động cuộc thi “Dare to Speak UP”, nhằm khích lệ niềm khao khát chinh phục ngoại ngữ của thế hệ trẻ Việt Nam và người đi làm chuyên nghiệp với tổng giá trị học bổng hơn 400 triệu đồng.
Sau thành công của Galaxy M20 với viên pin 5.000mAh, Samsung mới tiết lộ rằng công ty đang làm việc trên một chiếc Galaxy mới với viên pin lên tới 6.000mAh, cao nhất trong lịch sử làm điện thoại của công ty Hàn Quốc.
Hãng nghiên cứu thị trường GFK vừa đưa ra báo cáo thống kê toàn cảnh thị trường di động tại Việt Nam trong tháng 7/2019. Thống kê của GFK tiếp tục cho thấy sự sụt giảm đáng báo động về thị phần của Apple, trong khi đó Samsung tiếp tục thể hiện là “ông vua di động” tại nước ta.
Một nửa năm 2019 đã đi qua, và giờ đây thị trường smartphone sắp chào đón một nửa sau của năm 2019 với rất nhiều xu hướng hấp dẫn.